ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสออกตัวไม่ยุ่งข่าวลือโด้เลี่ยงภาษี

รามอสออกตัวไม่ยุ่งข่าวลือโด้เลี่ยงภาษี

Posted 07/12/2016 by siamsport


เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริด ออกตัว ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ กับข่าวลือที่ว่านักเตะดังหลายคน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลี่ยงภาษี เผยเป็นเรื่องซับซ้อน ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป และเชื่อว่าบางทีก็จะมีการปล่อยข่าวแย่ๆ ที่ไม่เป็นความจริง ออกมาบ่อนทำลายทีม

 เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ไม่ขอแสดงความเห็นกรณีข่าวหลุดลือออกมาว่านักเตะดังๆ หลายคนที่เป็นลูกค้าของ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ ซึ่งรวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญ หลบเลี่ยงภาษี โดยบอกว่าไม่ใช่เรื่องที่จะมาคุยก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันพุธที่ 7 ธันวาคม พร้อมย้ำว่า ข่าวนี้ไม่มีผลกระทบใดๆ กับทีม

 ข่าวนักเตะหลบเลี่ยงภาษีเกิดขึ้นอื้อฉาวในสเปน ตั้งแต่กรณีของ ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ แต่ล่าสุดมีข่าวว่าลูกค้าของ เมนเดส อาทิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราดาเมล ฟัลเกา และ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นต้น หลบเลี่ยงการจ่ายภาษีแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยผ่านบริษัท "ออฟชอร์" ใน ไอร์แลนด์, สวิตเซอร์แลนด์ และหมู่เกาะบริติช เวอร์จิน ในลักษณะที่เคยมีข่าวใหญ่โตแบบ "ปานามา เปเปอร์"

เมื่อถูกถามถึงประเด็นนี้ รามอส บอกว่า "เรื่องมันซับซ้อน เราต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง มันไม่ใช่เรื่องสมควรที่จะมานั่งตรงนี้ และคุยเรื่องนี้ มันจะไม่มีผลใดๆ กับเรา ผมพูดได้แค่เรื่องส่วนตัว ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมมั่นใจว่าทุกคนทำสิ่งที่ถูกต้อง แม้อาจมีบางคนเลือกทำอย่างอื่น บางครั้งมันจะมีข่าวที่ไม่เป็นความจริงออกมาเพื่อบ่อนทำลายทีม แต่ผมว่านี่จะไม่มีผลกระทบอะไรกับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกชิงแชมป์กลุ่ม!ชุดขาวส่งโด้นำทัพ-เสือเหลืองจัดโอบาฯลงส่อง
    ''ราชันชุดขาว'' คงไร้ แกเร็ธ เบล จากการเจ็บข้อเท้า ส่วน โทนี่ โครส และอัลบาโร่ โมราต้า ยังไม่ฟิต เจ้าถิ่นพร้อมจัดทัพ ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ เกมดวล "เสือเหลือง" ที่ใช้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงซัดแดนหน้า ทว่าเรอัล มาดริด อยู่ในสถานการณ์แพ้ไม่ได้หากหวังแชมป์กลุ่มหลังมี 11 แต้มจากการลงเตะ 5 นัดตามดอร์ทมุนด์อยู่ 2 คะแนน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 7 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • โด้สะดุ้ง!ติดคุกอย่างต่ำ6ปีหากโกงภาษี
    โฆเซ่ มาเรีย โมยีเนโด้ เลขาธิการทั่วไปของกรรมสรรพากรประเทศสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะต้องติดคุกอย่างต่ำ 6 ปี หากโกงภาษี พร้อมแจงหากเจ้าตัวยอมรับผิดก็จะมีการลดหย่อนโทษให้
  • แน่แล้ว!โด้คว้าบอลทองคำเป็นทางการ
    Mundo Deportivo สื่อสเปน รายงานว่าคืนวันจันทร์หน้า 8โมงจะมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก “ฟีฟ่า บัลลงดอร์” หรือที่แฟนบอลชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ “รางวัลลูกบอลทองคำ” ประจำปี 2016 ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างเป็นทางการ และอันดับที่ 2 จะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนอันดับที่ 3 ยังไม่ทราบผล คนสื่ข่าวนี้เป็นบรรณาธิการ Mundo Deportivo
  • ชุดขาวยิ้ม!โมราต้าลงซ้อมเต็มซูบก่อนฉะดอร์ทฯ
    เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนนัดพบ ดอร์ทมุนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิช กลับมาลงซ้อมเต็มสูบได้แล้ว หลังนักเตะเจออาการเดี้ยงเอ็นหลังหัวเข่าเล่นงานในก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »