ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกใส่เกราะน้ำเงินบู๊หม่องแดงล้วน

ช้างศึกใส่เกราะน้ำเงินบู๊หม่องแดงล้วน

Posted 07/12/2016 by siamsport

"เสี่ยเช"วรพจน์ ยศะทัตต์ ผช.ผจก.ทีมชาติไทย ยันทีมชาติไทย จะสวมเสื้อตัวเก่งอย่างสีน้ำเงินลงสนาม ในเกมตัดเชือกนัดที่2กับทีมชาติเมียนมาร์ศึกซูซูกิ คัพ 2016

 เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมของทั้งสองชาติ ไม่ว่าจะเป็น ทีมชาติไทย และ เมียนมาร์ เกี่ยวกับกฎกติกาและเสื้อที่จะใช้ในการหวด เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันที่ 8 ธ.ค.นี้


โดยทีมชาติไทย จะได้สวมเสื้อตัวเก่งอย่าง สีน้ำเงิน ทั้งชุดลงสนาม หลังจากเป็นชุดที่ แกรนด์ สปอร์ต ผู้สนับสนุนในเรื่องนี้ทำออกมาได้ถูกโฉลกอย่างมากทีเดียว เพราะใส่มาทั้งหมด 4 นัด เอาชนะคู่แข่งมาได้รวด ว่าจะเป็น รอบแรก ชนะ อินโดนีเซีย 4-2, ชนะ สิงคโปร์ 1-0, ชนะ ฟิลิปปินสน์ 1-0 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ชนะ เมียนมาร์ 2-0

 ซึ่ง "เสี่ยเช"วรพจน์ ยศะทัตต์ ผช.ผจก.ทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าทีมชาติไทย จะสวมเสื้อตัวเก่งอย่างสีน้ำเงินลงสนาม ส่วนผู้รักษาประตูจะสวมเสื้อสีดำ ขณะที่ เมียนมาร์ จะใส่เสื้อสีแดงทั้งชุดในการลงเล่นเกมนี้


             อย่างไรก็ตามขอฝากไปที่กองเชียร์ไทย หากว่าพรุ่งนี้เจอแฟนบอลเมียนมาร์ ที่ทำงานอยู่ในเมืองไทยหรือมาจากประเทศของเขา รวมทั้งนักเตะทีมเยือน ขอให้ทุกคนได้ปรบมือเป็นการต้อนรับ เพราะจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในการเป็นเจ้าบ้านของเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกซ้อมต่อเนื่อง-ไหว้ศาลหลวงศุภฯเสริมกำลังใจ
    ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่นำลูกทีมไหว้ศาลหลวงศุภชลาศัยเพื่อความเป็นสิริมงคล การซ้อมมี "เจ้าบาส" ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านแยกซ้อมเนื่องจากยังเจ็บไหล่ แต่ไร้ปัญหา ยังมีตัวทดแทน เช่นเดียวกับ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ตัวกลั่นที่มีเหลืองติดตัวอยู่ หากโดนอีกจะชวดเล่นนัดชิงเกมแรก ทางซิโก้ลั่นไร้ปัญหาเพราะผู้เล่นที่มีอยู่ทดแทนได้ และให้ทุกคนที่ลงไปทำหน้าที่เล่นให้เต็มที่ ไม่ต้องมากังวลกับเรื่องนี้ ขณะเดียวกันมองเมียนมาร์มีดีที่กองหน้าเร็ว กำชับลูกทีมห้ามประมาทแต่เชื่อเอาอยู่ คาดจะเล่นระบบ 4-2-3-1 โดย "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จะยังคงประจำการลุ้นยิงเพิ่มทำสถิติและดาวซัลโวต่อไป
  • Before & After!แฟนหม่องก่อนเกมแซวไทย จบเกมโดนเอาคืนยับ
    ในเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ไม่ได้แข่งขันกันในสนามอย่างเดียวเท่านั้น บรรยากาศเฮฮา ในกระแสอินเตอร์เน็ต ระหว่างแฟนบอลเมียนมาร์ กับ แฟนบอลไทย ก็ยังเกทับบลัฟแหลกกันอีกด้วย เราจะนำภาพการล้อเลียนกันของสองทีมนี้ ก่อนและหลังแข่งขัน เกมเลกแรกที่ธูวันนา สเตเดี้ยม ซึ่งแมตช์นั้นไทยชนะไป 2-0
  • ซิโก้เผยช้างศึกไม่แผ่วความฟิตเยี่ยม-ลั่นรุกเต็มสูบ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ซูกความฟิตของนักเตะทีมชาติไทย ไม่ออกอาการแผ่วแม้ว่าจะล้าแต่สามารถฟื้นฟูกลับมาได้อย่างดีเยี่ยม เผยในเกมวันที่ 8 ธ.ค.นี้จะเปิดเกมรุกลุยแหลกใส่ เมียนมาร์ แน่นอน เนื่องจากไปตุนสกอร์มาได้ก่อนในนัดแรก ส่วนเรื่องของสถิติใหม่หากคว้าแชมป์และชนะรวดได้นั้น ยังไม่สนใจเพราะไม่ต้องการที่จะไซโคให้นักเตะมีความกดดันมากเกินไป และต้องการมองไปทีละสเต๊ปมากกว่า
  • "ช้างศึก"&"กัปตันมุ้ย"กำลังไล่ล่าสถิติเพียบในศึกชิงแชมป์อาเซียน
    ทีมชาติไทย มีโอกาสสร้างสถิติใหม่หลายอย่างทีเดียวในการศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ หรือชิงแชมป์อาเซียน โดยตอนนี้ คว้าแชมป์ไปแล้ว 4 สมัย สูงสุดเท่ากับ สิงคโปร์ หากสามารถได้แชมป์อีก จะได้เป็นสมัยที่ 5 ครองสถิติสูงสุดชาติเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »