ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน!อุดรธานีได้สิทธิ์บริหารเทโรฯลุยไทยลีกซีซั่นหน้า

ด่วน!อุดรธานีได้สิทธิ์บริหารเทโรฯลุยไทยลีกซีซั่นหน้า

Posted 07/12/2016 by siamsport

คดีพลิก!! อุดรธานี เอฟซี ได้สิทธิ์ในการเข้ามาบริหารทีม บีอีซี เทโรศาสน อย่างเป็นทางการ เพื่อลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้จะตกเป็นข่าวว่าจะซื้อ พัทยา ยูไนเต็ด ก็ตาม


หลังจากมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า กลุ่มทุนจากอุดรธานี เอฟซี ได้ยื่นซื้อทีมพัทยา ยูไนเต็ด เนื่องจากทีมของตัวเองได้พักทีมไปด้วยจำนวนเงิน 60 ล้านบาท ส่วนสนามที่จะใช้ในการแข่งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นไปก่อนเนื่องจากสนามของจังหวัดอุดรธานียังไม่ผ่านคลับไลเซนซิ่ง เพราะสนามใหม่ที่กำลังสร้างจะเสร็จในปี 2561


ล่าสุดกลับผลิกโผอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อมีรายงานออกมาว่า อุดรธานี เอฟซี ได้คว้าสิทธิ์ในการเข้ามาบริหารทีม บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งปีที่ผ่านมาจบด้วยเลขตัวเลขของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เท่ากับว่าเป็นการสิ้นสุดข่าวที่พัวพันกับ พัทยา ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ
 

 อย่างไรก็ตามความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด เพียงแต่รายงานชิ้นนี้น่าจะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วว่า อุดรธานี เอฟซี จะได้สิทธิ์ในการเข้ามาบริหารทีม บีอีซี เทโรศาสน เพื่อลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 โดยผู้สื่อข่าวสยามกีฬาจะเกาะติดสถานการณ์และนำมาชี้แจงให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกใส่เกราะน้ำเงินบู๊หม่องแดงล้วน
    "เสี่ยเช"วรพจน์ ยศะทัตต์ ผช.ผจก.ทีมชาติไทย ยันทีมชาติไทย จะสวมเสื้อตัวเก่งอย่างสีน้ำเงินลงสนาม ในเกมตัดเชือกนัดที่2กับทีมชาติเมียนมาร์ศึกซูซูกิ คัพ 2016
  • ช้างศึกซ้อมต่อเนื่อง-ไหว้ศาลหลวงศุภฯเสริมกำลังใจ
    ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่นำลูกทีมไหว้ศาลหลวงศุภชลาศัยเพื่อความเป็นสิริมงคล การซ้อมมี "เจ้าบาส" ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านแยกซ้อมเนื่องจากยังเจ็บไหล่ แต่ไร้ปัญหา ยังมีตัวทดแทน เช่นเดียวกับ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ตัวกลั่นที่มีเหลืองติดตัวอยู่ หากโดนอีกจะชวดเล่นนัดชิงเกมแรก ทางซิโก้ลั่นไร้ปัญหาเพราะผู้เล่นที่มีอยู่ทดแทนได้ และให้ทุกคนที่ลงไปทำหน้าที่เล่นให้เต็มที่ ไม่ต้องมากังวลกับเรื่องนี้ ขณะเดียวกันมองเมียนมาร์มีดีที่กองหน้าเร็ว กำชับลูกทีมห้ามประมาทแต่เชื่อเอาอยู่ คาดจะเล่นระบบ 4-2-3-1 โดย "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จะยังคงประจำการลุ้นยิงเพิ่มทำสถิติและดาวซัลโวต่อไป
  • Before & After!แฟนหม่องก่อนเกมแซวไทย จบเกมโดนเอาคืนยับ
    ในเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ไม่ได้แข่งขันกันในสนามอย่างเดียวเท่านั้น บรรยากาศเฮฮา ในกระแสอินเตอร์เน็ต ระหว่างแฟนบอลเมียนมาร์ กับ แฟนบอลไทย ก็ยังเกทับบลัฟแหลกกันอีกด้วย เราจะนำภาพการล้อเลียนกันของสองทีมนี้ ก่อนและหลังแข่งขัน เกมเลกแรกที่ธูวันนา สเตเดี้ยม ซึ่งแมตช์นั้นไทยชนะไป 2-0
  • ซิโก้เผยช้างศึกไม่แผ่วความฟิตเยี่ยม-ลั่นรุกเต็มสูบ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ซูกความฟิตของนักเตะทีมชาติไทย ไม่ออกอาการแผ่วแม้ว่าจะล้าแต่สามารถฟื้นฟูกลับมาได้อย่างดีเยี่ยม เผยในเกมวันที่ 8 ธ.ค.นี้จะเปิดเกมรุกลุยแหลกใส่ เมียนมาร์ แน่นอน เนื่องจากไปตุนสกอร์มาได้ก่อนในนัดแรก ส่วนเรื่องของสถิติใหม่หากคว้าแชมป์และชนะรวดได้นั้น ยังไม่สนใจเพราะไม่ต้องการที่จะไซโคให้นักเตะมีความกดดันมากเกินไป และต้องการมองไปทีละสเต๊ปมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »