ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราชันชวดแชมป์กลุ่ม!นำ2-0โดน"เสือเหลือง"บุกตี2-2

ราชันชวดแชมป์กลุ่ม!นำ2-0โดน"เสือเหลือง"บุกตี2-2

Posted 08/12/2016 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นึกว่าจะเป็นเกมที่ง่ายเสียแล้วหลัง คาริม เบนเซม่า กดซัดเบิ้ลให้ทีมนำไปก่อน 2-0 แต่เจอทีเด็ดของ "เสือเหลือง" ที่บุกมาไล่ตีเจ๊าช่วงท้ายเกมจบ 2-2 ส่งผลให้ ดอร์ทมุนด์ ซิวแชมป์กลุ่มแทนส่วน "ชุดขาว" คว้าอันดับ2ควงกันเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา  

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ

วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559

เรอัล มาดริด (สเปน) 2 - ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 2


 

        สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

         ซีเนดีน ซีดาน กุนซือโลส บลังโกสไม่มี แกเร็ธ เบล ที่เจ็บข้อเท้า ทำให้ ลูกัส บาสเกซ เป็นตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ฝั่ง โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์วาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เป็นหอกเป้า อันเดร เชือร์เล่ กับ อุสมาน เดมเบเล่ ทำเกมริมเส้น

         เริ่มเกมได้เพียง 4 นาทีดอร์ทมุนด์ได้โอกาสทักทาย มาร์เซล ชเมลเซอร์ ขึ้นเกมมาทางกราบซ้ายก่อนเปิดเข้ากลาง ราฟาแอล วาราน โขกสกัดโดนไม่เต็ม บอลเข้าทาง อันเดร เชือร์เล่ วิ่งมากดด้วยขวาตรงกรอบ 18 หลาข้ามคาน

         เจ้าถิ่นมีจังหวะตอบโต้บ้างในนาทีที่ 10 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาบอลลุยจี้เข้ากรอบเขตโทษทีมเยือน ก่อนตอกส้นคืนให้ คาริม เบนเซม่า ตามมายิงด้วยขวาแต่ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ปัดทิ้งได้

         แต่เป็น ''ราชันชุดขาว'' ที่ได้ประตูนำ 1-0 ในนาทีที่ 28 ดาเนียล การ์บาฆาล พาบอลขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนเปิดเรียดเข้ากลางให้ คาริม เบนเซม่า แปด้วยขวาผ่าน โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ตุงตาข่าย

         ทีมเยือนมีลุ้นตีเสมอในนาทีที่ 39 เป็นจังหวะฟรีคิกระยะ 25 หลากลางประตู อันเดร เชือร์เล่ รับหน้าที่ยิงอัดด้วยขวาทะลุกำแพงบอลพุ่งเกือบเบียดเสาแรก แต่ เกย์ลอร์ นาวาส ปัดทิ้งออกหลังไปได้ จบครึ่งแรกเรอัล มาดริดนำดอร์ทมุนด์ 1-0

         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 8 นาที ราชันชุดขาวบุกเข้าใส่ทันที คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระชากเร็วขึ้นมา ก่อนจ่ายออกมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายให้ คาริม เบนเซม่า สอดมายิงด้วยขวา แต่ไปติดเซฟของ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายทวารเสือเหลือง

         อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริดมาได้ประตูนำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 53 จากจังหวะที่ ฮาเมส โรดริเกซ บรรจงโยนจากกราบซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ คาริม เบนเซม่า โขกกดลงพื้นเข้าประตูไป เป็นประตูที่สองของเบนเซม่าในเกมนี้ มีลุ้นทำแฮตทริกแล้ว

         หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน ดอร์ทมุนด์ไล่มา 1-2 เมื่อ มาร์เซล ชเมลเซอร์ แปะจังหวะเดียวจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายเข้ากลางให้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง พุ่งมาแปด้วยขวาจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ

         จากนั้นนาทีที่ 78 เรอัล มาดริดน่าจะได้ประตูที่สามอย่างยิ่ง เมื่อ ลูกัส บาซเกซ จ่ายให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดด้วยขวาบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

         นาทีต่อมา เรอัลได้ลุ้นต่อเนื่อง ฮาเมสโยนให้กับ เซร์คิโอ รามอส โขกจากระยะแค่ 6 หลา ไม่ผ่านมือของ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์

         ก่อนจบเกม 2 นาที ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กระชากขึ้นมาทางกราบขวาก่อนเปิดเรียดเข้ากลางให้ มาร์โค รอยส์ เข้าชาร์จด้วยขวาไม่เหลือ จบเกม เรอัล มาดริด เสมอ ดอร์ทมุนด์ 2-2 ผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่มตามหลัง ดอร์ทมุนด์ 2 แต้ม


        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         เรอัล มาดริด : เกย์ลอร์ นาวาส - ดาเนียล การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ - กาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช, ฮาเมส โรดริเกซ - ลูกัส บาสเกซ, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า

         สำรอง : กิโก้ กาซิย่า, เปเป้, ดานิโล่, โทนี่ โครส, มาร์โก อเซนซิโอ, อีสโก้, อัลบาโร่ โมราต้า
 

         ดอร์ทมุนด์ : โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ - ลูคัสซ์ พิสเซ็ค, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, มาร์ก บาร์ตร้า, มาร์เซล ชเมลเซอร์ - กอนซาโล่ กาสโตร, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล, คริสเตียน พูลิซิช - อุสมาน เดมเบเล่, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, อันเดร เชือร์เล่

         สำรอง : เฮนริค บอนมันน์, เอริค ดวร์ม, เอ็มเร่ มอร์, มัทธีอัส กินเทอร์, มาร์โค รอยส์, เซบาสเตียน โรเด้, อาเดรียน รามอส

 
         ผู้ตัดสิน : ซิโมน มาซิเนียค (โปแลนด์)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสออกตัวไม่ยุ่งข่าวลือโด้เลี่ยงภาษี
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริด ออกตัว ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ กับข่าวลือที่ว่านักเตะดังหลายคน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลี่ยงภาษี เผยเป็นเรื่องซับซ้อน ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป และเชื่อว่าบางทีก็จะมีการปล่อยข่าวแย่ๆ ที่ไม่เป็นความจริง ออกมาบ่อนทำลายทีม
  • ศึกชิงแชมป์กลุ่ม!ชุดขาวส่งโด้นำทัพ-เสือเหลืองจัดโอบาฯลงส่อง
    ''ราชันชุดขาว'' คงไร้ แกเร็ธ เบล จากการเจ็บข้อเท้า ส่วน โทนี่ โครส และอัลบาโร่ โมราต้า ยังไม่ฟิต เจ้าถิ่นพร้อมจัดทัพ ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ เกมดวล "เสือเหลือง" ที่ใช้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงซัดแดนหน้า ทว่าเรอัล มาดริด อยู่ในสถานการณ์แพ้ไม่ได้หากหวังแชมป์กลุ่มหลังมี 11 แต้มจากการลงเตะ 5 นัดตามดอร์ทมุนด์อยู่ 2 คะแนน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 7 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • โด้สะดุ้ง!ติดคุกอย่างต่ำ6ปีหากโกงภาษี
    โฆเซ่ มาเรีย โมยีเนโด้ เลขาธิการทั่วไปของกรรมสรรพากรประเทศสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะต้องติดคุกอย่างต่ำ 6 ปี หากโกงภาษี พร้อมแจงหากเจ้าตัวยอมรับผิดก็จะมีการลดหย่อนโทษให้
  • แน่แล้ว!โด้คว้าบอลทองคำเป็นทางการ
    Mundo Deportivo สื่อสเปน รายงานว่าคืนวันจันทร์หน้า 8โมงจะมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก “ฟีฟ่า บัลลงดอร์” หรือที่แฟนบอลชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ “รางวัลลูกบอลทองคำ” ประจำปี 2016 ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างเป็นทางการ และอันดับที่ 2 จะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนอันดับที่ 3 ยังไม่ทราบผล คนสื่ข่าวนี้เป็นบรรณาธิการ Mundo Deportivo

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »