ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย5แข้งสิงห์ยืมตัวมีลุ้นตามรอยโมเซส

สื่อเผย5แข้งสิงห์ยืมตัวมีลุ้นตามรอยโมเซส

Posted 08/12/2016 by siamsport



สื่อผู้ดีวิเคราะห์ 5 แข้งดาวรุ่งของ เชลซี ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นแบบยืมตัว และอาจจะกลับคืนสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมกับฉายแสงความสุดยอดเฉกเช่นเดียวกับ วิคเตอร์ โมเซส ปีกจี๊ดจ๊าด ในเวลานี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน พร้อมที่จะดึงนักเตะเหล่านี้กลับมาช่วยงานในซีซั่นหน้า

         หลังจาก 3 ปีที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัว ตอนนี้ วิคเตอร์ โมเซส ปีกทีมชาติไนจีเรีย กลับชาติมาเกิดระเบิดฟอร์มสุดยอดให้กับ เชลซี ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ รวมทั้งเป็นหนึ่งในแข้งที่ช่วยนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยึดจ่าฝูงในเวลานี้

          การส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวได้ส่งผลในทางที่ดีเยี่ยมสำหรับ คอนเต้ และแน่นอนว่า โมเซส ไม่ใช่นักเตะคนเดียวที่ถูกส่งไปพัฒนาฝีเท้ากับสโมสรอื่นๆ และตอนนี้มี 5 นักเตะดาวรุ่งของทีมที่กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับการเล่นแบบยืมตัว

          "เมโทร" สื่อดังในอังกฤษ ได้ทำการวิเคราะห์ 5 แข้งอนาคตไกลของ "สิงห์บลูส์" ที่อาจจะกลับคืนสู่รังแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมกับระเบิดฟอร์มเทพเฉกเช่น โมเซส ได้แสดงให้เห็นในซีซั่นนี้

 

         1. อันเดรียส คริสเตนเซ่น


          นี่คือหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในยุโรป โดยนักเตะใช้เวลาช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ส่งผลให้มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว

          กระนั้น คอนเต้ ดูเหมือนว่าต้องการให้ คริสเตนเซ่น กลับมาเล่นเป็นตัวหลักให้กับ เชลซี ในฤดูกาลหน้า แม้ว่านักเตะกำลังมีความสุขกับชีวิตในเมืองเบียร์ อย่างไรก็ตามหาก ดาวเตะวัย 20 ปีกลับมาคืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พวกเขาจะมั่นใจได้ไหมว่านักเตะจะเล่นเข้ากับระบบ และได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องตามที่เขาต้องการ นี่เป็นคำถามที่กำลังรอคำตอบ

 

         2. นาธาน อาเก้
 

          กองหลังวัย 21 ปีเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ เชลซี ต้องการเรียกตัวกลับคืนสู่ทีมในฤดูกาลหน้า หลังได้เห็นพัฒนาการแบบเขย่งก้าวกระโดดของ อาเก้ ในการเล่นให้ บอร์นมัธ ฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าด้วยวัยของเขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ "เดอะ เชอร์รี่ส์" แต่ล่าสุดเพิ่งจะสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในเกมพลิกชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

          สำหรับตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ภายใต้การคุมทัพของคอนเต้ เน้นการเล่นกองหลัง 3 ตัว แน่นอนว่านักเตะอย่าง คริสเตนเซ่น กับ อาเก้ มีสิทธิที่จะฉกฉวยโอกาสจาก จอห์น เทอร์รี่ และ แกรี่ เคฮิลล์ ซึ่งทั้งสองคนคงไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในซีซั่น 2017-18 แน่ๆ


 
         3. แทมมี่ อบรามฮีม
 

          สำหรับรายนี้อาจจะยังเร็วไปหน่อย แต่ผลงานของ แทมมี่ อบรามฮีม กับการเล่นให้ บริสตอล ซิตี้ ในซีซั่นนี้ คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่จะเพิกเฉยต่อฟอร์มของแข้งดาวรุ่งคนนี้

          หัวหอกวัย 19 ปี อาจจะกลายเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่นักเตะเริ่มต้นได้อย่างร้อนแรงกับการเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ หลังผ่านไปเพียง 22 เกมจากทุกรายการในฤดูกาลปัจจุบัน เจ้าตัวก็สร้างชื่อด้วยการเบิกสกอร์ให้ต้นสังกัดชั่วคราวไปแล้ว 12 ลูก

          แน่นอนว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าดีเดือดเป็นตัวเลือกแรกในเวลานี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าการที่ต้องลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งอีกหลายๆ ทัวร์นาเมนต์ในฤดูกาลหน้า คอนเต้ จำเป็นต้องมีตัวเลือกหลายรายเพื่อโรเตชั่นเกมรุก

 

         4. อับดุล ราห์มาน บาบ้า
 

          ราห์มาน บาบ้า อาจจะไม่ได้ระเบิดฟอร์มกับ ชาลเก้ ก็เหมือนกับ โมเซส ตอนที่ส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ ลิเวอร์พูล, สโต๊ค ซิตี้ หรือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยดาวเตะชาวกานา มีโอกาสมากๆ กับการเล่นให้ เชลซี ในเวลานี้ หลังจากที่พวกเขาหันมาใช้ระบบการเล่นแบบวิงแบ็ก ซึ่งแน่นอนว่าระบบนี้อาจจะดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาออกมา

          ความรวดเร็ว, พละกำลัง และการเล่นฟูลแบ็กที่นิยมขึ้นเกมรุกเป็นเอกลักษณ์เด่นของนักเตะ อย่างไรก็ตามด้วยอายุเพียง 22 ปีนักเตะยังสามารถพัฒนาศักยภาพได้อีกเพียบ แตะตอนนี้อาจเป็นไปได้ว่า ราห์มาน บาบ้า พบกับผู้จัดการทีมที่พร้อมจับตาดูฟอร์มเขาอย่างใกล้ชิดมากกว่าที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี เคยทำ

 

         5. ลูอิส เบเกอร์
 

          ลูอิส เบเกอร์ ถือได้ว่าเป็นกองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์สูง โดยนักเตะได้สร้างผลงานที่น่าประทับใจกับการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ วิเทสส์ อาร์เน็ม เป็นฤดูกาลที่สอง และแน่นอนว่าตอนนี้เขากำลังฉายแสงความเป็นยอดนักเตะในลีกสูงสุดเมืองดัตช์

          มิดฟิลด์วัย 21 ปี มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในทีมของคอนเต้ เนื่องจากมีความเป็นไปได้นว่า เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน อาจจะย้ายสังกัดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หรือในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

           อย่างไรก็ตาม  เบเกอร์ คงจะยังไม่ได้รับโอกาสในช่วงแรกๆ แต่ในฤดูกาลหน้าทุกอย่างจะเปิดกว้างมากขึ้น และดูเหมือนว่าเขาพร้อมที่จะฉกฉวยโอกาสนี้ทันที หาก อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไว้วางใจให้ลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-สิงห์สนงาบโตลิสโซ่ม.ค.ปีหน้า
    "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ตีข่าว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางดาวรุ่ง โอลิมปิก ลียง กำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี กับ อาร์เซน่อล ที่ต้องการดึงตัวในช่วงต้นปีหน้า หลังแข้งชาวฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "โอแอล" ในซีซั่นนี้
  • รอด!เชสไม่โดนลงดาบคดีตบหน้าแฟร์นันดินโญ่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี รอดตัวไม่โดน เอฟเอ ลงโทษย้อนหลัง จากคดีไปตบหน้า แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนทำให้คู่แข่งเก็บอารมณ์ไม่อยู่ตรงไปบีบคอ ในนัดล่าสุดที่ "สิงห์บลูส์" บุกทุบ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผานมา
  • พระเอก!ลุยซ์เมินวิจารณ์กุนพุ่งเตะโดนไล่ออก
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังแซมบ้าของเชลซี สวมบทพระเอก ตามประสาผู้ชนะ หลังเกมบุกขยี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 และเรียกใบแดงให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ช่วงทดเจ็บ โดยบอกไม่ขอออกความเห็น แถมชม กุน เป็นนักเตะชั้นยอดของวงการ พลางประกาศมอบชัยชนะให้แข้งแซมบ้าของ ชาโปโคเอนเซ่ ที่เสียชีวีตที่โคลอมเบีย
  • แมนฯ ซิตี้ 1-3 เชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รั้งบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง โดยเฉพาะเกมสวนกลับ บุกยิงแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สุดมันส์ 3-1 ถึงบ้าน ขณะที่ ดีเอโก้ คอสต้า กดอีก 1 ตุง นำดาวซัลโวเดี่ยวๆ ด้วยผลงาน 11 ตุง โดยเกมนี้ เดือดตอนท้าย เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กับ แฟร์นานดินโญ่ โดนไล่ออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »