ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซีดานเซ็งชุดขาวฟอร์มห่วยครึ่งหลัง

ซีดานเซ็งชุดขาวฟอร์มห่วยครึ่งหลัง

Posted 08/12/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งที่ทีมเล่นได้สุดห่วยในช่วงครึ่งหลัง จนสุดท้ายทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 ระบุตนจะนั่งวิเคราะห์เกมนี้เป็นอย่างดี เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ

 ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงครึ่งหลัง จนถูกคู่แข่งไล่ตีเสมอในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน 2-2 เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ออกนำก่อน 1-0 จาก คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 28 ก่อนที่จะหนีคู่แข่งเป็น 2-0 นาทีที่ 53 จาก เบนเซม่า คนเดิม อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 61 "เสือเหลือง" มาตีไข่แตกได้จากการยิงของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง และนาทีที่ 88 ทีมเยือนก็ตีเสมอได้สำเร็จจากการกระทุ้งของ มาร์โค รอยส์ ทำให้สุดท้าย ดอร์ทมุนด์ ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฐานะทีมแชมป์กลุ่ม เอฟ ส่วน เรอัล มาดริด เป็นอันดับ 2

 

"เมื่อคุณได้เห็นฟอร์มในช่วงครึ่งหลัง มันก็คงทำให้คุณรู้สึกโกรธบ้างเล็กน้อย เกมมันอยู่ในมือเราอยู่แล้ว แต่นี่คิอเกมฟุตบอล ซึ่งคุณจำเป็นต้องใส่เต็มร้อยจนกระทั่งจบเกม เรามีโอกาสที่จะทำประตูที่สาม แต่ยังไงมันก็ผ่านไปแล้ว เราไม่สามารถทำอะไรได้ ผมจะนั่งวิเคราะห์เกมนี้ให้ดี และแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ" ซีดาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอร์โต้โหดจัดถล่มจิ้งจอกยับเยิน5-0ควงกันเข้า
    เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์กลุ่มจบรอบนี้แบบไม่สวยเท่าไหร่หลังจัดสำรองลงยกชุดก่อนโดนเจ้าถิ่น ปอร์โต้ ที่ต้องคว้าชัยสถานเดียวไล่ถล่มไม่ไว้หน้า 5-0 เป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในเกมยุโรปของ "เดอะ ฟ็อกซ์" ก่อนควงกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จีวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559ปอร์โต้ (โปรตุเกส) 5 - เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 0 สนาม : เอสตาดิโอ โด ด...
  • ไก่เฮในรังแล้ว!จิกซีเอสเคเอ3-1ตีตั๋วไปยูโรปา
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส คว้าชัยชนะเกมแรกในเวมบลีย์ได้สำเร็จ หลังเปิดรังไล่บดเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย 3-1 คว้าสิทธิไปเล่นยูโรปาลีก รอบ32ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ผ่านมา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อีวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559สเปอร์ส (อังกฤษ) 3 - ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) 1สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์ส ส่ง แ...
  • ราชันชวดแชมป์กลุ่ม!นำ2-0โดน"เสือเหลือง"บุกตี2-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นึกว่าจะเป็นเกมที่ง่ายเสียแล้วหลัง คาริม เบนเซม่า กดซัดเบิ้ลให้ทีมนำไปก่อน 2-0 แต่เจอทีเด็ดของ "เสือเหลือง" ที่บุกมาไล่ตีเจ๊าช่วงท้ายเกมจบ 2-2 ส่งผลให้ ดอร์ทมุนด์ ซิวแชมป์กลุ่มแทนส่วน "ชุดขาว" คว้าอันดับ2ควงกันเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559เรอัล มาดริด (สเปน) 2 - ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน...
  • ม้าลายเปิดคอกทุบ2-0
    ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ผลงานสุดแจ่มด้วยการคว้าแชมป์กลุ่มเอชแบบไร้พ้ายหลังเปิดบ้านทุบ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ขณะที่อีกคู่ เซบีย่า บุกไปยันเสมอกับ โอลิมปิก ลียง 0-0 ทำให้เซบีย่าเข้ารอบเป็นรองแชมป์กลุ่มควงยูเว่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ทว่าลียงยังได้สิทธิ์ไปเตะถ้วยยูโรปาลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม เอช)วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559ยูเวนตุส (อิตาลี) 2 - ดินาโม ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »