ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีเผยเปลี่ยนแผนพาเฮ

อัลเลกรีเผยเปลี่ยนแผนพาเฮ

Posted 08/12/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ การเปลี่ยนแผนช่วยทำให้ทีมของตนชนะ ดินาโม ซาเกร็บ มาได้ พร้อมเปิดอก สุดแฮปปี้ที่ฤดูกาลนี้สามารถชนะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในบ้านได้แล้ว

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าตนต้องทำการเปลี่ยนแผนการเล่นนิดหน่อย จนทำให้เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในครึ่งแรกเจ้าถิ่นเจอปัญหาในการเจาะแนวรับของคู่แข่ง แต่ครึ่งหลังพวกเขามาได้ 2 ประตูจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน ในนาทีที่ 52 กับ ดานิเอเล่ รูกานี่ ในนาทีที่ 73 ส่งผลให้ ยูเวนตุส เป็นแชมป์ของกลุ่มนี้

"ผมเปลี่ยนระบบเพราะเราต้องการคนเพิ่มตรงกลาง หลังจากที่เราขึ้นเกมกันช้าไป ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้นนิดหน่อย และ ดินาโม ก็เปิดช่องว่างมากขึ้นหลังจากเสียลูกแรกไปแล้ว หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มหมดแรง และงานของเราก็ง่ายกว่าเดิม ก่อนหน้านี้ในฤดูกาลนี้เรายังไม่ชนะเกมในบ้านกับการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย ดังนั้นนี่จึงเป็นผลการแข่งขันที่ดีมากๆ" อัลเลกรี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเปิดคอกทุบ2-0
    ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ผลงานสุดแจ่มด้วยการคว้าแชมป์กลุ่มเอชแบบไร้พ้ายหลังเปิดบ้านทุบ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ขณะที่อีกคู่ เซบีย่า บุกไปยันเสมอกับ โอลิมปิก ลียง 0-0 ทำให้เซบีย่าเข้ารอบเป็นรองแชมป์กลุ่มควงยูเว่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ทว่าลียงยังได้สิทธิ์ไปเตะถ้วยยูโรปาลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม เอช)วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559ยูเวนตุส (อิตาลี) 2 - ดินาโม ...
  • อัลเลกรียันส่งดีบาล่าลงครึ่งหลังเกมฉะซาเกร็บ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุเอง เปาโล ดีบาล่า หัวหอกคนสำคัญ จะได้ลงช่วงครึ่งหลังของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ ดินาโม ซาเกร็บ วันพุธนี้ ส่วนคู่กองหน้าตัวจริงจะเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน
  • ยูเว่เปิดศึกหงส์ล่าตัวดาฮูด
    ยูเวนตุส พร้อมร่วมวงกับ ลิเวอร์พูล ล่าตัว มาห์มูด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ร่วมทีม หลังแข้งวัย 20 ปีเหลือสัญญากับ "สิงห์หนุ่ม" ถึงปี 2018 เท่านั้น และมีโอกาสที่สโมสรจะตัดสินใจขายก่อนเสียไปแบบฟรีๆ
  • ยูเวนตุส 3 - 1 อตาลันต้า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับมาโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งหลังเปิดรังไล่ถลุง อตาลันต้า ไม่เหลือ 3-1 หยุดสถิติของอตาลันต้าที่ไม่แพ้ใครในลีกที่ 9 นัดติดต่อกัน พร้อมยืดตำแหน่งจ่าฝูงหนี โรม่า ไปถึง 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่า ในเกมเซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »