ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีห้ามแพ้!จัดรูนลงส่องเกมเยือนถิ่นซอร์ย่า

ผีห้ามแพ้!จัดรูนลงส่องเกมเยือนถิ่นซอร์ย่า

Posted 08/12/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง" นัดนี้ไม่มี อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค และมัตเตโอ ดาร์เมียน แต่จะได้ เอริก ไบยี่ ที่หายเจ็บกลับมา การจัดทัพ ส่ง เวย์น รูนี่ย์ ล่าชัย เกมบุกรัง ซอร์ย่า ทว่าคะแนน แมนฯยู แข่ง 5 นัดมี 9 แต้ม ตามจ่าฝูงอย่าง เฟเนร์บาห์เช่ อยู่ 1คะแนน ในศึกยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1, PPTV HD เวลา : 01.00 น. เป็นต้นไป

ปรีวิวฟุตบอล ยูโรปา ลีก

(รอบแบ่งกลุ่ม เอ)

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2559

ซอร์ย่า (ยูเครน) - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ต 1, PPTV HD (เวลา : 01.00 น.)

สนาม : ชอร์โนโมเรตส์ สเตเดี้ยม, โอเดสซ่า

          ซอร์ย่า ทีมจากยูเครน ต้องโยกมาเตะที่สนามกลาง เพราะรังของตัวเอง อวานการ์ด สเตเดี้ยม ในเมืองลูกานส์ค มีปัญหาสงครามตะวันออกของยูเครน

          ยูริ เวอร์นีดุบ เทรนเนอร์ซอร์ย่า ยังพาทีมอยู่อันดับ 3 ตามหลังสองทีมใหญ่ ชัคตาร์ โดเนตส์ค จ่าฝูง 16 คะแนน และรองจ่าฝูง ดินาโม เคียฟ 6 คะแนน

          แต่สถานการณ์ในยูโรปา ลีก ตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว

          สภาพทีมเกมนี้จะขาด เอดูอาร์ด โซโบล แบ็กซ้ายติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในนัดก่อน อีกคน กริกอรี่ ยาร์มาช บาดเจ็บจากนัดก่อน ต้องรอทดสอบความฟิต

          ด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขออีกแค่คะแนนเดียวก็จะการันตีเข้ารอบน็อกเอาต์ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอน ไม่ว่าผลอีกคู่ระหว่าง เฟเยนูร์ด กับ เฟเนร์บาห์เช่ จะจบลงแบบใด

          ผลงานในลีกของ ผีแดง เสมอมา 3 นัดแล้ว หลังจากเกมล่าสุดบุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ทำให้หลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ค่อนข้างแน่แล้ว เพราะตามจ่าฝูงถึง 13 คะแนน

          กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะมี เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม กลับคืนทีมตามปกติ หลังติดโทษแบนเกมลีกมาเมื่อวันอาทิตย์ อีกคนคือ เอริก ไบยี่ เซนเตอร์ที่ฟิตกลับมานั่งสำรองเกมที่กูดิสัน พาร์ค แล้ว

          แต่ที่ขาดหายไปมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค, มัตเตโอ ดาร์เมียน สามกำลังหลักเวลานี้ได้พัก และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กับ เมมฟิส เดอปาย สองตัวสำรองไร้เงาในทีม

          และพวกที่บาดเจ็บอยู่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย กับ คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ ก็ไม่มีชื่อ เช่นเดียวกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเยอรมันที่ไม่ได้ลงทะเบียนเล่นถ้วยนี้

          การจัดทัพ ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา แผงหลังจากขวาไปซ้าย ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, เอริก ไบยี่, มาร์กอส โรโฮ และ ดาเล่ย์ บลินด์

          แดนกลาง อันเดร์ เอร์เรร่า ลงคุมเกมกับ ปอล ป็อกบา ที่จะถอยลงมายืนต่ำ

          แนวรุกอาจพัก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่กรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง และใช้ความสดของพวกที่เป็นสำรองเกมเมื่อวันอาทิตย์ ทั้ง ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และศูนย์หน้าตัวเป้า เวย์น รูนี่ย์ ที่ติดโทษแบนเมื่อสุดสัปดาห์

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          ซอร์ย่า : โอเล็กซี่ เชฟเชนโก้, เยฟเกน โอปานาเซนโก้, มิคาอิล ซิวาคอฟ, กริกอรี่ ยาร์มาช, เซลโก้ ลูเบโนวิช, ดมิโทร เกรชิชกิน, อิวาน เปเตรียค, อิกอร์ คาราติน, อเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, เดนิส เบซโบรอดโก้, เปาลินโญ่

          แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, เอริก ไบยี่, มาร์กอส โรโฮ, ดาเล่ย์ บลินด์, อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เวย์น รูนี่ย์

          ผู้ตัดสิน : ทามาส บ็อกนาร์ (ฮังการี)

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - แมนฯ ยูไนเต็ดครองสถิติไร้พ่ายตลอด 7 เกมหลังสุดที่เล่นกับทีมจากยูเครน ผลงานอยู่ที่ชนะ 5 เสมอ 2 (ชนะ 1 เสมอ 2 ที่ยูเครน)

         - การที่ซอร์ย่าแพ้ต่อเฟเนร์บาห์เช่ 0-2 ในแมตช์เดย์ 5 คือความปราชัยที่ขาดลอยสุดแล้วสำหรับการแพ้ในรายการยุโรปของพวกเขาทั้ง 6 นัด ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้าหรือเยือน

         - ประตูที่ เวย์น รูนี่ย์ ยิงได้ในแมตช์เดย์ 5 ทำให้เขาเอาชนะ รุด ฟาน นิสเตลรอย พร้อมทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมปีศาจแดงในบอลยุโรป ที่จำนวน 39 ลูก

         - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงได้แค่ลูกเดียวจาก 5 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม แต่เขาคือนักเตะที่มีสถิติยิงติดบล็อกมากที่สุดในรายการนี้ (7)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูไม่เกี่ยว!มิคกี้ลั่นตนผิดเองปรับตัวได้ช้า
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นตนผิดเองที่ปรับตัวได้ช้าจนออกสตาร์ตกับทีมได้แย่ ยันไม่ใช่ความผิดของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมสัญญาจะพยายามตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง
  • ชนะใจมู!มิคกี้เข้ายิมซ้อมพิเศษสร้างกล้ามเนื้อ
    มีความมุ่งมั่นและลูกขยันสูงจริงๆ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมเทคนิค แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ช่วงเวลาที่ไม่ได้ลงสนามกว่า 2 เดือน เข้ายิมซ้อมพิเศษเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและร่างกายให้แข็งแกร่ง จนสร้างความประทับใจให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดสุดๆ
  • ใส่ร้าย!มูยันไม่เคยเลี่ยงภาษี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด ยันข่าวตนมีเอี่ยวกับการเลี่ยงภาษีเป็นเงินก้อนโตนั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน บอกทำถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่างไม่ว่าจะย้ายไปทำงานในประเทศไหนก็ตาม
  • ฮุมเมิ่ลส์รับ!เกือบโยกซบผีก่อนเลือกเสือใต้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี รับเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคที่หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน แต่สุดท้ายเลือกที่จะเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ดีกว่า พร้อมระบุอายุใกล้สามสิบปีแล้ว คงไม่เหมาะโยกค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »