ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเผย4ยักษ์พรีเมียร์ลีกรุมแย่งรือดิเกอร์

สื่อเผย4ยักษ์พรีเมียร์ลีกรุมแย่งรือดิเกอร์

Posted 08/12/2016 by siamsport

 

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง อาแอส โรม่า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่หมายปองของสี่ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้านสื่อชี้ต้นสังกัดพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอด้วย

 เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สี่สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กเลือดเบียร์ของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปเสริมแนวรับ ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี เป็นที่ต้องการของหลายสโมสร หลังทำผลงานได้ดีกับ โรม่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่ก็ต้องมาได้รับบาดเจ็บหนักก่อนถึงศึก ยูโร 2016 ทำให้ข่าวคราวการย้ายทีมของเจ้าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาต้องเงียบไป

อย่างไรก็ตาม เวลานี้ รือดิเกอร์ กลับมาลงเล่นได้เรียบร้อย ทำให้เกิดกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล พร้อมที่จะเปิดศึกล่าตัว อดีตแข้ง "ม้าขาว" กับ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้

 ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมได้เสริมว่า โรม่า ยินดีที่จะรับพิจารณาทุกข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามาขอซื้อ รือดิเกอร์ ที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 8 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีห้ามแพ้!จัดรูนลงส่องเกมเยือนถิ่นซอร์ย่า
    "ปีศาจแดง" นัดนี้ไม่มี อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค และมัตเตโอ ดาร์เมียน แต่จะได้ เอริก ไบยี่ ที่หายเจ็บกลับมา การจัดทัพ ส่ง เวย์น รูนี่ย์ ล่าชัย เกมบุกรัง ซอร์ย่า ทว่าคะแนน แมนฯยู แข่ง 5 นัดมี 9 แต้ม ตามจ่าฝูงอย่าง เฟเนร์บาห์เช่ อยู่ 1คะแนน ในศึกยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1, PPTV HD เวลา : 01.00 น. เป็นต้นไป
  • ไม่แคร์เล่นน้อย!โนลิโต้ยันสุดแฮปปี้กับซิตี้
    โนลิโต้ หัวหอกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัดยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมยันตนรับได้อยู่แล้วกับการที่ได้ลงเล่นบ้างไม่ได้ลงเล่นบ้าง
  • สื่อเผย5แข้งสิงห์ยืมตัวมีลุ้นตามรอยโมเซส
    สื่อผู้ดีวิเคราะห์ 5 แข้งดาวรุ่งของ เชลซี ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นแบบยืมตัว และอาจจะกลับคืนสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมกับฉายแสงความสุดยอดเฉกเช่นเดียวกับ วิคเตอร์ โมเซส ปีกจี๊ดจ๊าด ในเวลานี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน พร้อมที่จะดึงนักเตะเหล่านี้กลับมาช่วยงานในซีซั่นหน้า
  • ปืนจับตามองหลังดาวรุ่งค้อนแบบใกล้ชิด
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว อาร์เซน่อล กำลังจับตาสถานการณ์ ดีแคน ไรท์ กองหลังอนาคตไกล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด และพร้อมดึงตัวมาร่วมทีม แต่คาด "เดอะ กันเนอร์ส" อาจต้องทุ่มเงินจำนวนหากหวักฉกแข้งชาวอังกฤษ เหตุนักเตะยังเหลือสัญญากับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" จนถึงปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »