ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ชี้เมสซี่เท่านั้นที่คู่ควรบัลลงดอร์

เนย์มาร์ชี้เมสซี่เท่านั้นที่คู่ควรบัลลงดอร์

Posted 08/12/2016 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม คือนักเตะคนเดียวเท่านั้นที่เหมาะกับรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ แม้ทุกคนยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งก็ตาม บอกยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" คู่ควรที่สุด แต่ยอมรับแข้ง "ราชันชุดขาว" เป็นผู้เล่นระดับโลกเช่นกัน

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า สำหรับเขาแล้วผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้มีเพียงคนเดียวคือ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกเพื่อนร่วมทีม ถึงแม้ทุกคนยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เป็นผู้คว้าเกียรติยศนี้ไปครองก็ตาม

 โรนัลโด้ ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคว้าบัลลงดอร์ หลังทำผลงานนำทีมชาติโปรตุเกส คว้าแชมป์ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส และนำ เรอัล มาดริด ซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง นอกจากนี้ยังทำสถิติซัดถึง 51 ประตูกับ "ราชันชุดขาว" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เนย์มาร์ ยืนยันว่า เมสซี่ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย คือนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้นที่คู่ควรกับลูกฟุตบอลทองคำในปีนี้ หลังนำ บาร์ซ่า ป้องกันแชมป์ลา ลีกา ได้สำเร็จ

 "ผมไม่รู้ว่าใครจะคว้ารางวัล สำหรับผมแล้วมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ดีที่สุด นั่นคือ เมสซี่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นผู้เล่นระดับโลกและเป็นมาหลายปีแล้ว ผมให้ความเคารพต่อเขา แต่สำหรับผมแล้ว เมสซี่ คือคนที่สมควรคว้ารางวัล" เนย์มาร์ กล่าว

 ในฤดูกาล 2016-17 เมสซี่ ซัดไปแล้ว 20 ประตูให้ทุกรายการให้กับ บาร์ซ่า โดยเป็น 9 ประตูในลา ลีกา และ 10 ประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ โรนัลโด้ ยิง 10 ประตูในลีกสเปน และเพิ่งทำได้แค่ 2 ประตูในถ้วยยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »