ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สรุปชปล.!แชมป์กลุ่ม-รอง,ไปยูโรปา & ใครมีสิทธิ์พบใครรอบ16ทีม

สรุปชปล.!แชมป์กลุ่ม-รอง,ไปยูโรปา & ใครมีสิทธิ์พบใครรอบ16ทีม

Posted 08/12/2016 by siamsport



ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 16 ทีมเดนตายที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์เรียบร้อย หลังการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มที่สุดแสนระทึกใจ จบสิ้นลงเมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา และต่อไปนี้คือบทสรุป 8 ข้อที่ทีมงาน Siamsport จัดให้ อ่านแล้วเคลียร์!...

        1. แชมป์กลุ่ม ประกอบด้วย: อาร์เซน่อล,​ นาโปลี, บาร์เซโลน่า,​ แอต.​ มาดริด,​ โมนาโก,​ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เลสเตอร์ และ ยูเวนตุส

        2. รองแชมป์กลุ่ม ที่จะได้เล่นเป็นเจ้าบ้านก่อนในรอบต่อไป ประกอบด้วย: ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง,​ เบนฟิก้า,​ แมนฯ​ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, เรอัล มาดริด, เอฟซี ปอร์โต้ และ เซบีย่า

        3. ทีมที่ได้อันดับสาม และได้ไปต่อใน ยูโรปา ลีก ประกอบด้วย: ลูโดโกเร็ตส์,​ เบซิคตัส, โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, เอฟซี รอสตอฟ, สเปอร์ส, ลีเกีย วอร์ซอ, เอฟซี โคเปนเฮเก้น และ ลียง

        4. การจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีม ชปล. จะมีขึ้นที่เมืองนียง, สวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาประเทศไทย

        5. เงื่อนไขในการจับสลากรอบนี้ที่มีรูปแบบการเล่น 2 นัดเหย้าเยือนคือ
        - ทีมจากชาติเดียวกัน จะยังไม่เจอกัน
        - ทีมจากกลุ่มเดียวกันในรอบแบ่งกลุ่ม จะยังไม่เจอกัน
        - แชมป์กลุ่ม จะต้องเล่นเป็นทีมเยือนในเลกแรก
 
        6. อาร์เซน่อล ได้แชมป์กลุ่มเป็นครั้งแรกในรอบห้าปี แต่ยังมีสิทธิ์เจองานหนักในรอบหน้า โดยทีมที่พวกเขาอาจเจอคือ เรอัล มาดริด, บาเยิร์น,​ เลเวอร์คูเซ่น, เบนฟิก้า, ปอร์โต้ หรือ เซบีย่า ทีมใดทีมหนึ่ง

        7. แชมป์จากอังกฤษอย่าง เลสเตอร์​ ได้แชมป์กลุ่ม จากผลงานสวยหรูใน ชปล. และมีสิทธิ์เจอ เลเวอร์คูเซ่น, บาเยิร์น, เบนฟิก้า,​ เรอัล มาดริด,​ เซบีย่า หรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง

        8. อีกหนึ่งตัวแทนจากอังกฤษอย่าง แมนฯ​ ซิตี้ ได้รองแชมป์กลุ่มถัดจาก บาร์เซโลน่า และมีสิทธิ์เจอ โมนาโก, แอต. มาดริด,​ ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส หรือ นาโปลี ทีมใดทีมหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีห้ามแพ้!จัดรูนลงส่องเกมเยือนถิ่นซอร์ย่า
    "ปีศาจแดง" นัดนี้ไม่มี อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค และมัตเตโอ ดาร์เมียน แต่จะได้ เอริก ไบยี่ ที่หายเจ็บกลับมา การจัดทัพ ส่ง เวย์น รูนี่ย์ ล่าชัย เกมบุกรัง ซอร์ย่า ทว่าคะแนน แมนฯยู แข่ง 5 นัดมี 9 แต้ม ตามจ่าฝูงอย่าง เฟเนร์บาห์เช่ อยู่ 1คะแนน ในศึกยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1, PPTV HD เวลา : 01.00 น. เป็นต้นไป
  • อัลเลกรีเผยเปลี่ยนแผนพาเฮ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ การเปลี่ยนแผนช่วยทำให้ทีมของตนชนะ ดินาโม ซาเกร็บ มาได้ พร้อมเปิดอก สุดแฮปปี้ที่ฤดูกาลนี้สามารถชนะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในบ้านได้แล้ว
  • ซีดานเซ็งชุดขาวฟอร์มห่วยครึ่งหลัง
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งที่ทีมเล่นได้สุดห่วยในช่วงครึ่งหลัง จนสุดท้ายทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 ระบุตนจะนั่งวิเคราะห์เกมนี้เป็นอย่างดี เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ
  • ปอร์โต้โหดจัดถล่มจิ้งจอกยับเยิน5-0ควงกันเข้า
    เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์กลุ่มจบรอบนี้แบบไม่สวยเท่าไหร่หลังจัดสำรองลงยกชุดก่อนโดนเจ้าถิ่น ปอร์โต้ ที่ต้องคว้าชัยสถานเดียวไล่ถล่มไม่ไว้หน้า 5-0 เป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในเกมยุโรปของ "เดอะ ฟ็อกซ์" ก่อนควงกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จีวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559ปอร์โต้ (โปรตุเกส) 5 - เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 0 สนาม : เอสตาดิโอ โด ด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »