ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ตันชี้ซานเชซควรได้ค่าเหนื่อยสูงกว่าป็อกบา

บาร์ตันชี้ซานเชซควรได้ค่าเหนื่อยสูงกว่าป็อกบา

Posted 09/12/2016 by siamsport

"เจ็บจี๊ดไหมล่ะพี่" โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ชี้ชัดฟันธง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงระดับชาติของ อาร์เซน่อล สมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่า ปอล ป็อกบา แข้งค่าตัวแพงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลง่ายๆแต่ได้ใจคนทั้งโลกก็คือ แข้งชิลีเก่งกว่าดาวเตะเลือดเฟร้นช์หลายเท่าตัว

โจอี้ บาร์ตัน นักเตะขาโหด ให้ทักษะน่าสนใจว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชั้นดี อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมควรได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเก่งกว่าหลายเท่า

 หัวหอกทีมชาติชิลี ยังไม่สามารถตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะมีการเจรจาเรื่องนี้มานานหลายเดือนแล้ว โดย บาร์ตัน มองว่าเหตุผลที่ทุกอย่างยังไม่ลงตัวอาจจะมาจากจำนวนเงินที่นักเตะรายนี้สมควรได้รับ


อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกลาสโกว์ เรนเจอร์ส เผยว่า ซานเชซ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของ อาร์เซน่อล ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้นักเตะยกระดับฝีเท้ามากยิ่งขึ้นกว่าเดิมจนกลายเป็นหนึ่งในแข้งชั้นนำเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากเขาจะได้ค่าเหนื่อยในระดับสูงเมื่อเทียบกับคุณค่าที่มีต่อสโมสร

"ซานเชซคงจะรู้ หรือเอเยนต์ของเขาก็น่าจะรู้ ว่าอัตราค่าเหนื่อยที่แท้จริงควรเป็นยังไง คุณลองดูจำนวนเงินที่ป็อกบาได้รับ แม้แต่ของ แกเร็ธ เบล และ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ที่ได้รับกับ เรอัล มาดริด เมื่อเร็วๆ นี้ ผมไม่ได้พูดว่าพวกเขาอยู่ในกลุ่มเดียวกัน แต่ในเวลานี้ ซานเชซ เหนือกว่า ป็อกบา เขาไม่ได้เก่งกว่า โรนัลโด้ แต่เขาเก่งกว่า ป็อกบา ดังนั้นเอเยนต์ของเขาควรจะรู้ว่าระดับไหนถึงจะเหมาะสมกับนักเตะ" บาร์ตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5เหตุการณ์เวนเกอร์ปฏิเสธขายนักเตะแต่ย้ายหมด
    น้ำคำคนปนเลห์รวนเรหลอก ทำช้ำชอกซอกใจให้ไขว่เขวมาแล้ว ! บรรดาแฟนบอลอาร์เซน่อล อย่าเพิ่งดีอกดีใจกับคำพูดของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ที่ประกาศชัดเจนว่า เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ สองคีย์แมนสำคัญจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะคำพูดแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ 5 สตาร์ดังของทีม สุดท้ายทั้งหมดย้ายหนีหมดเกลี้ยง
  • แก้แบ็กซ้าย!หงส์เล็งโคลาซินัคจากชาลเก้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยังสนแข้งฝีเท้าดีจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหมายตามาที่ เซอัด โคลาซินัค ฟูลแบ็ก ชาลเก้ 04 แม้ยังมีอีกหลายทีมทั่วยุโรปที่อยากได้แนวรับชาวบอสเนียด้วยก็ตาม
  • โอซิล-อเล็กซิสค่าเหนื่อยรวมกันน้อยกว่าป็อกบา
    อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล 2 ตัวรุกสุดเทพ อาร์เซน่อล อาจมีน้อยใจต้นสังกัดเล็กน้อย หลังทั้งคู่ได้ค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์จากสัญญาปัจจุบันรวมกันแล้วยังน้อยกว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก
  • เวนเกอร์ยันซานเชซ-โอซิลอยู่ปืนจนครบสัญญา
    แฟนบอล อาร์เซน่อล คงเบาใจบ้าง หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า ยันชัดจะเก็บ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกขาลุยกับ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ อยู่กับ "ปืนใหญ่" จนครบสัญญาในปี 2018 แน่นอน ต่อให้ทั้งคู่ไม่ขยายสัญญาเพิ่มก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »