ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฉ่ำรัก!เดอบรอยน์หมั้นแฟนสาวหวานที่ปารีส

ฉ่ำรัก!เดอบรอยน์หมั้นแฟนสาวหวานที่ปารีส

Posted 09/12/2016 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการหมั้นหมายกับแฟนสาวคนสวยเรียบร้อยแล้วที่กรุงปารีส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ทั้งสองคนแชร์ภาพสุดโรแมนติกหน้าหอไอเฟลในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต เพื่อยืนยันความรักที่แสนหอมหวาน

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ชั้นดีทีมชาติเบลเยียมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดมีความสุขหลังจากหมั้นหมายกับ มิเคเล่ เลคร็อกซ์ แฟนสาวคนสวยเรียบร้อยแล้วที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส


 ดาวเตะแมนฯ ซิตี้ ซึ่งคบหาดูใจกับ เลคร็อกซ์ มาตั้งแต่เมื่อปี 2014 และทั้งสองคนมีพยานรักด้วยกันเป็นบุตรชายชื่อ เมสัน ซึ่งลืมตาดูโลกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้ขอหมั้นแม่ยอดยาหยีที่เมืองหลวงแดนน้ำหอม หลังเกมที่ต้นสังกัดแพ้ เชลซี 1-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จอมทัพวัย 25 ปีได้แชร์ภาพสุดหวานของพวกเขาที่ถ่ายหน้าหอไอเฟลด้วยใบหน้ายิ้มระรื่น พร้อมกับแหวนเพชรเม็ดโตที่ใส่เอาไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของแม่ยอดดวงใจ และระบุข้อความสั้นๆ ว่า "สุขสันต์วันเกิดอนาคตภรรยาของผม เธอตอบตกลงแล้ว"

 ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ไม่น้อยหน้าเมื่อเธอโพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมข้อความว่า "วันนี้เป็นวันเกิดของฉัน และเมื่อ 4 วันก่อน ฉันได้ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดก่อนวันเกิด ฉันกำลังจะแต่งงานกับแฟนที่ดีที่สุดของฉัน, คู่ทุกข์คู่ยาก, สุดที่รักในชีวิตของฉัน....ฉันตอบตกลงเรียบร้อย !!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จี๊ดเลย!สาวสวยแจงเหตุใส่เสื้อสิงห์ดูเกม-แต่เผยแข้งโปรดกลับอยู่ผี
    แฟนบอลสาวสวย ที่โด่งดังทั่วโลกในชั่วข้ามคืน เมื่อกล้องถ่ายสดฉายภาพเธอสวมเสื้อวอร์ม เชลซี นั่งชมเกมพรีเมียร์ลีกที่ เอฟเวอร์ตัน เปิด กูดิสัน พาร์ค เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ โดยล่าสุด หลังเพิ่งมีการเปิดเผยว่าเธอเป็นใครมาจากไหนแล้ว ยังมีการตามต่อว่า เธอได้ตอบคนที่เม้นท์ในไอจีส่วนตัวว่า ทำไมถึงใส่เสื้อสิงห์บลูส์มานั่งชมเกมนี้ได้อย่างร้ายกาจไม่เบา
  • แฟนใหม่โด้หวนทำงานหลังควงคู่เที่ยวดิสนีย์แลนด์
    แม้มีแฟนเป็นคนดังและรวยล้นฟ้าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ ยังคงไม่ทิ้งงานประจำที่ทำอยู่ ล่าสุดกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองในร้าน กุชชี่ ตามปกติ หลังเพิ่งใช้เวลาหวานฉ่ำเที่ยวในแดนน้ำหอมเคียงข้างโคตรแข้งชาวโปรตุกีส
  • ของสะสม!โด้อวดซูเปอร์คาร์หรูจอดเรียงรายในโรงรถ
    แฟนบอลอาจรู้สึกอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นทิวแถว หลังโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์โรงจอดรถที่เต็มไปด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่สะสมไว้ในคอลเล็กชั่นไม่ต่ำกว่า 19 คัน ขณะที่ยังทำคลิปนับถอยหลังก่อนมีติวนำ "ราชันชุดขาว" บุกรัง "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วย
  • เนย์มาร์ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่ไม่บาดเจ็บ
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงโล่งอกไปเยอะ หลัง เนย์มาร์ ดาวยิงคนสำคัญประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางมายังสโมสรเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ ก่อนที่ทีมมีคิวบุกเยือน เรอัล โซเซียดาด ในช่วงค่ำวันเดียวกัน แต่ยังโชคดีที่เจ้าตัวไม่ได้บาดเจ็บอะไร และน่าจะพร้อมลงสนามได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »