ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาลาก้าข่มมิด!วางรามีเรซนำทัพลงซัดกรานาด้า

มาลาก้าข่มมิด!วางรามีเรซนำทัพลงซัดกรานาด้า

Posted 09/12/2016 by siamsport

มาลาก้า ผลงานในบ้านพอไว้ใจได้ เกมนี้ทีมได้ ซานโดร รามีเรซ หัวหอกตัวความหวังกลับมาฟิตลงเป็นหน้าเป้า รับการมาเยือน กรานาด้า ทีมโซนท้ายตาราง ที่มาลุ้นขอแบ่งแต้ม ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 (เวลา: 02.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
(นัดที่ 15 ฤดูกาล 2016-17)
วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559
มาลาก้า (11) - กรานาด้า (19) 
ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา: 02.45 น.)

 
         สนาม: เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า, (มาลาก้า)

 

          ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ของมาลาก้าพาทีมบุกไปเสมอกับบาเลนเซีย 2-2 ในลา ลีกานัดล่าสุด ทำให้ 8 เกมหลังสุดในลีก แพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น

 

          ความพร้อมล่าสุดก่อนหน้าทำศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นอันดาลูเซีย ทางมาลาก้าต้องขาด กอนซาโล่ กาสโตร กองกลางที่ติดโทษแบน รวมไปถึง เวลิกตอน, ชาร์ลส์, เซร์คิโอ เกโก้ และ ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

 

          อย่างไรก็ตามได้ตัว ดีเอโก้ ยอเรนเต้ กับ ฆวน การ์ลอส พ้นโทษแบนสองนัดกลับมาช่วยทีม เช่นเดียวกับ ซานโดร รามีเรซ กองหน้าตัวเก่งที่กลับมาฟิตแล้ว

 

          แนวรับใช้งาน โรเบร์โต้ โรซาเลส, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, มิเกล ตอร์เรส โกเมซ และ ฆวน การ์ลอส ลงประจำการ โดยมี การ์ลอส กาเมนี่ นายทวารชาวแคเมอรูนลงเฝ้าเสา

 

          ขุมกำลังในแดนกลางวางใจให้ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ กัปตันทีมคุมเกมกับ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ปล่อยให้ ฮวนปี, มิเชล ซานโตส และ ฆาเบียร์ ออนตีเบรอส ปั้นเกมให้กับ ซานโดร รามีเรซ เข้าทำประตู

 

          สลับมาดูกรานาด้าปลดล็อกได้แล้ว หลังเปิดบ้านเชือดเซบีย่าทีมแกร่งลงได้ 2-1 คว้าชัยเป็นนัดแรกในการทำศึกลา ลีกาซีซั่นนี้

 

          ลูกัส อัลการาซ กุนซือกรานาด้าที่เข้ามาคุมทีมเป็นคำรบสองจะไม่มี จอน โตราล กองกลางตัวรุกที่ยืมตัวมาจากอาร์เซน่อล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

 

          อย่างไรก็ตามได้ ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสหายเจ็บกลับมาแล้ว เช่นเดียวกับ
เฌเรมี่ โบก้า ที่ฟิตสมบูรณ์แล้ว

 

          ในแดนกลางได้ อันเดรียส เปเรยร่า, เซร์จี้ ซามเปร์ และ อูเช่ อั๊กโบ ลงมาทำเกม ส่วนสามประสานแดนหน้าส่ง เฌเรมี่ โบก้า, อาร์เต็ม คราเว็ตส์ และ เมห์ดี้ การ์เซล่า-กอนซาเลซ ลงล่าตาข่าย

 

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          มาลาก้า: การ์ลอส กาเมนี่ - โรเบร์โต้ โรซาเลส, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, มิเกล ตอร์เรส โกเมซ, ฆวน การ์ลอส - อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ (กัปตันทีม), ปาโบล ฟอร์นาลส์ - ฮวนปี, มิเชล ซานโตส, ฆาเบียร์ ออนตีเบรอส - ซานโดร รามีเรซ

 

          กรานาด้า: กีเยร์โม่ โอชัว - ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์, มัตติเยอ โซนิเย่ร์, ดาบิด ลอมบาน, กาเบรียล ซิลวา - อันเดรียส เปเรยร่า, เซร์จี้ ซามเปร์, อูเช่ อั๊กโบ - เฌเรมี่ โบก้า, อาร์เต็ม คราเว็ตส์, เมห์ดี้ การ์เซล่า-กอนซาเลซ

          ผู้ตัดสิน: อัลฟอนโซ่ อัลบาเรซ อิซเกียร์โด้

 

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

         - มาลาก้า ชนะตลอด 5 นัดหลังที่เล่นเกม ลา ลีกา ในบ้าน

         - โดยตลอดการเล่น 5 นัดหลังในบ้านของมาลาก้า มีประตูรวมเกิน 2.5 ประตู

         - การเจอกัน 5 นัดหลังของทั้ง 2 ทีมในทุกรายการ มีประตรวมเกิน 2.5 ลูกต่อเกม

         - ตลอดการเล่น 3 นัดหลังในบ้านเกมลา ลีกา ของมาลาก้า พวกเขายิงอย่างน้อยนัดละ 3 ประตู

         - นอกจากนั้นการเปิดบ้านเจอกรานาด้า ในทุกรายการ 5 นัดหลัง มาลาก้า ยิงอย่างน้อยนัดละ 2 ประตู

         - กรานาด้า ไม่ชนะเกม ลา ลีกา นอกบ้านตลอด 7 นัดหลัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ชี้เมสซี่เท่านั้นที่คู่ควรบัลลงดอร์
    เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม คือนักเตะคนเดียวเท่านั้นที่เหมาะกับรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ แม้ทุกคนยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งก็ตาม บอกยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" คู่ควรที่สุด แต่ยอมรับแข้ง "ราชันชุดขาว" เป็นผู้เล่นระดับโลกเช่นกัน
  • รุมชูแข้งวัยเด็กชุดขาวฝีเท้าแจ่ม
    ไบรอน เมนโดซ่า โมเรโน่ ปีกวัยเด็กของ เรอัล มาดริด เป็นดาวรุ่งที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากที่โชว์ฝีเท้าได้ยอดเยี่ยมในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี โดยเว็บไซต์ของ "ราชันชุดขาว" บอกว่าเด็กคนนี้ทำได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับเลย
  • สาวกรี๊ดสนั่น!โด้ลุยฮอลลีวู้ดแน่หลังแขวนเกือก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสุดฮอต เรอัล มาดริด เปิดใจหากถึงเวลาที่ต้องเลิกเล่นฟุตบอล งานต่อไปที่สนใจก็คงเป็นการบุกเข้าสู่วงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เพราะนี่คือเรื่องที่น่าท้าทายสำหรับผู้คนมากมายในโลกใบนี้
  • รามอสออกตัวไม่ยุ่งข่าวลือโด้เลี่ยงภาษี
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริด ออกตัว ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ กับข่าวลือที่ว่านักเตะดังหลายคน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลี่ยงภาษี เผยเป็นเรื่องซับซ้อน ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป และเชื่อว่าบางทีก็จะมีการปล่อยข่าวแย่ๆ ที่ไม่เป็นความจริง ออกมาบ่อนทำลายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »