ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มั่นใจ!เรน่าหนุนคาริอุสโกล์ชั้นดีหงส์แดง

มั่นใจ!เรน่าหนุนคาริอุสโกล์ชั้นดีหงส์แดง

Posted 09/12/2016 by siamsport

เปเป้ เรน่า นายด่านจอมเก๋า นาโปลี มั่นใจ ลอริส คาริอุส โกล์อนาคตไกล จะพัฒนาฝีมือให้สุดยอดยิ่งขึ้นกับ ลิเวอร์พูล แม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมแพ้ บอร์นมัธ ก็ตาม ระบุความผิดพลาดบางอย่างจะช่วยพัฒนาให้เก่งยิ่งขึ้น พร้อมเชื่อ "หงส์แดง" ทีมรักจะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  ออกโรงสนับสนุน ลอริส คาริอุส นายทวารเลือดเยอรมัน ว่าเป็นโกล์ฝีมือเยี่ยม แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนวิจารณ์อย่างหนักในแมตช์ที่ "หงส์แดง" แพ้ บอร์นมัธ 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาริอุส ซึ่งย้ายจาก ไมนซ์ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ราว 240 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำผิดพลาดมหันต์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกมลีกแมตช์ดังกล่าวเมื่อรับบอลหลุดมือทำให้ นาธาน อาเก้ ซ้ำจ่อๆ เป็นประตูชัยให้กับทัพ "เดอะ เชอร์รี่ส์"

เรน่า ซึ่งเคยพบกับช่วงเวลายากลำบากในตอนแรกๆ ที่ย้ายมาเฝ้าเสาให้ "เดอะ เร้ดส์" แต่สุดท้ายสามารถเอาชนะใจแฟนบอลและอยู่กับทีมยาวนานถึง 8 ซีซั่นก่อนจะย้ายไปเล่นให้ นาโปลี เมื่อปี 2013 มั่นใจว่า คาริอุส จะเอาชนะความยากลำบากได้เหมือนกับที่ตนทำสำเร็จ

"ผมคิดว่าเขาไม่จำเป็นต้องการแรงสนับสนุนอะไรมากนัก แน่นอนผมคิดว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอดซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง รู้ไหมบางครั้งเหตุการณ์แบบนั้นจะช่วยทำให้ผู้รักษาประตูพัฒนาฝีมือให้เก่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม" เรน่า กล่าว

นอกจากนี้ นายทวารวัย 34 ปี เผยว่าการได้เห็น ลิเวอร์พูล รั้งอยู่อันดับ 3 ในตารางลีกตามหลัง เชลซี จ่าฝูงเพียง 4 แต้มเท่านั้น เป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ และเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดเก่าจะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ "ผมคิดว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และผมมีความสุขกับพวกเขามากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้แบ็กซ้าย!หงส์เล็งโคลาซินัคจากชาลเก้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยังสนแข้งฝีเท้าดีจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหมายตามาที่ เซอัด โคลาซินัค ฟูลแบ็ก ชาลเก้ 04 แม้ยังมีอีกหลายทีมทั่วยุโรปที่อยากได้แนวรับชาวบอสเนียด้วยก็ตาม
  • คูตี้เผยแผนซ้อมคล็อปป์-เน้นรับส่งบอลเป็นหลัก
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล เล่าแผนการซ้อมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมเท็กติก โดยบอกว่า โค้ชชาวเยอรมัน เน้นซ้อมจ่ายบอลสั้นสลับบอลยาว ซ้ำไปซ้ำมาเป็นประจำ ทั้งยังบอกว่า ความสุขเป็นปัจจัยสำคัญในการที่นักเตะจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดี
  • คูตี้ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมสมาคมแฟนบอล
    คู่ควร! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำปีจากสมาคมแฟนบอลแดนผู้ดี หลังได้คะแนนโหวตให้เอาชนะทั้ง เดลี่ อัลลี, ริยาด มาห์เรซ, เมซุต โอซิล, ดมิทรี ปาเยต และ เซร์คิโอ อเกวโร่
  • กองหลังบอร์นมัธชี้!คาริอุสคุณคือจุดอ่อนหงส์
    นักเตะ บอร์นมัธ ชี้ ลอริส คาริอุส นายทวาร ลิเวอร์พูล เป็นจุดอ่อนของ "หงส์แดง" บอกทุกคนพุ่งเป้าเล่นงานโกลชาวเยอรมัน เพราะรู้อยู่ภายใต้ความกดดัน และไม่นิ่งพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »