ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กางแขนป้อง!คล็อปป์แนะคาริอุสอย่าสนเสียงวิจารณ์

กางแขนป้อง!คล็อปป์แนะคาริอุสอย่าสนเสียงวิจารณ์

Posted 10/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เฮฟวี่ เมทัลของ ลิเวอร์พูล แนะ ลอริส คาริอุส โกล์อนาคตไกล ต้องรู้จักปิดหูปิดตาไม่ต้องใส่ใจเสียงวิจารณ์ และตั้งตาหน้าตาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ พร้อมชี้ขนาด ดาบิด เด เคอา นายด่านระดับโลก ยังทำผิดพลาดได้เลย

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติ อย่างสนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และพยายามตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาฝีมือต่อไป

นายด่านเลือดด๊อยท์ช วัย 23 ปี ซึ่งโดนดึงตัวเพื่อมาเฝ้าเสาแทน ซิมง มิโญเล่ต์ โดนจวกอย่างหนักหลังทำผิดพลาดมหันต์ในเกมที่ "หงส์แดง" พลิกแพ้ บอร์นมันธ 3-4 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในเกมต่อไปที่ต้องพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น คล็อปป์ ออกโรงหนุนหลัง คาริอุส พร้อมระบุ ดาบิด เด เคอา โกล์ที่เก่งที่สุดในโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยทำผิดพลาดเช่นกัน


คล็อปป์ กล่าวว่า "เราทำการวิเคราะห์เกมแล้ว ผมพบว่ามีนักเตะ 8 คนซึ่งสามารถป้องกันประตูนั้นได้ก่อนที่ ลอริส จะมีส่วนเกี่ยวข้อง เขาทำผิดพลาดซึ่ง ดาบิด เด เคอา ก็เคยทำแบบนี้เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านั้น แม้ผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลกยังทำผิดพลาดได้เลย"


  "ไม่มีสูตรสำเร็จที่สมบูรณ์แบบใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับการพัฒนา แต่ต้องหยุดฟังหรือหยุดสนใจทุกๆ เรื่องที่วิจารณ์ซึ่งมันจะช่วยได้มาก ผมว่านี้เป็นเรื่องดี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถปรับตัวได้" อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดนกลางตัวใหม่!หงส์เล็งฟร้องค์ เคสซี่ จากฟร้องค์ เคสซี่
    สือดังอิตาลีตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล อยากกระชาก ฟร้องค์ เคสซี่ ดาวรุงแดนกลาง อตาลันต้า ในซัมเมอร์หน้า
  • มั่นใจ!เรน่าหนุนคาริอุสโกล์ชั้นดีหงส์แดง
    เปเป้ เรน่า นายด่านจอมเก๋า นาโปลี มั่นใจ ลอริส คาริอุส โกล์อนาคตไกล จะพัฒนาฝีมือให้สุดยอดยิ่งขึ้นกับ ลิเวอร์พูล แม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมแพ้ บอร์นมัธ ก็ตาม ระบุความผิดพลาดบางอย่างจะช่วยพัฒนาให้เก่งยิ่งขึ้น พร้อมเชื่อ "หงส์แดง" ทีมรักจะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้
  • แก้แบ็กซ้าย!หงส์เล็งโคลาซินัคจากชาลเก้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยังสนแข้งฝีเท้าดีจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหมายตามาที่ เซอัด โคลาซินัค ฟูลแบ็ก ชาลเก้ 04 แม้ยังมีอีกหลายทีมทั่วยุโรปที่อยากได้แนวรับชาวบอสเนียด้วยก็ตาม
  • คูตี้เผยแผนซ้อมคล็อปป์-เน้นรับส่งบอลเป็นหลัก
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล เล่าแผนการซ้อมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมเท็กติก โดยบอกว่า โค้ชชาวเยอรมัน เน้นซ้อมจ่ายบอลสั้นสลับบอลยาว ซ้ำไปซ้ำมาเป็นประจำ ทั้งยังบอกว่า ความสุขเป็นปัจจัยสำคัญในการที่นักเตะจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »