ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งจริง!คล็อปป์งงหงส์เซ็นฟีร์มีโน่ราคาแสนถูก

เก่งจริง!คล็อปป์งงหงส์เซ็นฟีร์มีโน่ราคาแสนถูก

Posted 10/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสไตล์เฮฟวี่ เมทัล ของ ลิเวอร์พูล รับยังงงไม่หายที่ "หงส์แดง" เซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ร่วมทีมได้ทั้งๆ ที่ในเวลานั้นพวกเขายังไม่ใช่ทีมแกร่งอะไรเลย ระบุคิดว่ายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปน่าจะทุ่มเงินมหาศาลซื้อแข้งแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทีม แต่บทสรุปกลายเป็น "เดอะ เร้ดส์" ที่จ่ายแค่ 29 ล้านปอนด์ก็ได้ของดีของเด็ดไปล่าตาข่าย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับยังงงไม่หายว่าทำไมไม่มีทีมชั้นนำพยายามแย่งตัว โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชั้นดีชาวบราซิเลียน ทั้งๆ ที่ศักยภาพของนักเตะรายนี้สุดยอดเกินคำบรรยาย


 "หงส์แดง" เซ็นสัญญาสตาร์ลูกหนังแซมบ้า วัย 25 ปีจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2015 ในราคา 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,392 ล้านบาท) ก่อนที่ อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะย้ายมาคุมทัพหลังจากนั้นอีก 4 เดือน โดย ฟีร์มีโน่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อซัด 10 ประตูในเกมลีกฤดูกาลแรกกับต้นสังกัด และสอยไปแล้ว 5 ประตูในซีซั่นปัจจุบัน


 ฟีร์มีโน่ เล่นได้อย่างเข้าขากับ ซาดิโอ มาเน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จนทำให้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา โดย คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ตอนที่ผมอำลา ดอร์ทมุนด์ ช่วงเดือนพฤษภาคมผมลบเบอร์ในโทรศัพท์ผมทิ้งหมด ผมไม่พูดคุยกับใครทั้งนั้นเกี่ยวกับคำแนะนำในการซื้อนักเตะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ฟีร์มีโน่ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ"


 " ไม่มีใครสอบถามเรื่องตัวเขา แต่เขาเป็นนักเตะที่ผมคิดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในบุนเดสลีกา ตอนที่ผมเห็น ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับเขา ผมคิดว่า -ลิเวอร์พูล ทำเรื่องนี้สำเร็จได้ยังไง ?-พวกเขาไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด 100 เปอร์เซ็นต์ และสโมสรอื่นๆ น่าจะทุ่มเงินมากกว่านี้ในการซื้อตัวเขา ดังนั้นผมก็คิดเลยว่า -นี่เป็นการย้ายทีมที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับพวกเขา-" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!วิลเล่มส์ขยายสัญญาพีเอสวีถึงปี2018
    เยโทร วิลเล่มส์ แบ็กขวาจอมบุก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย หลังมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน
  • กางแขนป้อง!คล็อปป์แนะคาริอุสอย่าสนเสียงวิจารณ์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เฮฟวี่ เมทัลของ ลิเวอร์พูล แนะ ลอริส คาริอุส โกล์อนาคตไกล ต้องรู้จักปิดหูปิดตาไม่ต้องใส่ใจเสียงวิจารณ์ และตั้งตาหน้าตาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ พร้อมชี้ขนาด ดาบิด เด เคอา นายด่านระดับโลก ยังทำผิดพลาดได้เลย
  • แดนกลางตัวใหม่!หงส์เล็งฟร้องค์ เคสซี่ จากฟร้องค์ เคสซี่
    สือดังอิตาลีตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล อยากกระชาก ฟร้องค์ เคสซี่ ดาวรุงแดนกลาง อตาลันต้า ในซัมเมอร์หน้า
  • มั่นใจ!เรน่าหนุนคาริอุสโกล์ชั้นดีหงส์แดง
    เปเป้ เรน่า นายด่านจอมเก๋า นาโปลี มั่นใจ ลอริส คาริอุส โกล์อนาคตไกล จะพัฒนาฝีมือให้สุดยอดยิ่งขึ้นกับ ลิเวอร์พูล แม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมแพ้ บอร์นมัธ ก็ตาม ระบุความผิดพลาดบางอย่างจะช่วยพัฒนาให้เก่งยิ่งขึ้น พร้อมเชื่อ "หงส์แดง" ทีมรักจะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »