ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปป้องกุนไม่ได้เกเรแม้โดนแบนหนัก2รอบแล้ว

เป๊ปป้องกุนไม่ได้เกเรแม้โดนแบนหนัก2รอบแล้ว

Posted 10/12/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ แม้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าฟ้า-ขาว จะโดนแบนยาว 2 รอบ ล่าสุดโดนแบน 4 นัดเพราะเสียบ ดาวิด ลุยซ์ เกมแพ้เชลซี 3-1 แต่ไม่ได้หมายความว่า กุนเป็นนักเตะเกเร ก้าวร้าว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปกป้อง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ ว่าไม่ใช่นักเตะเกกมะเหรกเกเร แม้จะเพิ่งโชว์ด้านมืด พุ่งเสียบ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังแซมบ้าของเชลซี จนโดนใบแดง และถูกแบน 4 นัด ซึ่งเป็นการโดนแบนยาวครั้งที่ 2 ของฤดูกาลนี้


 กุน โดนใบแดงท้ายเกมแพ้ เชลซี คาบ้าน 1-3 และถูกแบน 4 นัด ซึ่งเป็นเพราะว่านี่ไม่ใช่การโดนไล่ออกครั้งแรกของหัวหอกฟ้า-ขาว เนื่องจากก่อนหน้านี้โดนแบน 3 เกมมาแล้ว โทษฐานถูกจับได้ว่าตีศอกใส่ วินสตัน รีด กองหลังเวสต์แฮม ยูไนเต็ด


ถึงกระนั้น แม้จะโดน เอฟเอ ลงโทษหนักๆ เป๊ป ก็ไม่ได้คิดว่า กุน เป็นนักเตะเกเรแต่อย่างใด "ยิงเยอะๆ นี่คือสิ่งที่ผมแนะนำเขา เซร์คิโอไม่ใช่นักเตะเกเร เขายอมรับการลงโทษ คุณต้องยอมรับมัน และพยายามไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือขาด3หลัก!ใช้อีเฮียนาโช่ซัดนัดเยือนเลสเตอร์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ต้องขาดผู้เล่นตัวหลัก เซร์คิโอ อเกวโร่, แฟร์นันดินโญ่ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ที่ติดโทษแบน โดยจะส่ง เคเลชี่ อีเฮียนาโช่ ลงล่าตาข่าย เกมออกเยือนถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 00.30 น.)
  • สื่อเผย4ยักษ์พรีเมียร์ลีกรุมแย่งรือดิเกอร์
    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง อาแอส โรม่า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่หมายปองของสี่ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้านสื่อชี้ต้นสังกัดพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอด้วย
  • ไม่แคร์เล่นน้อย!โนลิโต้ยันสุดแฮปปี้กับซิตี้
    โนลิโต้ หัวหอกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัดยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมยันตนรับได้อยู่แล้วกับการที่ได้ลงเล่นบ้างไม่ได้ลงเล่นบ้าง
  • เป๊ปพอใจฟอร์มเรือใบสีฟ้าเกมเจ๊าเซลติก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านเจ๊า กลาสโกว์ เซลติก 1-1 พร้อมชม แพทริค โรเบิร์ตส์ ดาวรุ่งของทีมที่ปล่อยให้อีกฝั่งยืม ฝีเท้าไม่ธรรมดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »