ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิวาน ดิมาส : เรามีความสามารถดีพอที่จะชนะไทย

อิวาน ดิมาส : เรามีความสามารถดีพอที่จะชนะไทย

Posted 10/12/2016 by goal.com

กองกลางเลือดอิเหนาเตือนเพื่อนร่วมทีม ว่าพวกเขาก็ดีพอที่จะสามารถโค่นช้างศึกได้ ซึ่งพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วด้วยการผ่านเวียดนามเข้าสู่นัดชิงเอเอฟเอฟ

อิวาน ดิมาส กองกลางทีมชาติอินโดนีเซีย ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีม ว่าอย่าไปคิดว่าทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากเกินไป เพราะพวกเขาก็มีดีพอที่จะเอาชนะ หลังพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วในการพบกับเวียดนาม

เดอะ การูดา สร้างเซอร์ไพรส์ หลังโค่นดาวทอง ด้วยสกอร์รวม 4-3 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน

"อย่าคิดว่าทีมชาติไทยใหญ่กว่าพวกเรา พวกเรามีความสามารถมีความสามารถดีพอที่จะชนะพวกเขา" ดิมาส กล่าว

"เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เวียดนามยังพลาดท่าให้กับพวกเราได้ และเราก็ผ่านมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ผมอยากให้ทุกคนมองโลกในแง่ดีไว้"

ทีมชาติอินโดนีเซีย จะพบกับ ทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรกที่ ปากันซารี ในวันที่ 14 ธันวาคม ก่อนจะต้องลงเล่นเลกสองในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Exclusive : พ่อ"มุ้ย"เผยเบื้องหลังเหตุลูกชายอำลาอัลเมเรียเมื่อ2ปีก่อน
    บิดาของดาวยิงเบอร์หนึ่งช้างศึกเผยเบื้องหลังแท้จริงที่ลูกชายยุติชีวิตค้าแข้งที่สเปนเมื่อ 2 ปีก่อน ชี้เจ้าตัวรู้สึกไม่อยู่ในแผนทำทีมแล้วพ.อ.อ ประสิทธิ์ แดงดา พ่อของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เผยเบื้องหลังที่ลูกชายย้ายจาก อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีกา สเปน กลับมาอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2015 ชี้เจ้าตัวรู้สึกว่าสถานการณ์ขณะนั้นไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมแล้ว
  • 8 เรื่องช็อกทำสื่อเวียดยก7ธ.ค.วันมหาวิปโยคลูกหนังชาติ
    "โทรล บองดา" สื่อดังในประเทศเวียดนาม รายงานข่าวว่า วันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นวันที่เศร้าที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลเวียดนาม เพราะมีหลายเหตุการณ์เศร้าเกิดขึ้นพร้อมกัน
  • ช้างศึกบินลุยอิเหนา11ธ.ค.-มีข้อมูลคู่แข่งครบถ้วน
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยเดินทางสู่แดนอิเหนาวันที่ 11 ธ.ค.นี้ จากนั้นจะลงทำการซ้อมเย็นต่อในทันที เพราะต้องการทดลองกลยุทธ์และวิธีการก่อนเกมนัดชิง เกมแรกให้ได้มากที่สุด รวมทั้งยังมีข้อมูลข้อผู้เล่นตัวจริงกับสำรองอินโดนีเซียไว้หมดแล้ว มั่นใจธนบูรณ์ เกศารัตน์ สลัดอาการบาดเจ็บหายกลับมาทันแน่นอน ส่วนเรื่องสถิติที่จะชนะในรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน ทำลายสถิติเดิมที่ทำไว้ในปี 2000 ยังไม่คิดถึงเนื่องจากเป้าหมายของทีมมีความกดดันอยู่แล้วในการที่จะต้องชนะทุกแมตช์
  • รื้อความทรงจำถ้วยอาเซียน "ช้างศึก" บุกถิ่นอิเหนา
    ผลของเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เป็นอันว่าคู่ชิงชนะเลิศในระบบเหย้า-เยือน ได้ออกมาแล้วก็คือ ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่าและมีเป้าหมายที่อยากจะป้องกันโทรฟี่ใบนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 5 จะพบกับ อินโดนีเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »