ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วัตซ์เค่ปัดไม่ได้ตกลงขายโอบาให้ชุดขาว

วัตซ์เค่ปัดไม่ได้ตกลงขายโอบาให้ชุดขาว

Posted 10/12/2016 by siamsport

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงปัดไม่มีการตกลงขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง ให้ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด หลังมีข่าวนั่งถกกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ "ราชันชุดขาว" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้มีการตกลงที่จะหารือเรื่องการขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้บรรลุข้อตกลงกับ ดอร์ทมุนด์ เรื่องที่พวกเขาจะแจ้งให้ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ทราบก่อนหากคิดที่จะขาย โอบาเมอยอง, ยูเลียน ไวเกิ้ล หรือ อุสมาเน่ เดมเบเล่ ออกจากทีม

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลืออีกว่า ดอร์ทมุนด์ อยากที่จะคว้า คาเซมิโร่ และ ฮาเมส โรดริเกซ มายังถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หากสามารถที่จะตกลงได้กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วัตซ์เค่ ออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้มีการหารือกับ เปเรซ เรื่องการซื้อ-ขายนักเตะแต่อย่างใด ถึงแม้ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยกันระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกัน 2-2 ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม

"มันเป็นเรื่องจริงที่ผมได้รับประทานอาหารกลางวันกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และเราก็นั่งด้วยกันในสนาม แต่เราก็ไม่ได้พูดคุยเรื่องนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลย มันไม่มีการตกลงอะไรกันทั้งนั้น" วัตซ์เค่ กล่าว 

โอบาเมยอง ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มานานแล้ว เนื่องจากสตาร์ทีมชาติกาบอง ออกมายอมรับเองว่า เขาสัญญากับคุณตาเอาไว้ว่าจะเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ในสักวันหนึ่ง ขณะที่ ไวเกิ้ล กับ เดมเบเล่ ก็ก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองของยุโรป หลังทำผลงานได้ดีตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บแรง!ซีดานพักโรนัลโด้เกมฟัดลากอรุนญ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่ง เรอัล มาดริด ได้รับไฟเขียวให้พักแข้งในเกมดวลกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับในรายของ ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า
  • ชุดขาวปรับทัพ!จัดโมราต้าวัดคมเกมดวลลากอฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นัดนี้พัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลูก้า โมดริช ทว่าต้องขาด คาริม เบนเซม่า ที่ยังเจ็บอยู่ เตรียมปรัพทัพ โรเตชั่น ส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ยืนเป็นหน้าเป้า เกมดวล เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 02.45 น. เป็นต้นไป
  • โด้ลั่นไม่กังวลโดนกล่าวหาโกงภาษี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ประกาศลั่น ไม่กังวล หรือรู้สึกกลัวกับเรื่องที่เขาอาจต้องคิดคุก จากความผิดฐานโกงภาษี หลังมีข่าวลือหลุดเล็ดลอดออกมาว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกกล่าวหาว่าเลี่ยงจ่ายภาษี
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 2 - 2ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นึกว่าจะเป็นเกมที่ง่ายเสียแล้วหลัง คาริม เบนเซม่า กดซัดเบิ้ลให้ทีมนำไปก่อน 2-0 แต่เจอทีเด็ดของ "เสือเหลือง" ที่บุกมาไล่ตีเจ๊าช่วงท้ายเกมจบ 2-2 ส่งผลให้ ดอร์ทมุนด์ ซิวแชมป์กลุ่มแทนส่วน "ชุดขาว" คว้าอันดับ2ควงกันเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »