ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้สบายใจเมสซี่เริ่มถกสัญญาใหม่

เอ็นริเก้สบายใจเมสซี่เริ่มถกสัญญาใหม่

Posted 10/12/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยอมรับ มีความสุข และสบายใจขึ้นมากที่รู้ว่าตอนนี้ ลีโอเนล เมสซี่ เริ่มเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว หลังมีข่าวให้เสียวเล่นว่าการพูดคุยหยุดชะงัก จนโดนมโนว่าอาจย้ายทีม

 หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า มหาอำนาจวงการลูกหนังแดนกระทิง ออกมาเผยว่ารู้สึกโล่งใจ และสบายใจขึ้นมาก กับข่าวที่ว่าตอนนี้ ลีโอเนล เมสซี่ เทพเจ้าลูกหนังของชาวกาตาลัน เริ่มเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว หลังคาราคาซัง และเงียบไปพักใหญ่

 เมสซี่ มีสัญญาถึงปี 2018 และหากไม่มีอะไรผิดพลาด เมสซี่ น่าจะเซ็นสัญญาใหม่เร็วๆ นี้ หลังจาก ฮอร์เก้ ซึ่งเป็นทั้งพ่อและเอเยนต์ บินจาก อาร์เจนตินา มา บาร์เซโลน่า ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม โดย เนย์มาร์ ที่สัญญาเดิมมีอายุถึงปี 2019 ก็เพิ่งขยายใหม่เมื่อเดือนตุลาคม ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ก็ได้รับการคาดหมายว่า จะเซ็นสัญญาใหม่เร็วๆ นี้เช่นกัน

"ผมดีใจมากกับข่าวที่ว่าตอนนี้เริ่มมีการเจรจาแล้ว มันทำให้ผมสบายใจขึ้นเยอะเลย อีกไม่นานเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เซ็นสัญญาใหม่กับเรา เมื่อไหร่ที่มีการประกาศ เราจะฉลอง แต่ ณ เวลานี้ ผมไม่กล้าจะทำนายทายทักอะไร" เอ็นริเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าไร้เนย์มาร์!ส่งตูรานบุกรังโอซาซูน่า
    บาร์เซโลน่าของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะไม่มี เนย์มาร์ ที่ติดโทษแบน โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง อาร์ดา ตูราน ลงส่อง เกมเยือนถิ่น โอซาซูน่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 19.00 น. เป็นต้นไป
  • รอชม! ชาเปโคเอนเซตอบรับคำเชิญดวลบาร์ซา
    ยอดทีมจากแดนแซมบ้า ตอบรับคำเชิญจากทัพอาซูลกรานา มาลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่สนามคัมป์นูในปี 2017ชาเปโคเอนเซ ยอดทีมแห่งศึกบราซิล ซีรีเอ ตอบรับคำเชิญของบาร์เซโลนา ที่ติดต่อให้มาร่วมลงเล่นเกมนัดพิเศษช่วงปรีซีซั่น "โจน กัมเปร์ โทรฟี" ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเรียบร้อยแล้ว
  • แฟนบาร์ซ่าเฮ!ซัวเรซจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญ จ่อเต็มทีที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยจะเป็นการขยายสัญญาออกไปยาวๆ จนถึงปี 2022
  • เนย์มาร์ชี้เมสซี่เท่านั้นที่คู่ควรบัลลงดอร์
    เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม คือนักเตะคนเดียวเท่านั้นที่เหมาะกับรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ แม้ทุกคนยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งก็ตาม บอกยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" คู่ควรที่สุด แต่ยอมรับแข้ง "ราชันชุดขาว" เป็นผู้เล่นระดับโลกเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »