ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ส่งเสื้อมีลายเซ็นครบทีมให้"ตูน"ประมูลได้เงินแสนช่วยโครงการ

ไก่ส่งเสื้อมีลายเซ็นครบทีมให้"ตูน"ประมูลได้เงินแสนช่วยโครงการ

Posted 11/12/2016 by siamsport

สโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก น้ำใจงาม ส่งเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นนักเตะครบทีมด่วนจี๋ถึงมือ "ตูน บอดี้สแลม" ก่อนนักร้องดัง ร่วมเซ็นสมทบอีกคน แล้วประกาศนำเข้าประมูล หาเงินเข้าโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน" ซึ่งล่าสุด ปิดการประมูลเรียบร้อยที่ 110,000 บาท

 "ตูน บอดี้สแลม" รับบทหัวหอกของโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน" ด้วยการออกวิ่ง 10 วัน 400 กิโลเมตร เพื่อหาเงินจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยตั้งเป้าเบื้องต้น 40 ล้านบาท ซึ่งนับถึง 10 ธ.ค. 59 ยอดได้ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้เรียบร้อยเกินกว่า 60 ล้านบาท

 นอกจากยอดเงินที่มาจากการบริจาคระหว่าง "ตูน บอดี้สแลม" ออกวิ่งแล้ว ล่าสุด ยังมีเพิ่มเติมจากการประมูลเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นนักเตะ สเปอร์ส ที่ทางสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก และเป็นทีมโปรดของนักร้องดังได้ส่งด่วนมาให้ด้วย ซึ่งทาง "ตูน" ได้เซ็นลายเซ็นตัวเองเพิ่มลงไป แล้วนำเข้าประมูลออนไลน์ผ่านทางเพจของคนใกล้ชิด เมื่อช่วง 13.30 น. ของวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา เริ่มต้นที่ 999 บาท และมีการปิดการประมูลไปเมื่อช่วงเวลา 16.30 น. ได้ผู้ชนะคือ คุณ Natthawut Paisanwipatchpong จบที่ 110,000 บาท นำเงินช่วยโครงการดีๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่ม!จัดซลาตันนำเปิดรังหลอน,ไก่มีเคนพร้อมจิกชัย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำทัพล่าสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมพังตาข่าย จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นผีแดงที่ทำได้ดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิย์ที่ 11 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 21.15)
  • วาร์ดี้แฮตทริก!จิ้งจอกฟอร์มดุจมเรืออับปาง4-2
    แชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเปิดคิง เพาเวอร์ไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ 4-2 เจมี่ วาร์ดี้ ฟอร์มสดกระหน่ำแฮตทริกแรกนับแต่ปี 2012 สมัยอยู่กับฟลีตวู้ด ทาวน์ ช่วยให้ ''จิ้งจอกสีน้ำเงิน'' เก็บชัยหนแรกในรอบ6เกม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 14 ส่วนแมนฯซิตี้ อยู่ที่ 4 ตามรั้งจ่าฝูงถึง4แต้มเข้าไปแล้ว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2559เลสเตอร์ ซิตี้ 4 - แมนฯ ซิตี้ 2 ...
  • ปืนแรงรัวกระสุนดับสโต๊ค3-1แซงสิงห์ขึ้นฝูง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้จะโดน สโต๊ค ซิตี้ บุกมานำก่อนแต่เร่งเครื่องสาดกระสุนรัวพลิกแซงกลับมาคว้าชัยได้ 3-1 เพิ่มสถิติไม่แพ้ใครในลีก 14 เกมติดต่อกัน เก็บสามแต้มมี 34 คะแนนเท่ากับ เชลซี แต่ลูกได้เสียดีกว่าขึ้นไปรั้งจ่าฝูงก่อนที่สิงห์บลูส์จะแข่งวันพรุ่งนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2559อาร์เซน่อล 3 - สโต๊ค ซิตี้ 1 ...
  • ปัดผี-เมินเสือ!โอริกี้เผยเส้นทางก่อนซบหงส์
    ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยปัดซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อร่วมถิ่นแอนฟิลด์ หลังเคยได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปสมัยเป็นวัยรุ่น พร้อมบอกสุดประทับใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »