ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท้าทายโลก! ช้างศึก U14 ยกพลลุย SuperMokh พร้อมชนเซาเปาโล, ซองนัม

ท้าทายโลก! ช้างศึก U14 ยกพลลุย SuperMokh พร้อมชนเซาเปาโล, ซองนัม

Posted 11/12/2016 by goal.com


ทีมชาติไทยรุ่นเล็กเตรียมเดินทางสู่ประเทศมาเลเซีย เพื่อแข่งขันหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลรายการที่ใหญ่ที่สุดในโลก หลังรวบรวมทีมอคาเดมีชั้นนำมามากมาย

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เวมตัวกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อเตรียมเดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย แข่งขันฟุตบอลรายการ SuperMokh Cup 2016 ระหว่างวันที่ 11-18 ธันวาคม

ช้างศึกชุดนี้นำโดย สราวุฒิ สุขแสวง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะอย่าง ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ จากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด, จักรพงษ์ แสนมะฮุง เด็กไทยที่ได้สิทธิ์ไปร่วมฝึกซ้อมกับ แอสไพร์ อคาเดมี ในประเทศกาตาร์ และ ณัฐกันต์ อัจนา

ก่อนการเดินทาง สราวุฒิ สุขแสวง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี กล่าวว่า”เป้าหมายในการแข่งขันครั้งนี้คือ เราต้องดูในแต่ละนัดว่าเด็กทำได้ตามที่ซ้อมมาหรือเปล่า อีกสิ่งสำคัญคือให้เด็กได้ประสบการณ์ นำไปพัฒนาต่อยอดในรุ่นต่อๆไป”

“ความพร้อมของทีมผู้เล่นก็พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ มีความเข้าใจเกมทั้งเกมรุกและเกมรับ เด็กๆมีความกระตือรือร้นกระหายในการเล่นสิ่งสำคัญคือผู้เล่นบางคนเป็นการไปต่างประเทศครั้งแรก ก็อยู่ที่ว่าเขาปรับตัว และเล่นตามที่ซ้อมได้หรือไม่”

การแข่งขันรายการดังกล่าวมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 20 ทีม โดย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี อยู่ในสายดี ร่วมกับ เซา เปาโล (บราซิล), ซองนัม เอฟซี (เกาหลีใต้) และ มาเลเซีย ไทเกอร์ส U14

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สารกระตุ้น! ตำนานดาราเอวีเชิญทัพอินโดปาร์ตี้หากคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ
    ตำนานดาราหนังเอวีรุ่นใหญ่ ประกาศอัดฉีดแข้งอินโดนิเซียหากคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ พร้อมเชิญมาร่วมปาร์ตี้ด้วยกันทั้งทีม
  • กูรูอาเซียนยก "มุ้ย" เหนือกว่า "นอห์ อลัม ชาห์"
    สตีฟ ดาร์บี้ อดีตผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลที่ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชียได้กล่าวยกย่อง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ว่า เป็นผู้เล่นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ และเหนือชั้นกว่านอห์ อลัม ชาห์ เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดในเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพไปแล้ว
  • เนวินประกาศชัดบุรีรัมย์2017"เอาคืน"ทุกแชมป์
    นายใหญ่บุรีรัมย์รับปี 2016 คือความโชคร้ายบนความเสียใจ ประกาศ "เอาคืน!" ทุกแชมป์ พร้อมเผยถึงความพร้อมซีซั่น 2017เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้าไทยลีก เปิดใจถึงความเจ็บปวดที่ชวดแชมป์ฤดูกาล 2016 พร้อมเผยถึงความพร้อมและเรื่องการซื้อขายผู้เล่นเตรียมพร้อมซีซั่น 2017 โดยยืนยันว่าทีมจะไม่มีการซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกแล้ว
  • อิวาน ดิมาส : เรามีความสามารถดีพอที่จะชนะไทย
    กองกลางเลือดอิเหนาเตือนเพื่อนร่วมทีม ว่าพวกเขาก็ดีพอที่จะสามารถโค่นช้างศึกได้ ซึ่งพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วด้วยการผ่านเวียดนามเข้าสู่นัดชิงเอเอฟเอฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »