ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปป้องสโตนส์โดนด่าเล่นห่วยแพ้จิ้งจอกเละ

เป๊ปป้องสโตนส์โดนด่าเล่นห่วยแพ้จิ้งจอกเละ

Posted 11/12/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปกป้อง จอห์น สโตนส์ ไม่ได้เล่นแย่แบบที่โดนเพ่งเล็งในเกมที่ ซิตี้ ออกไปแพ้ เลสเตอร์ กระจุย 4-2 เกมลีกผู้ดี วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่า สโตนส์ เล่นได้ดีแล้ว แต่ต้องปรับตัวเข้ากับทีม ที่กองหลังไม่ได้มีหน้าที่แค่โหม่งสกัด ตัดบอล และวางบอลยาว

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปกป้อง จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ หลังดาวเตะค่าพันล้าน ไม่รอดพ้นจากการโดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่นในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ปูพรมถลุง 4-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา


ซิตี้ เกมรับยุ่ยสุดๆ โดนยิง 3 ลูกใน 20 นาทีแรก และตามหลัง 4-0 ในนาที 78 ซึ่งเป็นการทำแฮตทริกของ เจมี่ วาร์ดี้ ก่อนจะไล่ยิงคืน 2 ลูกช่วง 8 นาทีสุดท้าย ให้แพ้น้อยลงมาหน่อย ทำให้ผ่านไป 15 นัด ทีมอยู่อันดับ 4 มี 30 แต้มเท่านั้น และเป็นการแพ้นัดที่ 3 ของซีซั่น และโดนยิงมาถึง 19 ลูก


ขณะเดียวกัน ลูก 4-0 ของ วาร์ดี้ นั้นเป็นการฉกฉวยความผิดพลาดของสโตนส์ ที่ส่งคืนหลังไม่ดี ถูกหัวหอกตัวจี๊ดฉกบอลไปยิงมุมแคบ และเมื่อถูกถามจี้จุดเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ สโตนส์ ในเกมนี้ เป๊ป ปกป้อง แต่ก็บอกว่านักเตะอยู่ระหว่างพัฒนา และปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของเขา

"วันนี้เขาเล่นดีนะ บางครั้งประตูแบบลูกสุดท้ายก็เกิดขึ้นได้ สำหรับนักเตะกองหลังตัวกลางแล้ว ปกติมันก็แค่เล่นเกมรับ วางบอลยาว แลัวก็แข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ เราต้องการอะไรจากเขามากกว่านั้นนิดหน่อย ไม่ใช่แค่เล่นเกมรับ แต่ช่วยพาบอลสร้างเกมด้วย" เป๊ป กล่าว

 ขณะเดียวกัน เป๊ป มารับช่วงทีมจาก มานูเอล เปเยกรินี่ และยืนกรานว่า ไม่เคยมีความคิดว่าตัวเองรับทีมที่ขาดสมดุลมาสานงานต่อ "ผมไม่บ่นเรื่องที่ว่าสโมสรทำอะไรมาในอดีต สโมสรทำได้ดีแล้ว ผมไม่ใช่คนที่จะบ่นเรื่องที่ผ่านมาในอดีต"


  นอกจากนี้ เป๊ป ยังยืนกรานว่า เขาไม่ได้จดจ่อรอการกลับมาของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี มากไปกว่านักเตะที่บาดเจ็บคนอื่นๆ  "สิ่งที่ผมต้องการจาก แว็งซ็องต์ คือหายกลับมา ก็เหมือนผู้เล่นทุกคน แว็งซ็องต์เป็นนักเตะสำคัญ แต่มันก็ไม่ยุติธรรมกับคนอื่นที่จะมาจดจ่ออยู่แต่กับแว็งซ็องต์ เมื่อเขาฟิต เมื่อเขาพร้อม เขาจะได้เล่นเอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »