ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์หนุนคาริอุส-แต่จี้ต้องคิดเร็วทำเร็ว

คล็อปป์หนุนคาริอุส-แต่จี้ต้องคิดเร็วทำเร็ว

Posted 11/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หนุนหลัง ลอริส คาริอุส มือกาวเลือดเบียร์ ต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมและของลีก หลังเริ่มโดนวิจารณ์ฟอร์มเฝ้าเสา โดยเฉพาะเกมแพ้ บอร์นมัธ 3-4 นัดล่าสุด แต่ยอมรับ คาริอุสต้องคิดเร็วทำเร็ว เพราะ "หงส์แดง" เล่นฟุตบอลเกมรุก บางครั้งผู้รักษาประตูต้องมีส่วนร่วม

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ต้องปรับตัวเข้ากับสไตล์ของทีม และสิ่งสำคัญที่ต้องมีก็คือ "คิดเร็วทำเร็ว" หลังจากผลงานช่วงที่ผ่านมาเริ่มไม่สม่ำเสมอ และมาเข้าตาที่สุดกับชอตเสียประตูในนาทีสุดท้ายเกมแพ้ บอร์นมัธ แบบชอกช้ำ 3-4 ทั้งที่นำ 2-0 และ 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว  


 คาริอุส เป็นหนึ่งในนักเตะใหม่ที่ คล็อปป์ สอยมาร่วมทีมช่วงตลาดกน้าร้อน โดยตั้งใจเอามาแทน ซิมง มิโยเลต์ ที่เหนียวแน่นพอสมควร แต่ก็ไม่น่าไว้วางใจมากพอ แต่ผ่านมาถึงตอนนี้ คาริอุส ก็ไม่ได้ทำให้แฟนบอล "หงส์แดง" อุ่นใจนัก โดยจากเกมลีก 9 นัดนับตั้งแต่เล่นนัดแรกเกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 5-1 เดือนกันยายน คาริอุส คลีนชีต 3 นัด และเซฟประตูเฉลี่ย 1.44 ครั้งต่อเกม (สถิติก่อนเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)


 "สิ่งที่แรกที่ผมทำกับผู้รักษาประตูคือการรับบอล แต่คุณต้องการนักเตะที่เข้ากับสไตล์ของคุณด้วย เราเป็นทีมที่เล่นฟุตบอล และบางครั้งคุณต้องใช้ผู้รักษาประตูมีส่วนร่วม เราต้องการให้เขาคิดเร็วทำเร็ว แน่นอน คุณไม่อยากเสียประตู และมันเป็นเรื่องของการเล่นเกมรับเป็นทีม บางครั้งคุณต้องพึ่งผู้รักษาประตู และเขาก็เซฟสวยๆ หลายครั้งในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา แล้วจากนั้นก็คือชอตเซฟพลาดนาทีสุดท้ายเกมกับบอร์นมัธ"

 "มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดี แต่สำคัญต่อการพัฒนาตัวเองเมื่อคุณตกอยู่ในสถานการณ์ถูกวิพากษ์วิจารณ์ การวิพากษ์วิจารณ์ที่มีเหตุผล ไม่ใช่วิพากษ์วิจารณ์จากคนที่ทำราวกับอยากตะเพิดคุณออกไปให้พ้นประเทศ เราไม่มีปัญหากับสถานการณ์นี้ เราทุกคนรับผิดชอบความพ่ายแพ้ครั้งนี้ร่วมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ล้างอาย!จัดมาเน่ลงเลื้อยเกมเปิดรังฟัดค้อน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากพึ่งสะดุดบุกแพ้ บอร์นมัธ แบบพลิกนรก นัดนี้ยังคงไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ยังเจ็บอยู่ โดยเตรียม ส่ง ซาดิโอ มาเน่ เป็นทีเด็ดแนวรุก เกมเปิดรังดวล เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1 ยิงสด เวลา : 23.30 น. เป็นต้นไป
  • ปัดผี-เมินเสือ!โอริกี้เผยเส้นทางก่อนซบหงส์
    ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยปัดซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อร่วมถิ่นแอนฟิลด์ หลังเคยได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปสมัยเป็นวัยรุ่น พร้อมบอกสุดประทับใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของ "หงส์แดง"
  • เสริมคม!ไก่เดือยทอง--หงส์แย่งดึงถั่วน้อย
    เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล สนจะกระชาก ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ในตลาดซือขายนัเตะหน้าหนาวในมกราคมนี้
  • เก่งจริง!คล็อปป์งงหงส์เซ็นฟีร์มีโน่ราคาแสนถูก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสไตล์เฮฟวี่ เมทัล ของ ลิเวอร์พูล รับยังงงไม่หายที่ "หงส์แดง" เซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ร่วมทีมได้ทั้งๆ ที่ในเวลานั้นพวกเขายังไม่ใช่ทีมแกร่งอะไรเลย ระบุคิดว่ายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปน่าจะทุ่มเงินมหาศาลซื้อแข้งแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทีม แต่บทสรุปกลายเป็น "เดอะ เร้ดส์" ที่จ่ายแค่ 29 ล้านปอนด์ก็ได้ของดีของเด็ดไปล่าตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »