ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เปิดตัวทางการ!โด้ควงแฟนสาวคนใหม่ดูเกมชุดขาว

เปิดตัวทางการ!โด้ควงแฟนสาวคนใหม่ดูเกมชุดขาว

Posted 11/12/2016 by siamsport

เปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรก! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควง จอร์จิน่า โรดริเกซ นั่งตัวติดกันชมเกม เรอัล มาดริด เจอกับ กอรุนญ่า ในห้อง วีไอพีบ็อกซ์ หลังเจ้าตัวได้พักไม่ถูกส่งลงสนามในนัดนี้

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด พา จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนใหม่ ไปร่วมนั่งชมเกมที่ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านเฉือนชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นการเปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรก หลังที่ผ่านมาต้องควงกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ มาตลอด

 
ก่อนหน้านี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เคยควงคู่นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวสเปน ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่ก็ต้องลงทุนปลอมตัวใส่วิกผม, สวมหมวกเบสบอล และแว่นตากันแดด อย่างไรก็ตาม ไม่อาจรอดพ้นสายตาของพวกสอดรู้สอดเห็นไปได้ ก่อนที่จะมีภาพของทั้งคู่ขณะจุมพิตกันอย่างดูดดื่มหลุดออกมาด้วย

 นอกจากนั้น โรนัลโด้ ยังแสดงให้เห็นว่า ต้องการสานสัมพันธ์กับ โรดริเกซ แบบจริงจังด้วย หลังพาฝ่ายหญิงไปแนะนำกับ โดโลเรส อเวยโร่ คุณแม่ของเจ้าตัวแล้ว และการพาหวานใจไปนั่งเชียร์เกมที่ตัวเองได้พักในห้องวีไอพีบ็อกซ์ของ "ราชันชุดขาว" ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำความจริงจังของทั้งคู่เข้าไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราเอวีชวนแข้งอิเหนาปาร์ตี้ถ้าคว้าแชมป์ซูซูกิ
    เว็บไซต์ fajar.co.id ได้ตีข่าวออกมาว่า หากอินโดนีเซียได้แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 นักแสดง เอวี จะเชิญไปร่วมสังสรรค์ที่อเมริกา โดยดาวโป๊ดังกล่าวมีนามว่า "วิคกี้ เว็ทท์" วัย 51 ปี
  • ฉ่ำรัก!เดอบรอยน์หมั้นแฟนสาวหวานที่ปารีส
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการหมั้นหมายกับแฟนสาวคนสวยเรียบร้อยแล้วที่กรุงปารีส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ทั้งสองคนแชร์ภาพสุดโรแมนติกหน้าหอไอเฟลในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต เพื่อยืนยันความรักที่แสนหอมหวาน
  • จี๊ดเลย!สาวสวยแจงเหตุใส่เสื้อสิงห์ดูเกม-แต่เผยแข้งโปรดกลับอยู่ผี
    แฟนบอลสาวสวย ที่โด่งดังทั่วโลกในชั่วข้ามคืน เมื่อกล้องถ่ายสดฉายภาพเธอสวมเสื้อวอร์ม เชลซี นั่งชมเกมพรีเมียร์ลีกที่ เอฟเวอร์ตัน เปิด กูดิสัน พาร์ค เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ โดยล่าสุด หลังเพิ่งมีการเปิดเผยว่าเธอเป็นใครมาจากไหนแล้ว ยังมีการตามต่อว่า เธอได้ตอบคนที่เม้นท์ในไอจีส่วนตัวว่า ทำไมถึงใส่เสื้อสิงห์บลูส์มานั่งชมเกมนี้ได้อย่างร้ายกาจไม่เบา
  • แฟนใหม่โด้หวนทำงานหลังควงคู่เที่ยวดิสนีย์แลนด์
    แม้มีแฟนเป็นคนดังและรวยล้นฟ้าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ ยังคงไม่ทิ้งงานประจำที่ทำอยู่ ล่าสุดกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองในร้าน กุชชี่ ตามปกติ หลังเพิ่งใช้เวลาหวานฉ่ำเที่ยวในแดนน้ำหอมเคียงข้างโคตรแข้งชาวโปรตุกีส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »