ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานยกรามอสโคตรกัปตันทีมราชัน

ซีดานยกรามอสโคตรกัปตันทีมราชัน

Posted 11/12/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ยกย่อง สรรเสริญ เยินยอ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม ที่พาลูกทีมลุยแซงชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนย่า 3-2 ที่พวกเขายิง 2 ลูกใน 6 นาทีสุดท้าย โดย รามอส รับบทพระเอก ยิงประตูชัยช่วงทดเจ็บ แบบเดิมกับเกมโขกพาทีมเจ๊า บาร์เซโลน่า นัดที่แล้ว

 ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ยกย่อง เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมตายยาก เป็นนักเตะน่าทึ่ง ที่ใจสู้น่าเหลือเชื่อ หลังนำทัพ "ราชันชุดขาว" แซงชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนย่า อย่างสุดมัน 3-2 โดยตัวเองสวมบทฮีโร่อีกครั้งด้วยการทำประตูชัยช่วงทดเจ็บ พาทีมคว้า 3 แต้ม พร้อมสร้างสถิติใหม่ ไร้พ่ายยาวนานติดต่อกัน 35 นัด


  เกมนี้ยิงกันสลุตในครึ่งหลัง เริ่มด้วย อัลบาโร่ โมราต้า ยิงให้ มาดริด นำ 1-0 นาที 50 แต่โดน โฆเซลู ยิงเบิ้ลนาที 63 และ 65 ให้ทีมเยือนแซงอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าถิ่นต้องรอจนนาที 84 ถึงได้ มาเรียโน่ ดิอาซ กองหน้าดาวารุ่ง ยิงตีเสมอ 2-2 และสุดท้าย รามอส ที่เพิ่งโขกตีเสมอ บาร์เซโลน่า นาทีสุดท้ายในนัดก่อน ทำประตูชัยให้ทีมชนะ 3-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ


 "นักเตะผมมีความเชื่อมั่นที่น่าทึ่ง เรารู้ว่าเราสามารถประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ด้วยกันได้ รามอสเป็นนักเตะพิเศษ เขาเป็นกัปตันทีมของเรา เป็นจิตวิญญาณของเรา รามอสเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าเขาสามารถเปลี่ยแปลงอะไรก็ได้แม้ในนาทีสุดท้าย เขามันสุดยอดจริงๆ เรามีความคาดหวังรออยู่ มันมาพร้อมกับเสื้อทีม นักเตะทุ่มเทจิตวิญญาณจนถึงที่สุด เราโดนเล่นหนัก แต่เราเชื่อมั่น มันน่าทึ่งจริงๆ"   

 ด้าน รามอส กล่าวว่า "เรามีโอกาสทำประตูเยอะมากในครึ่งแรก แต่ฉกฉวยไม่ได้ นี่ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา และเราต้องปรับปรุงบางจุด แต่เราแสดงตัวตนให้เห็น และเรามุ่งมั่นเพื่อจะคว้าชัยชนะ เราคู่ควรชนะแล้ว ผมว่าถ้าเราสู้ไปจนจบ และพยายามเปลี่ยนผลการแข่งขันให้ได้ เรื่องแบบนี้มันก็เกิดขึ้นได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »