ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินทร์ ตอบ AFF "เราไม่อยากหยุดอยู่แค่ตรงนี้"

กวินทร์ ตอบ AFF "เราไม่อยากหยุดอยู่แค่ตรงนี้"

Posted 11/12/2016 by goal.com


นายทวารช้างศึกให้สัมภาษณ์กลับสื่อเจ้าของลิขสิทธิ์ในชิงแชมป์อาเซียน โดยยืนยันว่าทีมไม่ต้องการหยุดอยู่แค่ตรงนี้

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับ AFF โดยยืนยันว่าทีมไม่ต้องการหยุดอยู่แค่นี้ และจำเป็นต้องพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ช้างศึกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หลังเก็บชัยชนะมาครองได้ทุกนัดที่ลงแข่งขันและผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ อินโดนีเซีย

"นี่ก็เป็นเส้นทางที่เรามุ่งหวังไว้ แต่ว่างานของเราก็ยังไม่จบ เราต้องไปเยือนก่อนเกมแรก การไปเล่นที่บ้านของอินโดนีเซียก็ไม่ใช่งานง่าย เรามีเวลา 5-6 วันก่อนลงเล่น เราก็ต้องเตรียมตัวให้ดี ฝึกซ้อมแท็คติกให้ดี" กวินทร์ กล่าว

"เราชนะเขามาในรอบแรกก็จริงแต่รอบชิงชนะเลิศมันเหตุการณ์ก็จะเปลี่ยนไป มันเป็นเกมใหม่ เขาน่าจะรู้จักเรามากขึ้น และเราก็ต้องระวังเขาไว้ให้ดี"

"เราต้องปรับปรุงทุกอย่าง พัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม เราไม่อยากหยุดแค่ตรงนี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้าให้ทีมชาติไทยมาเล่นฟุตบอล 7 คน?
    ถ้าให้เลือกแข้งช้างศึกมาร่วมทีมฟุตบอลวงเล็กข้างละ 7 คนกับคุณ ใครที่คุณอยากได้ที่สุด?ฟุตบอล 7 คนเป็นเรื่องของความเร็วแม้จำนวนผู้เล่นจะน้อยกว่า แต่เมื่อพื้นที่สนามเล็กลง และหนึ่งเกมเล่นกันในเวลาสั้น ๆ ทำให้แต่ละเกมเต็มไปด้วยแอคชันที่รวดเร็ว เป็นเกมฟุตบอลที่ย่นย่อลงมาจากเกมใหญ่ให้สั้น เล็ก และเข้มข้นยิ่งกว่า
  • แข้งไทยติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิคัพรอบตัดเชือก
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สารัช อยู่เย็น, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา 6 แข้งทีมชาติไทย ติดทีมยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบตัดเชือก ของ อีเอสพีเอ็น ขณะที่ อินโดนีเซีย ติด 3 ราย และ เวียดนาม มีชื่อ 2 คน
  • ทะลุ18ล้าน! บุรีรัมย์ทุบสถิติยอดขายเสื้อวันแรกกระจุย
    ปราสาทสายฟ้า ทุบสถิติยอดขายเสื้อแข่งวันแรกของตัวเองขาดลอย หลังจำหน่ายได้มากเกือบ 35,000 ตัวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก เปิดเผยยอดจำหน่าย เสื้อแข่งขันประจำฤดูกาล 2017 วันแรก ขายได้ถึง 34,722 ตัว ทำลายสถิติเดิมเมื่อซีซั่นก่อน
  • ท้าทายโลก! ช้างศึก U14 ยกพลลุย SuperMokh พร้อมชนเซาเปาโล, ซองนัม
    ทีมชาติไทยรุ่นเล็กเตรียมเดินทางสู่ประเทศมาเลเซีย เพื่อแข่งขันหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลรายการที่ใหญ่ที่สุดในโลก หลังรวบรวมทีมอคาเดมีชั้นนำมามากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »