ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนคลับห้ามพลาด!ชัปปุยส์เปิดเว็บไซต์ตัวเองรวมทุกไลฟ์สไตล์

แฟนคลับห้ามพลาด!ชัปปุยส์เปิดเว็บไซต์ตัวเองรวมทุกไลฟ์สไตล์

Posted 11/12/2016 by goal.com

ซูเปอร์สตาร์ลูกครึ่งไทย-สวิสมีเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตัวเองแล้วโดยรวมทุกเรื่องราวทั้งฟุตบอลและนอกสนามกระทั่งอันดับหนัง เพลง และสถานที่เที่ยวประทับใจ

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางรูปหล่อทีมชาติไทย เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตัวเองในชื่อ (www.charyl-chappuis.com/th) เพื่อรวบรวมทุกเรื่องราวทั้งในและนอกสนาม ไปถึงทุกโซเชียลของเขาไว้ที่นี่แบบครบถ้วนสำหรับการติดตามของแฟนคลับนับล้านคน

มิดฟิลด์วัย 24 ปีจากสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ถือเป็นหนึ่งในแข้งช้างศึกที่มีแฟนคลับมากที่สุดโดยเฉพาะในกลุ่มสาวๆ ซึ่งเขาได้รวบรวมช่องทางสื่อสารทุกโซเชียลเอาไว้ในเว็ปไซต์ของเขาทั้ง แฟนเพจเฟสบุ๊คอย่างเป็นทางการ (@chappuis.official) ที่มียอดไลค์เกือบ 3 แสนคน ,อินสตาแกรมส่วนตัว (charyl10) ที่มียอดฟอลโลว์ 1.3 ล้านคน และ ทวิตเตอร์ @CharylChappuis

นอกจากนี้อดีตแข้งเยาวชนทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ยังได้รวบรวมไลฟ์สไตล์ของเขาทั้งอันดับหนังที่ชื่นชอบ ,เพลงโปรดที่มักฟังก่อนลงสนาม ,สถานที่พักผ่อนหรือแม้แต่สไตล์การแต่งตัวเอาไว้อย่างครบครัน

สำหรับ ชัปปุยส์ นั้นอยู่ในระหว่างการช่วยทีมชาติไทยลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ที่อยู่ในรอบชิงชนะเลิศ โดยเกมแรกจะไปเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 14 ธันวาคมนี้ และนัดสองกลับมาเล่นที่ ไทย วันที่ 17 ธันวาคม โดยถือเป็นการลุ้นแชมป์สมัยที่ 2 ของตัวเขาเองในรายการนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าห่วง! ซิโก้ยัน "มุ้ย" ฟิตทันแม้แยกซ้อมก่อนไปอินโด
    สาวกช้างศึกอย่ากังวลเมื่อ ซิโก้ เผยดาวยิงตัวเก่งฟิตทันฉะอินโดแน่นอนแม้ต้องแยกซ้อมเมื่อวานนี้ (10 ธ.ค)เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย มั่นใจ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม จะสามารถเรียกความฟิตลงสนามช่วยทีมบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก แน่นอนแม้ล่าสุดจะทำได้เพียงแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
  • กวินทร์ ตอบ AFF "เราไม่อยากหยุดอยู่แค่ตรงนี้"
    นายทวารช้างศึกให้สัมภาษณ์กลับสื่อเจ้าของลิขสิทธิ์ในชิงแชมป์อาเซียน โดยยืนยันว่าทีมไม่ต้องการหยุดอยู่แค่ตรงนี้กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับ AFF โดยยืนยันว่าทีมไม่ต้องการหยุดอยู่แค่นี้ และจำเป็นต้องพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
  • ถ้าให้ทีมชาติไทยมาเล่นฟุตบอล 7 คน?
    ถ้าให้เลือกแข้งช้างศึกมาร่วมทีมฟุตบอลวงเล็กข้างละ 7 คนกับคุณ ใครที่คุณอยากได้ที่สุด?ฟุตบอล 7 คนเป็นเรื่องของความเร็วแม้จำนวนผู้เล่นจะน้อยกว่า แต่เมื่อพื้นที่สนามเล็กลง และหนึ่งเกมเล่นกันในเวลาสั้น ๆ ทำให้แต่ละเกมเต็มไปด้วยแอคชันที่รวดเร็ว เป็นเกมฟุตบอลที่ย่นย่อลงมาจากเกมใหญ่ให้สั้น เล็ก และเข้มข้นยิ่งกว่า
  • แข้งไทยติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิคัพรอบตัดเชือก
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สารัช อยู่เย็น, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา 6 แข้งทีมชาติไทย ติดทีมยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบตัดเชือก ของ อีเอสพีเอ็น ขณะที่ อินโดนีเซีย ติด 3 ราย และ เวียดนาม มีชื่อ 2 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »