ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » EXCLUSIVE : จะเซ็นอยู่แล้ว! "สิโรจน์" เผยหวิดซบบียูเมื่อ3ปีก่อน

EXCLUSIVE : จะเซ็นอยู่แล้ว! "สิโรจน์" เผยหวิดซบบียูเมื่อ3ปีก่อน

Posted 12/12/2016 by goal.com

ดาวยิงทีมชาติไทยเผยความลับโดยเกือบย้ายไปอยู่กับรองแชมป์ไทยลีกฤดูกาลล่าสุดเมื่อ 3 ปีก่อน ในยุคของ เตี้ยรินโญ่

สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย เปิดเผยกับโกล ประเทศไทย ครั้งหนึ่งเกือบย้ายไปอยู่กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีกฤดูกาลล่าสุดเมื่อ 3 ปีก่อน ภายใต้การคุมทีมของ สะสม พบประเสริฐ

ดาวยิงวัย 24 ปีเพิ่งยิงประตูแรกในนามทีมชาติไทยสำเร็จ ในเกมที่ช้างศึกเปิดบ้านถล่ม ทีมชาติเมียนมา 4-0 ในเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง และล่าสุดเผยว่าเขาเกือบย้ายไปอยู่กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนถูก อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทัพ

"สิโรจน์" บอกเรื่องนี้กับ โกล ประเทศไทยว่า "ตอนนั้นไปซ้อมแล้วครับได้ประมาณหนึ่งเดือนกว่า กำลังจะเซ็นสัญญากับทีมแล้วครับ แต่มีเรื่องทหารเข้ามาก่อนก็เลยตัดสินใจไปเป็นทหารให้เสร็จก่อนครับ"

"ตอนนั้นแบงค็อกมีพี่เตี้ย (สะสม พบประเสริฐ) คุมทีม น่าจะประมาณปี 2013 พี่เตี้ยมาเห็นแววผมตอนผมอยู่ที่กรุงเทพคริสเตียน เลยเรียกเข้าไปคัดครับ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เซ็นสัญญา ก่อนจะมาอยู่กับอุบลครับ"

ปัจจุบัน สิโรจน์ ฉัตรทอง อยู่ระหว่างช่วยทีมชาติไทย ทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก บุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 14 ธันวาคมนี้ ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน วันที่ 17 ธันวาคมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับห้ามพลาด!ชัปปุยส์เปิดเว็บไซต์ตัวเองรวมทุกไลฟ์สไตล์
    ซูเปอร์สตาร์ลูกครึ่งไทย-สวิสมีเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตัวเองแล้วโดยรวมทุกเรื่องราวทั้งฟุตบอลและนอกสนามกระทั่งอันดับหนัง เพลง และสถานที่เที่ยวประทับใจ
  • อย่าห่วง! ซิโก้ยัน "มุ้ย" ฟิตทันแม้แยกซ้อมก่อนไปอินโด
    สาวกช้างศึกอย่ากังวลเมื่อ ซิโก้ เผยดาวยิงตัวเก่งฟิตทันฉะอินโดแน่นอนแม้ต้องแยกซ้อมเมื่อวานนี้ (10 ธ.ค)เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย มั่นใจ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม จะสามารถเรียกความฟิตลงสนามช่วยทีมบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก แน่นอนแม้ล่าสุดจะทำได้เพียงแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
  • กวินทร์ ตอบ AFF "เราไม่อยากหยุดอยู่แค่ตรงนี้"
    นายทวารช้างศึกให้สัมภาษณ์กลับสื่อเจ้าของลิขสิทธิ์ในชิงแชมป์อาเซียน โดยยืนยันว่าทีมไม่ต้องการหยุดอยู่แค่ตรงนี้กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับ AFF โดยยืนยันว่าทีมไม่ต้องการหยุดอยู่แค่นี้ และจำเป็นต้องพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
  • ถ้าให้ทีมชาติไทยมาเล่นฟุตบอล 7 คน?
    ถ้าให้เลือกแข้งช้างศึกมาร่วมทีมฟุตบอลวงเล็กข้างละ 7 คนกับคุณ ใครที่คุณอยากได้ที่สุด?ฟุตบอล 7 คนเป็นเรื่องของความเร็วแม้จำนวนผู้เล่นจะน้อยกว่า แต่เมื่อพื้นที่สนามเล็กลง และหนึ่งเกมเล่นกันในเวลาสั้น ๆ ทำให้แต่ละเกมเต็มไปด้วยแอคชันที่รวดเร็ว เป็นเกมฟุตบอลที่ย่นย่อลงมาจากเกมใหญ่ให้สั้น เล็ก และเข้มข้นยิ่งกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »