ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 5ข้อ! รู้จัก"จอร์จิน่า"แฟนพันธุ์เอ็กซ์คนใหม่ของพี่โด้แบบด่วนจี๋

5ข้อ! รู้จัก"จอร์จิน่า"แฟนพันธุ์เอ็กซ์คนใหม่ของพี่โด้แบบด่วนจี๋

Posted 12/12/2016 by siamsport

นับตั้งแต่เลิกรากับอิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซียน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใครอย่างเป็นชิ้นเป็นอัน แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่า เจ้าตัวพร้อมจะเปิดตัว กับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ สาวสวยสุดเซ็กซี่ เป็นแฟนคนใหม่เสียแล้ว

มีคน เห็นโรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า ใช้เวลาด้วยกันหลายครั้ง และนางแบบสาวชาวสเปน ก็เดินทางมาชมเรอัล มาดริดหลายแมตช์แล้วด้วย รวมถึงเกมล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งนั่งเคียงข้างดาวเตะจอมเลื้อยที่ไม่ได้ลงสนาม เหมือนเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เธอเป็นใคร  มาจากไหน  แล้วพวกเขารู้จักกันได้อย่างไร เรารวบรวม 5 เรื่องน่ารู้มาให้คุณแล้วที่นี่...

1. ทั้งคู่พบกับที่งานแฟชั่น
จอร์จิน่า วัย 21 ปี เจอกับโรนัลโด้ ครั้งแรก ที่ปาร์ตี้ ของแบรนด์ ดอลเช่ & กับบาน่า ที่มาดริด โดยจอร์จิน่า ทำงานเกี่ยวกับแฟชั่น และ เธอก็เคยทำงานขายของในร้านกุชชี่ด้วย

นอกเหนือจากเรื่องแฟชั่น เธอไปหัดเรียนการเต้นอย่างจริงจัง และเคยไปอยู่ลอนดอนมาระยะหนึ่ง เพื่อฝึกภาษา ดังนั้นเธอพอพูดอังกฤษได้ด้วย

2. โรนัลโด้ พาจอร์จิน่าไปดิสนีย์แลนด์ และคอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์
โรนัลโด้ กับจอร์จิน่า  ไปออกเดทกันบ่อยๆ มีครั้งหนึ่งโรนัลโด้ ไปแบบปลอมตัว ใส่วิก หมวกเบสบอล  และแว่นตาดำเพื่อหลีกเลี่ยงบรรดาสื่อมวลชน ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ที่ปารีส โดยสื่ออิตาเลียนจับภาพ สองคนหนุงหนิงกัน และหอมแก้มจูบกันเป็นระยะๆ

3. เรอัล มาดริด ฟอร์มดีมาก นับตั้งแต่ทั้งคู่เริ่มคบกัน
โอเค อาจไม่ได้เกี่ยวกันโดยตรง แต่มันก็เป็นความบังเอิญที่น่าสนใจ นับตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม โรนัลโด้มีส่วนร่วมกับเกมของเรอัล มาดริด สถิติการเล่นในบ้าน ชนะรวด 100% แถมมีลูกได้เสีย +9

4. ทั้งคู่แอบเดทกันลับๆ 2-3 เดือนแล้ว
ในเดือนสิงหาคม โรนัลโด้มีข่าวว่ากุ๊กกิ๊ก กับคาสซานดร้า เดวิส นางแบบสาวชาวอเมริกัน จากนั้นเดือนกันยายน มีข่าวกับ เดซิเร่ คอร์เดโร่  นางงามสเปนคนล่าสุด และเดือนตุลาคม  ก็เงียบหายไปเลยซึ่ง คาดว่า จะเริ่มคบหากับ  จอร์จิน่าตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา จนถึงวันนี้ก็ราวๆ 2 เดือนแล้ว

5. จอร์จิน่า โตที่เมืองฆาก้า เมืองหนาวของสเปน
จอร์จิน่า โรดริเกวซ เติบโตขึ้นมาที่เมืองฆาก้า ทางภาคอีสานของประเทศสเปน ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองหนาวของประเทศสเปน  ซึ่งเดินทางจากกรุงมาดริด ขับรถใช้เวลา 4 ชั่วโมง แต่พอโตขึ้นเธอก็ไม่ได้กลับบ้านอีกแล้ว แต่เลือกใช้ชีวิตในกรุงมาดริด เพื่อเจริญเติบโตในเส้นทางอาชีพนางแบบอย่างจริงจังไปเลย

ภาพจาก: Instagram @georginagio

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »