ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืน-ยูเว่ตาลุก!หมาป่ายันพร้อมขายดรักซ์เลอร์

ปืน-ยูเว่ตาลุก!หมาป่ายันพร้อมขายดรักซ์เลอร์

Posted 12/12/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส คงหันขวับเป็นแน่ หลัง เคล้าส์ อัลลอฟส์ บิ๊กบริหาร โวล์ฟสบวร์ก ยันเองพร้อมพิจารณาข้อเสนอข้อซื้อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันแล้ว หลังนักเตะแสดงท่าทีอยากย้ายหนี "หมาป่าเมืองเบียร์" มาตลอด

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอของทีมต่างๆ ที่สนใจอยากได้ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางจอมเทคนิคไปอยู่ด้วยแล้ว

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจาก โฟล์คสวาเก้น อารีน่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดที่บุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการหาต้นสังกัดใหม่มาโดยตลอด

ถึงแข้งวัย 23 ปี จะเคยถูก โวลฟส์บวร์ก ปัดขอขึ้นบัญชีย้ายทีมช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ อัลลอฟส์ ยอมรับว่า ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว ทำให้บรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง อาร์เซน่อล, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีข่าวพัวพันด้วย น่าจะมีความหวังในการได้ ดรักซ์เลอร์ มากขึ้น

อัลลอฟส์ กล่าวผ่านฟุตบอล สกาย สปอร์ตส์ เยอรมัน สื่อดังแดนเบียร์ว่า "ถ้ามีข้อเสนอเข้ามา เราก็จะรับฟัง เราทำทุกอย่างแบบยุติธรรมอย่างต่อเนื่อง แต่โชคไม่ดีที่สถานการณ์เหล่านี้ทำให้หลายอย่างดูแย่ลง เขาจะได้กลับสู่ทีมไหมเหรอ? คงเป็นเรื่องยาก"

ทั้งนี้ ดรักซ์เลอร์ ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัว 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,404 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »