ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าทาบทามขอยืมเชสม.ค.ปีหน้า

โรม่าทาบทามขอยืมเชสม.ค.ปีหน้า

Posted 12/12/2016 by siamsport

"อิล เทมโป" ตีข่าว โรม่า ได้ทำการขอยืมตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ก่อน 6 เดือน และพร้อมซื้อเป็นการถาวรช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ในเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งชาวสแปนิชได้ลงสนามให้ "สิงห์บลูส์" น้อยมาก

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปค้าแข้งให้ อาแอส โรม่า ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรูปแบบการยืมตัว ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

กองกลางทีมชาติสเปน วัย 29 ปี แทบไม่ได้โอกาสจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" หลังจากที่ได้ลงเป็นตัวจริงเพียงแค่ 2 นัดในฤดูกาลนี้ จนทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในต้นปีหน้า และล่าสุด "อิล เทมโป" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่า "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ได้ทามทามขอยืมตัว ฟาเบรกาส มาใช้งานก่อนเป็นเวลา 6 เดือน และอาจจะซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน เอซี มิลาน ก็ตกเป็นข่าวสนใจรับเซ้งในตัว เชส ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ถึงแม้ "ปีศาจแดง-ดำ" จะเลื่อนการขายทีมให้กลุ่มทุนจากประเทศจีนไปในเดือนมีนาคมปีหน้าที่ส่งผลให้โอกาสการซื้อแข้งใหม่ของพวกเขาค่อนข้างริบหรี่ก็ตาม

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »