ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รับมือไทย!สื่ออินโดเผยรีเดิลทดลองระบบใหม่ในการซ้อมล่าสุด

รับมือไทย!สื่ออินโดเผยรีเดิลทดลองระบบใหม่ในการซ้อมล่าสุด

Posted 12/12/2016 by goal.com

 

สื่ออินโดนีเซีย เผยในการฝึกซ้อมของทีมชาติพวกเขา อัลเฟรด รีเดิ้ล ได้ทดลองเล่นระบบหลัง 3 คนเป็นครั้งแรกไว้รับมือทีมชาติไทย

beritajatim สื่อออนไลน์ของอินโดนีเซีย รายงานว่า อัลเฟรด รีเดิล กุนซือทีมชาติอินโดนีเซีย ได้ทดลองการใช้ระบบหลัง 3 ในการฝึกซ้อมที่กรุงจาการ์ตา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ใช้การยืนแบบแบ็กโฟร์มาตลอด

ในการฝึกซ้อมนั้น รีเดิล มีการเปลี่ยนตำแหน่งของผู้เล่นแม้จะยึด 11 ตัวหลักจากเกมนัดบุกเสมอเวียดนาม 2-2 ลงกับทีมสำรอง โดยขยับเอา มาฮานาติ เลสตูเซน จากมิดฟิลด์ตัวรับลงมายืนเป็นปราการหลัง 3 คนร่วมกับ ฟารุดดิน อาร์ยานโต้ และ ฮันซามู ปรานาตา พร้อมขยับแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง อับดุล เลสตาลูอู กับ เบนนี วะห์ยูดี ขึ้นไปขนาดข้าง สเตฟาโน ลิลิปาลีย์ ที่ถูกดึงลงมาเล่นมิดฟิลด์คู่กลางกับ บายู ปราดานา

ส่วนแดนหน้ามี ริซกี้ โปรา และ อันดิค เวอร์มันซาห์ คอยช่วย โบอาส โซลอสซา ที่ยืนตำแหน่งหน้าเป้าคนเดียวในระบบ 3-4-2-1 แต่เมื่อเป็นฝ่ายตั้งรับ อับดุล เลสตาลูอู กับ เบนนี วะห์ยูดี จะถอยลงมาช่วย 3 กองหลัง ซึ่งสื่อท้องถิ่นดังกล่าวมองว่าระบบนี้จะนำมาใช้เพื่อรับมือกับเกมรุกที่มีความเร็วและเทคนิคที่ดีของไทย
ขณะที่ อัลเฟรด รีเดิล ให้สัมภาษณ์ว่า “เราพยายามจะหานักเตะและระบบการเล่นที่เหมาะสมในการพบกับทีมชาติไทย ผมพยายามทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่"

"ที่เรากำลังจะลงสนามคือเกมนัดชิงชนะเลิศ ดังนั้นเราต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นการเล่นในบ้านด้วย เราจะทำให้นักเตะทุกคนแสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่"

สำหรับศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง อินโดนีเซีย กับ ไทย จะมีขึ้นที่สนาม ปากันซารี สเตเดียม เมืองโบกอร์ วันที่ 14 ธันวาคมนี้ ก่อนกลับมาเล่นนัดสองที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 17 ธันวาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »