ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าแจมสับคาริอุสก้มหน้าทำงานไปดีกว่า

คาร์ร่าแจมสับคาริอุสก้มหน้าทำงานไปดีกว่า

Posted 12/12/2016 by siamsport

เจมี่ คาราเกอร์ กูรูลูกหนัง ตำนานแข้งลิเวอร์พูล ร่วมตำหนิ ลอริส คาริอุส นายทวารเยอรมัน "หงส์แดง" ให้หุบปาก ไม่ต้องไปตอบโต้ใคร แล้วทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในเกมล่าสุดที่ทีมไล่ตามตีเสมอ เวสต์แฮม 2-2 ซึ่งเขาถูกมองว่าน่าจะป้องกันลูกยิงฟรีคิกของ ดิมิทรี ปาเยต ได้ แต่ก็ทำไม่ได้

 เจมี่ คาราเกอร์ กูรูลูกหนังคนดัง ตำนานแข้งลิเวอร์พูล แสดงความเป็นมืออาชีพ ไม่เข้าข้าง ลอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมัน แม้เป็นรุ่นน้องทีม "หงส์แดง" โดยแนะนำมือกาวดาวโรจน์ หุบปาก ไม่ต้องไปตอบโต้ใคร และก้มหน้าก้มตาทำงาน พัฒนาตัวเอง ช่วงพักครึ่งที่ทำหน้าที่วิเคราะห์เกม ลิเวอร์พูล ทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 นัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 คาริอุส ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ แกรี่ เนวิลล์ ที่วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของเขาในเกมแพ้ บอร์นมัธ แบบพลิกล็อกวินาศสันตะโร 4-3 แถมแอบเหน็บ ตำนานกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุครุ่งเรือง ว่าเป็นโค้ชที่ล้มเหลวสมัยอยู่บาเลนเซีย ซึ่ง แกรี่ ก็ยอมขอโทษ แต่เป็นการขอโทษแบบกัดเจ็บๆ โดยอ้างคำวิจารณ์ของ คาราร์เกอร์ ที่เคยตำหนิ คาริอุส ในช่วงแรกๆ ที่ลงสนามเช่นกัน     

 ล่าสุด คาริอุส เฝ้าเสาตามปกติในเกมเจอกับ "ขุนค้อน" และถูกวิจารณ์เหมือนเดิมว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะโดน ดิมิทรี ปาเยต ยิงฟรีคิกตีเสมอ 1-1 นาที 27 แถมจากนั้นนาที 39 เวสต์แฮม ได้อีกประตูจาก มิคาอิล อันโตนิโอ และพลิกแซงนำ 2-1 ตอนจบครึ่งแรก ยังดีที่ตีเสมอได้ ดิว็อค โอริกี้ ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยิงแซงชนะไม่ได้ และเสมอไป 2-2 ในที่สุด

 คาราเกอร์ เอ่ยถึง คาริอุส ช่วงพักครึ่ง 45 นาทีแรกว่า "ผู้รักษาประตูโดนวิจารณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และไม่อยู่เฉย ออกมาตอบโต้ แกรี่ เนวิลล์ และเอ่ยถึงผม และคำแนะนำของผมคือ - หุบปาก แล้วทำงานไป - และการทำงานของคุณ และตอบโต้เสียงวิจารณ์ด้วยการเซฟประตูนั้น (ลูกฟรีคิก) มันไม่ได้ยากนะ ผมว่าตำแหน่งเขาดีแล้ว เขาอ่านลูกยิงได้ดี เขาอยู่ตรงนั้น และเหมือนลูกแรกกับบอร์นมัธ ข้อมือของเขาไม่แข็งแรงพอ มันไม่เข้ามุมด้วยซ้ำ ปาเยตไม่ได้ยิงแรงอะไรเลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »