ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยค่าฉีกสัญญาโบรโซวิช50ล.ยูโร

เอเยนต์เผยค่าฉีกสัญญาโบรโซวิช50ล.ยูโร

Posted 13/12/2016 by siamsport

มิโรสลาฟ บิคานิช นายหน้าของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ ระบุเอง แข้งวัย 24 ปี มีค่าฉีกสัญญาสำหรับทีมจากต่างแดนอยู่ที่ 50 ล้านยูโร แต่ยัน ตอนนี้ โบรโซวิช สนแต่การเล่นให้ "เนรัซซูร์รี่" เท่านั้น

มิโรสลาฟ บิคานิช เอเยนต์ของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน สโมสชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่านักเตะในความดูแลของตนมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) โดยเป็นเงื่อนไขสำหรับทีมจากต่างประเทศเท่านั้น

โบรโซวิช ซึ่งเพิ่งต่อสัญญากับทีมไปนั้น โชว์ฟอร์มแจ่ม เหมาคนเดียว 2 ประตูจนช่วยให้ทีมชนะ เจนัว 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้เขาทำประตูได้ 4 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 4 นัดหลังสุด

เอเยนต์ของแข้งวัย 24 ปี เผยว่า "มาร์เซโล่ ยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็มนะ สำหรับศักยภาพของเขาเนี่ย เขายังสามารถพัฒนาจนกลายเป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบได้เลย และจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดของทวีปยุโรป"

"กลุ่มทุนซู่หนิง (ที่เพิ่งเทกโอเวอร์ อินเตอร์) น่ะเหรอ ? แผนงานของเจ้าของทีมกลุ่มใหม่มันสำคัญมากๆ ต่อทั้งสโมวสรและโดยเฉพาะกับนักเตะ ผมมั่นใจว่า อินเตอร์ จะกลับมาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งได้ การต่อสัญญาทำให้ มาร์เซโล่ มีแรงจูงใจและความมั่นใจใหม่ๆ"

"ค่าฉีกสัญญา ? ใช่ ผมยืนยันได้ว่ามันมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร สำหรับทีมจากต่างแดน (เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ สเตฟาโน่) ปิโอลี่ ถือเป็นคนที่เหมาะสมกับ โบรโซวิช เขามอบโอกาสให้เขาได้แสดงฝีเท้าของตัวเองออกมา และ มาร์เซโล่ ก็ตอบแทนความเชื่อใจดังกล่าวด้วยฟอร์มการเล่นที่ดี ขณะที่มิสเตอร์ (กุนซือคนเก่าของ อินเตอร์ แฟร้งค์) เดอ บัวร์ ไม่เข้าใจจิตใจและอารมณ์ของ มาร์เซโล่ เลย" บิคานิช ระบุ

นายหน้าคู่ใจของดาวเตะชาวโครเอเชียเสริมว่าตอนนี้ โบรโซวิช มุ่งมั่นกับการเล่นให้ อินเตอร์ เท่านั้น แม้ว่าจะตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่หลายทีมก็ตาม "ยูเว่ กับ เชลซี น่ะเหรอ ? ตอนนี้ มาร์เซโล่ สนแต่เรื่องของ อินเตอร์ และการทำให้ทีมมีผลการแข่งขันที่ดีๆ เท่านั้น เขาต้องการการต่อสัญญาเพื่อยืนยันถึงคุณภาพของเขา เขาเคยเกือบจะย้ายไปอยู่กับ ยูเว่ และ เชลซี เหมือนกัน แต่ตอนนี้เราไม่คิดเกี่ยวกับอดีตแล้วล่ะ เราจะรอดูว่าอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »