ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้รับเฮไม่สุดเพราะโดนกล่าวหาโกงภาษี

โด้รับเฮไม่สุดเพราะโดนกล่าวหาโกงภาษี

Posted 13/12/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอมรับ เฮกับบัลลง ดอร์ สมัยที่ 4 ไม่เต็มที่ เพราะเซ็งกับการโดนกล่าวหาว่าโกงภาษี บอกรู้สึกเหมือนโดนตัดสินทั้งที่เป็นผู้บริสุทธิ ชี้ไม่เคยว่า ถ้าจะเขียนข่าวเมาท์นั่นนี่ แต่เรื่องร้ายแรงแบบนี้รับไม่ได้ เพราะมีผลกระทบต่อหลายคน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เผยด้ายนลบของการคว่าบัลลง ดอร์ สมัยที่ 4 โดยบอกว่าแทนที่จะมีความสุขได้อย่างเต็มที่ กลับต้องมาปวดหัวการโดนข่าวลือมั่วซั่วบอกว่าโกงภาษี ชี้รู้สึกเหมือนถูกลงโทษให้อยู่ในห้องขังทั้งที่เป็นผู้บริสุทธิ เท่านั้นไม่พอ เรื่องแย่ๆ พวกนี้ยังมีผลต่อรอบข้างของเขา โดยเฉพาะครอบครัว ซึ่งลูกชาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ก็โตพอรู้ภาษาแล้ว

โรนัลโด้ คว้าลูกบอลทองคำ สมัยที่ 4 ด้วยคะแนนเสียงถล่มทลาย  745 คะแนน ตามด้วย ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์จากบาร์เซโลน่า ได้โหวตไป 316 คะแนน และ อ็องตวน กรีซมันน์ ตามมาเป็นอันดับสาม ได้โหวต 198 คะแนน
แต่ความสุขของ โรนัลโด้ ก็ต้องมัวหมองจากการโดนกล่าวหาว่าเลี่ยงการจ่ายภาษี แม้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะออกมาปฏิเสธ และหนุนหลัง ทั้ง มาดริด และ เกสติฟุต บริษัทเอเยนต์ของ จอร์จ เมนเดส

"แน่นอนว่ามันทำลายความสุขของผม ถ้าพูดว่าไม่ใช่แบบนั้นก็คงโกหก ผมไม่ใช่พวกพวกปากว่าตาขยิบ นี่ไม่ดีต่อผมเลย เรื่องทั้งหมดนี้มันแย่มาก ไม่เพียงต่อผม แต่คนอื่นๆ ที่อยู่กับผมด้วย ทั้งครอบครัว, ลูกชาย และทุกคนที่ทำงานกับผม ลูกผมไปโรงเรียนแล้ว เขาเริ่มเข้าใจสิ่งต่างๆ ผมพยายามทำตัวดี โปร่งใส ผมไม่เหตุผลต้องโกหก เวลาคุณพูดเรื่องชีวิตส่วนตัวผม, เพื่อนผม, ที่ที่ผมไปเที่ยว, ผมมีหรือไม่มีแฟน มันโอเค แต่พอเป็นเรื่องซีเรียสแบบนี้ เรื่องความยุติธรรม ผมมีทนาย, สโมสร, คนที่ทำงานให้ มันเจ็บปวดนะ เพราะเราพยายามทำทุกอย่างให้ดีเสมอ"

"เมื่อพวกเขาพูดเรื่องการเงินของผม และวิธีการที่พวกเขาทำ ผมไม่รู้สึกดีเลย ในห้องขังมีคนบริสุทธิเยอะแยะ ผมก็รู้สึกแบบนั้น คุณรู้ว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด แล้วพวกเขาบอกว่าคุณทำอะไรที่น่าถูกประณาม ใครจะไปมีความสุขได้ ความจริงก็เป็นความจริงวันยังค่ำ ไม่ช้าก็เร็ว!"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »