ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้หวังกลับมาช่วยหงส์บู๊ซิตี้ส่งท้ายปี

คูตี้หวังกลับมาช่วยหงส์บู๊ซิตี้ส่งท้ายปี

Posted 13/12/2016 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล เผย อาการบาดเจ็บข้อเท้าดีวันดีคืน และการฟื้นตัวก็เป็นไปด้วยดี แจงอาการไม่หนักอย่างที่กลัว ตั้งเป้าเลยขอลุ้นเต็มที่เพื่อกลับมาเล่นเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 31 ธ.ค. นี้

 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า กลับมาช่วยทีมทันเวลาศึกใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งลุ้นแชมป์ วันสิ้นปี 31 ธันวาคมนี้ หลังบาดเจ็บมาจากเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เดือน พ.ย. ที่ผ่านมา

 เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน หวาดเสียวว่า คูตินโญ่ อาจต้องพักนานถึงเดือนมกราคม แต่ว่าสตาร์คนสำคัญของทีม "หงส์แดง" แอบหวังว่าจะได้กลับมาเล่นเกมส่งท้ายปี 2016 ซึ่ง ซิตี้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะมาเยือนแอนฟิลด์

 "ผมยังหวังอยู่นะ ว่าจะกลับมาเล่นเกมนี้ การพักฟื้นเป็นไปด้วยดี ตอนนี้ผมเดินโดยไม่ต้องใช้ไม้เท้าแล้ว และการทำงานกับทีมแพทย์ก็ไปได้ดี ผมพอใจกับการฟื้นตัวมาก ตอนจบเกม และเห็นภาพ เห็นวีดีโอ ผมกลัวเหมือนกัน แต่พอสแกนแล้ว แน่นอนว่ามันหนัก แต่ก็ไม่หนักเท่าอย่างที่กลัว ผมมีความสุข เพราะมันอาจหนักกว่านี้" คูตินโญ่ กล่าว

 ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงไล่ตีเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ในนัดล่าสุด ซึ่ง คูตินโญ่ ไม่สบอารมณ์กับการนั่งเฉยๆ ช่วยทีมไม่ได้ "ผมหงุดหงิดอยู่แล้ว ก็เหมือนนักเตะที่บาดเจ็บทุกคน การดูเฉยๆ ช่วยทีมไม่ได้ มันหนักหนามาก เราเสมอในนัดล่าสุด และมันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่ทีมเรามีคุณภาพ และผมมั่นใจว่าเกมหน้าจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »