ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องเมย์สวยประชันขนไก่โลกงานเลี้ยงหวดดูไบ

น้องเมย์สวยประชันขนไก่โลกงานเลี้ยงหวดดูไบ

Posted 13/12/2016 by siamsport

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ แต่งสวยร่วมงานเลี้ยงก่อนหวด ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2016 ที่จะเปิดฉากในวันพุธนี้ พร้อมกับมีการประกาศมอบรางวัลยอดเยี่ยมในปีนี้ให้กับ ลี ชอง เหว่ย ขนไก่หนุ่มมาเลย์ และ มิซากิ มัตซูโตโม่ กับ อายากะ ทาคาฮาชิ หญิงคู่ญี่ปุ่น

รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวมือ 3 ของโลกชาวไทย และบรรดานักตบขนไก่ระดับโลก เข้าร่วมงานเลี้ยงต้อนรับก่อนทำศึก "ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2016" รายการสุดท้ายของปี ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม

"น้องเมย์" แต่งตัวในชุดเดรสสีดำ และใส่แจ็คเกต ในงานเลี้ยงครั้งนี้ที่มีการประกาศมอบรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปีให้กับ ลี ชอง เหว่ย นักแบดหนุ่มมาเลเซีย และ มิซากิ มัตซูโตโม่ กับ อายากะ ทาคาฮาชิ สองขนไก่หญิงคู่มือ 1 ของโลกจากญี่ปุ่น

ทั้งนี้ รัชนก อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ ไถ้ ซื่อ หยิง มือ 1 โลกจากไต้หวัน, ซัง จี ฮุน จากเกาหลีใต้ และ เหอ ปิงเจียว มือ 11 ของโลกชาวจีน ขณะที่กลุ่ม บี ประกอบไปด้วย อากาเนะ ยามากูชิ จากญี่ปุ่น, ซุน หยู จากจีน, คาโรลิน่า มาริน จากสเปน และ ปุสซาร์ลา สินธุ จากอินเดีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนือชั้น!บัวขาวร่ายแม่ไม้อัดเบราลุสเละซิวแชมป์ฟีนิกซ์
    'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ ไม่ทำให้แฟนมวยชาวไทยต้องผิดหวังหลังออกลีลาแม่ไม้มวยไทยสมราคาก่อนเป็นฝ่ายเอาชนะ อังเดร คูเลบิน ยอดนักชกจากเบราลุสไปได้อย่างสนุก ในศึก 'ฟีนิกซ์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ' จากซูค มิกาเอล คูฟาล สเตเดี้ยม กรุงเบรุต ประเทศเลบานอน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • "แบมแบม"เนตไอดอลร่วมคัดลูกยางยู-18ทีมชาติไทย
    สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาที่มีสิทธิ์คัดเลือกตัว เพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติไทยในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เพื่อทำการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 11 ที่เมืองฉงชิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 5-13 มีนาคม 2560
  • "โปรเม" ถึงไทยแล้วหลังซิว4รางวัลใหญ่แอลพีจีเอ
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทย เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นภาระกิจลงแข่งในฤดูกาล 2016 ของศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ พร้อมรับความสำเร็จมากมาย เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • ทรงรับเป็น "สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10"
    เวลา 19.16 น. วันนี้ (1ธ.ค.) เวลา 18.30 น. สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชทานพระราชวโรกาสให้ นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ในฐานะประมุขฝ่ายนิติบัญญัติ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประมุขฝ่ายบริหาร และนายวีระพล ตั้งสุวรรณ ประธานศาลฎีกา ประมุขฝ่ายตุลาการ เข้าเฝ้าฯ เพื่อกราบบังคมทูลอัญเชิญสมเด็จพระบรม โอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร ขึ้นทรงราชย์ เป็นสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่ ตามรัฐธรรมนูญและกฏมณเฑียรบาลงว่าด้วยการสืบสันติราชวงศ์ โดยมีนายพรเพชร ประธาน สนช. กราบบังคมทูลอัญเชิญองค์รัชทายาท เสด็จขึ้นทรงราชเป็นพระมหากษัตริย์เพื่อสืบราชสันตติวงศ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »