ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่ายั่วรือดิเกอร์-นาอิงโกลันให้สิงห์แลกเชส

โรม่ายั่วรือดิเกอร์-นาอิงโกลันให้สิงห์แลกเชส

Posted 14/12/2016 by siamsport

 

ถึงส่วนใหญ่จะเป็นสำรองในซีซั่นนี้แต่ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ยังเนื้อหอม หลัง โรม่า ตั้งเป้าคว้าแข้งทีมชาติสเปน ไปเสริมแกร่งช่วงต้นปีหน้าให้ได้ โดยพร้อมส่ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ หรือ รัดย่า นาอิงโกลัน ที่เป็นเป้าหมาย "สิงโตน้ำเงินคราม" มาล่อใจด้วย

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนอยากเซ็นสัญญาคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ให้ได้ โดยพร้อมส่ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง ไม่ก็ รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ขาลุย เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วย จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ยืนยันว่า จอมทัพทีมชาติสเปน ยังเป็นนักเตะสำคัญของทีมเช่นเดิม หลังลงมาเป็นสำรองมีส่วนช่วยให้ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทัพซัดประตูชัยได้ในเกมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ด้าน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กเพื่อนร่วมชาติ ก็กล่าวถึง ฟาเบรกาส ผ่าน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อเกาะอังกฤษว่า "การมีนักเตะแบบเขาอยู่กับสโมสรนั้นสำคัญมาก เราทราบถึงคุณภาพที่เขามี เขาคือตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง"

 "ทักษะการจ่ายบอลของเขาในเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นมหัศจรรย์มาก เขาช่วยให้เรายิงประตูและกลับสู่เกมได้ ดีเอโก้ ก็ยิงได้ดีมาก มีนักเตะไม่กี่คนหรอกที่จ่ายบอลแบบนั้นได้ ผมเคยเห็นเขาทำแบบนี้มาหลายปี รวมทั้งกับทีมชาติสเปนก็ด้วย ทักษะของเขานั้นพิเศษมาก" กองหลังกระทิงดุ ทิ้งท้าย

ฟาเบรกาส หลุดเป็นสำรองส่วนใหญ่กับ เชลซี ในซีซั่นนี้ ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในอิตาลี เพียงแต่ติดปัญหาตรงที่ค่าเหนื่อยของแข้งวัย 29 ปีนั้นค่อนข้างสูง แต่อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ก็อาจยังมีโอกาสย้ายไปเล่นแบบยืมตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »