ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีภูมิคุ้มกัน!เป๊ปรับตัวเองก็โดนไล่ออกได้

ไม่มีภูมิคุ้มกัน!เป๊ปรับตัวเองก็โดนไล่ออกได้

Posted 14/12/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ วงการลูกหนังเดี๋ยวนี้ โดยเฉพาะกับทีมใหญ่ๆ ไม่มีเวลาให้โค้ชทำงานแบบเอ้อระเหย แม้แต่ตัวเขาหากทำทีมล้มเหลว ก็โดนไล่ออกได้เช่นกัน แม้ชื่อเสียง บารมีจะมีมากก็ตาม

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาศรษฐีของลีกอังกฤษ ออกตัวว่า แม้แต่ตัวเขาก็ไม่มีสิทธิพิเศษ เป็นกุนซือที่อยู่ยงคงกระพัน ไม่มีทางโดนไล่ออก หลังจากผลงานทีม "เรือใบสีฟ้า" มีแต่ทรงกับทรุดในระยะหลัง ล่าสุดสุดสัปดาห์ที่แล้วโดน เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่มไป 4-2 แบบน่าขายหน้า

ซิตี้ แพ้สองเกมติดจากการโดน เชลซี ยำใหญ่คาบ้าน 3-1 และโดน เลสเตอร์ อีก 4-2 ทำให้ก่อนเกมพบกับ วัตฟอร์ด วันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้ พวกเขาชนะแค่ 4 นัดจาก 15 นัดรวมทุกรายการ และ เป๊ป ที่มีดีกรีความสำเร็จมาเพียบจากบาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค บอกว่าเขาเองก็มีสิทธิโดนไล่ออก ถ้าหากผลงานไม่ดีจริงๆ และเขารู้ตัวว่าต้องนำความสำเร็จมาสู่ทีม

 "ฟุตบอลไม่โครงการรยะยาวอีกแล้ว คุณต้องประสบความสำเร็จทันที หากไม่งั้นแล้ว คุณก็ตกที่นั่งลำบาก แน่นอนว่าสโมสรวางแผนระยะยาว แต่โค้ช ผู้จัดการทีม พวกเขาต้องชนะ ไม่งั้นก็อาจมีอะไรเกิดขึ้น คุณต้องชนะ ไม่งั้นคนอื่นก็จะมาทำแทน ผมไม่เคยโดนไล่ออก และนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมไม่ชนะมานาน ซีซั่นถัดไปจะดีขึ้น สองปีจะดีขึ้น แต่ตอนผมมาที่นี่ ผมรู้ว่าผมต้องชนะทันที"

"ผมรู้สึกได้ว่าพวกเขา (เจ้าของทีม) เชื่อใจผม แต่ความจริงคุณต้องชนะเลย ตำแหน่งของเราขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน มันเป็นของมันแบบนี้ ฟังดูอาจไม่ยุติธรรม แต่คุณก็รู้ว่าในบริษัทใหญ่ ในธุรกิจใหญ่ๆในโลก หากอะไรไม่เวิร์ก คุณก็ต้องหาทางออก และโดยปกติแล้วคนที่จะต้องไปก็คือคนที่ต้องช่วยให้นักเตะไต่ไปถึงระดับที่ดีที่สุดของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือหวังคัมแบ็ค!ส่งโนลีโต้ลงดับซ่าวัตฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไร้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ติดโทษแบน แถม แว็งซ็องต์ ก็องปานี เจ็บพักเข่าพักหลายวีก นัดนี้จัดขุมกำลัง ส่ง โนลีโต้ ลงยิง เกมดวล "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ช่อง : บีอิน สปอร์ต 2 ยิงสด เวลา : 03.00 น. เป็นต้นไป
  • OPINION: มู-เป๊ปรู้ความเจ็บซึ่งกันและกันดี
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปแล้วจำนวนหนึ่งในสาม ผลตารางคะแนนต่างกับที่คุณคาดไหม เดิมที่เราคาดหวังอย่างดีอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังตกในสภาพที่ยากลำบากที่สุดในสโมสรใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มหมอำนาจลูกหนังทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเท่าที่คาดหวัง มูรินโญ่ และ เป๊ป ร้วมเจอปัญหาคอขวด มูรินโญ่ หวังทีมไม่ใช้แต่"แท็กติกรถบัส "ก็เล่นได้สวยงามกว่า แต่ดำเนินผลได้ไม่ราบรื่น ส่วน เป๊ป หวังจะนำไอเดียที่สะสมประยุกต์ใช้กับ"เรือใบสีฟ้า" แต่กำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ความฝันกับชีวิดความเป็นจริงขัดแย้งกัน มูรินโญ่ กับ กวาร์ดิโอล่า อาจเข้าใจความเจ็บได้ดีซึ่งกันและกัน
  • ล้างบาง!ลือเป๊ปจ่อโละ10แข้งซิตี้พ้นทีม
    "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สบอารมณ์ ทีมชุดปัจจุบันเล่นไม่ได้ดั่งใจ ขาดความสม่ำเสมอ ล่าสุดแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยับ 4-2 ลือหึ่งเตรียมโละนักเตะทิ้งแบบยกเครื่อง ล้างบาง 10 คน ทั้งที่เล่นอยู่กับทีม และโดนส่งไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว ในตลาดนักเตะ 2 ช่วงข้างหน้า
  • เป๊ปป้องสโตนส์โดนด่าเล่นห่วยแพ้จิ้งจอกเละ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปกป้อง จอห์น สโตนส์ ไม่ได้เล่นแย่แบบที่โดนเพ่งเล็งในเกมที่ ซิตี้ ออกไปแพ้ เลสเตอร์ กระจุย 4-2 เกมลีกผู้ดี วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่า สโตนส์ เล่นได้ดีแล้ว แต่ต้องปรับตัวเข้ากับทีม ที่กองหลังไม่ได้มีหน้าที่แค่โหม่งสกัด ตัดบอล และวางบอลยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »