ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดนะ!บิลิชยันปาเยตไม่คิดชิ่งค้อนม.ค.ปีหน้า

ชัดนะ!บิลิชยันปาเยตไม่คิดชิ่งค้อนม.ค.ปีหน้า

Posted 14/12/2016 by siamsport

สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนกรานชัดเจน คุยกับ ดิมิทรี ปาเยต กองกลางชาวฝรั่งเศส แล้ว และบอกได้เลยว่า นักเตะมีสมาธิกับต้นสังกัดเต็มที่ หลังมีข่าวลือนักเตะไม่ปิดโอกาสย้ายออกจาก "เดอะ แฮมเมอร์ส" ในต้นปีหน้า

สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ดิมิทรี ปาเยต ปีกทีมชาติฝรั่งเศส คิดถึงแต่ต้นสังกัด และไม่คิดจะย้ายออกจากถิ่น อัพตัน ปาร์ค ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้าตามที่มีข่าวแต่อย่างใด

กองกลางเลือดน้ำหอม วัย 29 ปี โชว์ฟอร์มอย่างสุดยอดกับ เวสต์แฮม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นคีย์แมนสำคัญช่วยให้ "ตราไก่" เข้าถึงรอบรอง "ยูโร 2016" รวมถึงได้อันดับ 17 จากการโหวตของผู้สื่อข่าวของรางวัล "บัลลง ดอร์" ปี 2016 ของนิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล และด้วยฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ของทีม "ขุนค้อน" ทำให้ ปาเยต ตกเป็นข่าวอาจย้ายทีม

 อดีตกุนซือทีมชาติโครเอเชีย และ เบซิคตัส กล่าวว่า "ผมคุยกับ ดิมิทรี ปาเยต ในห้องทำงานเมื่อวันจันทร์ และเขาคิดถึงฤดูกาลนี้ของเราเท่านั้น เขามีสมาธิกับการลงสนามไม่กี่เกมข้างหน้าอย่างเต็มที่"

 ขณะที่ มาร์ค โนเบิ้ล มิดฟิลด์กัปตันทีม "เดอะ แฮมเมอร์ส" ก็ร่วมยืนกรานว่า ปาเยต ไม่ได้พยายามจะย้ายทีมแต่อย่างใด "ฤดูกาลนี้มันยากมากๆ จากสิ่งเขาทำไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมไม่ได้พูดแค่ว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก สำหรับฤดูกาลที่แล้วเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกกับศึกยูโร (2016) แต่โอกาสที่เขาสร้างให้เราในฤดูกาลนี้ และประตูสำคัญๆ ที่ยิงให้เรา ผมบอกคุณในตอนนี้ได้เลยว่า ดิมิทรี มีความมุ่งมั่นกับเราเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีภูมิคุ้มกัน!เป๊ปรับตัวเองก็โดนไล่ออกได้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ วงการลูกหนังเดี๋ยวนี้ โดยเฉพาะกับทีมใหญ่ๆ ไม่มีเวลาให้โค้ชทำงานแบบเอ้อระเหย แม้แต่ตัวเขาหากทำทีมล้มเหลว ก็โดนไล่ออกได้เช่นกัน แม้ชื่อเสียง บารมีจะมีมากก็ตาม
  • ยันไม่ขายใครนอกจากอยากย้ายเอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเจตนารมณ์ว่า พอใจกับขุมกำลังของทีม และอยากให้ทีมเป็นอยู่แบบนี้ไปจนจบซีซั่น แม้จะมีข่าวลือมากมายว่าอาจมีผู้เล่นบางคนย้ายทีม ยืนยัน ไม่ขายใครแน่นอน นอกจากมีข้อเสนอที่ดีๆ เข้ามา และเป็นความต้องการของนักเตะที่ไม่แฮปปี้ เพราะไม่ได้เล่น
  • สิงห์ขอเฮต่อเนื่อง!ส่งคอสต้าบุกซัดแมวดำลุ้นยืดจ่าฝูง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เกมนี้มีลุ้น หลังอาร์เซน่อลทีมที่เบียดลุ้นจ่าฝูงกันอยู่ ชิงพ่ายไปก่อนแล้ว โดยหาก เชลซีเก็บ 3 แต้ม จะทิ้งห่าง ปืนใหญ่ 6 คะแนนทันที เตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า นำทัพ บุกเยือน ''แมวดำ'' ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 14 ธ.ค. 2559 (เวลา : 02.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด
  • ลุ้นขึ้นรองฝูง!หงส์จัดฟีร์มีโน่ผนึกโอรีกี้บุกกระซวกโบโร่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผลงานล่าสุดไร้ชัย 2 นัดติด เกมนี้มีโอกาสเบียดขึ้นรองจ่าฝูง โดยจัด โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ประสาน ดีว็อค โอรีกี้ ในแดนหน้า ยกพลบุก "เดอะ โบโร่'' มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่รอเช็กฟิต อัลบาโร่ เนเกรโด้ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนพุธที่ 14 ธ.ค. 2559 (เวลา : 02.45 น.) บีอินสปอร์ต 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »