ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบอลตาลุก!โด้รับอยากเล่นทีมเดียวกับเมสซี่

แฟนบอลตาลุก!โด้รับอยากเล่นทีมเดียวกับเมสซี่

Posted 15/12/2016 by siamsport

ทุกอย่างเป็นไปได้! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2016 ทำเอาแฟนบอลตาลุกวาวด้วยความตื่นเต้น หลังยอมรับสนใจประสานงานแนวรุกในทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อแข้งชั้นนำควรเล่นร่วมกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน โหมกระแสข่าวการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า หลังยอมรับว่า นักเตะชั้นนำควรเล่นร่วมกัน และสนใจลงเล่นเคียงข้างดาวดังชาวอาร์เจนไตน์

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ได้รับคะแนนโหวตชนะ เมสซี่ สำหรับการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2016 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กล่าวผ่าน ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารลูกหนังชั้นนำของฝรั่งเศสว่า "มันเป็นเรื่องน่าสนใจในการเห็นเราทั้งคู่อยู่ในทีมเดียวกัน ผมคิดว่านักเตะชั้นนำควรเล่นร่วมกัน ดังนั้นถ้าเราอยู่ในทีมเดียวกัน ผมคิดว่าผมน่าจะได้รับรางวัลมากกว่าเขา แต่เขาน่าจะตามหลังไม่ห่างนัก ทุกคนรู้ว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เขาคว้าบัลลงดอร์มาแล้ว 5 ครั้ง"

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ กล่าวก่อนหน้าลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ในเกมพบ คลับ อเมริกา ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก 2016 รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคมนี้ว่า "เป้าหมายของผมเวลานี้คือคว้าแชมป์สโมสรโลก หลังจากนั้นคือคว้าแชมป์ ลา ลีกา มันเป็นรายการที่ เรอัล ต้องการคว้าแชมป์ และถ้าเป็นไปได้ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และ โกปา เดล เรย์ ผมต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการเสมอ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »