ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองบอกหงส์อย่าเสียเวลาจีบพูลิซิช

เสือเหลืองบอกหงส์อย่าเสียเวลาจีบพูลิซิช

Posted 15/12/2016 by siamsport

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พูดชัดเจนไม่อ้อมค้อมถึงอนาคตของ คริสเตียน พูลิซิช โดยยืนยันเป็นนักเตะที่ไม่ได้มีไว้ขาย และ ลิเวอร์พูล ไม่ต้องตามจีบ หรือคิดจะยื่นข้อเสนอขอซื้อให้เสียเวลา

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของบุนเดสลีกา เยอรมัน ฝากส่งข้อความถึง ลิเวอร์พูล และกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าอย่ามาตามจีบ คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่ง ให้เสียเวลาเลย เพราะย้ำหลายรอบแล้วว่าไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย

กองกลางตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา วัย 18 ปี สอดแทรกมามีบทบาทในทีม "เสือเหลือง" ยุค โธมัส ทูเคิ่ล ซีซั่นนี้ โดลงสนามไป 16 นัด ยิง 2 ลูก และ 6 แอสซิสต์ จนมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม หนึ่งในนั้นคือลิเวอร์พูล ที่มีโค้ชเก่าอย่าง คล็อปป์ คุมอยู่

แต่ ซอร์ค ก็ออกมาดักคออีกรอบว่า "เราพูดชัดเจนแล้วว่าจะไม่ขาย คริสเตียน พูลิซิช เขาอยู่ในแผนของเรา ลิเวอร์พูลเก็บข้อเสนอของตัวเองเอาไว้ได้เลย"

ทั้งนี้ พูลิซิช มีสัญญาในถิ่น ซฺกนัล อิดูน่า พาร์ค ถึงปี 2019 และสโมสรเตรียมเปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่ เพื่อให้นักเตะอยู่กับทีมยาวออกไปอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้จับเลวานดอฟสกี้ต่อสัญญาถึงปี2021
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกโปแลนด์ ต่อสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2021 แล้ว เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้ที่จะได้ล่าตาข่ายให้ "เสือใต้" ไปอีกหลายปี
  • โวล์ฟสบวร์กแยกทางอัลลอฟส์แล้ว
    โวล์ฟสบวร์ก แยกทางกับ เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเรียบร้อย หลังทีมมีผลงานที่เลวร้ายสุดๆ ด้าน ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ กาเซียร์ คนใหญ่คนโตของทีม เผย มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่มันก็จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง
  • ปืน-ยูเว่ตาลุก!หมาป่ายันพร้อมขายดรักซ์เลอร์
    อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส คงหันขวับเป็นแน่ หลัง เคล้าส์ อัลลอฟส์ บิ๊กบริหาร โวล์ฟสบวร์ก ยันเองพร้อมพิจารณาข้อเสนอข้อซื้อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันแล้ว หลังนักเตะแสดงท่าทีอยากย้ายหนี "หมาป่าเมืองเบียร์" มาตลอด
  • ห้างยาบุกดับชาลเก้10ตัว, สิงห์หนุ่มเฮหวิว1-0
    ''ราชันสีน้ำเงิน'' เหลือผู้เล่นแค่10คนตั้งแต่ 4 นาทีแรกก่อนต้านไม่ไหวเจอทีเด็ดของ สเตฟาน คีสลิงก์ โขกประตูชัยให้ เลเวอร์คูเซ่น บุกมาเอาชนะช่วงท้ายเกม 1-0 ขณะที่ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค คว้าชัยชนะหนแรกในรอบกว่า2เดือนครึ่งหลังเปิดรังเอาชนะ ไมนซ์ หวุดหวิด 1-0 ในศึกบุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »