ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ถึง2021!ซัวเรซต่อสัญญาบาร์ซ่า5ปี

อยู่ถึง2021!ซัวเรซต่อสัญญาบาร์ซ่า5ปี

Posted 16/12/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ระบุเอง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ตกลงที่จะต่อสัญญากับทีม 5 ปีแล้ว โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัย ตกลงตัดสินใจขยายเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นระยะเวลา 5 ปีเรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 29 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง เมื่อทำประตูให้ทีมไปถึง 97 ลูก จากการลงเล่น 116 นัดในทุกรายการ พร้อมได้แชมป์กับทีมไปแล้ว 8 รายการ

"@LuisSuarez9 จะอยู่กับ @FCBarcelona ไปจนถึงปี 2021#Suarez2021" บาร์เซโลน่า แถลงการณ์ผ่านแอคเคาท์เว็บไซต์ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของทีม โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เหมาะกว่า!ชาบีชี้โด้ไม่ควรได้บัลลงดอร์
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋า อัล ซาดด์ ระบุ รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2016 ไม่ควรตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โดยชี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า สมควรได้มากกว่า
  • ลือหึ่ง!เมสซี่แต่งงานปีหน้า
    ฮวน ปาโบล บาร์สกี้ นักข่าวในอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะแต่งงานกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภายในปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่
  • แฟนบอลตาลุก!โด้รับอยากเล่นทีมเดียวกับเมสซี่
    ทุกอย่างเป็นไปได้! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2016 ทำเอาแฟนบอลตาลุกวาวด้วยความตื่นเต้น หลังยอมรับสนใจประสานงานแนวรุกในทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อแข้งชั้นนำควรเล่นร่วมกัน
  • ฮาจี้ยกโด้-เมสซี่แข่งกันเหมือนเฟดเอ็กซ์-โนเล่
    จอร์จี้ ฮาจี้ อดีตกัปตันทีมชาติโรมาเนีย ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ คือ 2 สุดยอดนักเตะของโลกในยุคนี้อย่างแท้จริง หลังปีกโปรตุเกสเพิ่งคว้าบัลลงดอร์ในปีนี้ได้ตามคาด บอกทั้งคู่ต่างแย่งความยิ่งใหญ่ในโลกลูกหนังดั่งเช่นที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ โนวัค ยอโควิช ทำในวงการลูกสักหลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »