ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ศิลปินสาวรัสเซียใช้เต้าวาดโด้ฉลองบัลลงดอร์

ศิลปินสาวรัสเซียใช้เต้าวาดโด้ฉลองบัลลงดอร์

Posted 16/12/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด คงปลื้มหัวใจพองโต หลังศิลปินสาวแดนหมีขาว ภาพวาดฉลองที่เจ้าตัวคว้าบัลลงดอร์ สมัยที่ 4 โดยงานนี้เป็นภาพที่สุดพิเศษเพราะเธอลงทุนสละหน้าอกละเลงสีสร้างงานสร้างสรรค์ครั้งนี้

อิริน่า ราโมนอฟสกาย่า ศิลปินสาวชาวรัสเซีย ร่วมฉลองความสำเร็จกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ที่คว้ารางวัลบัลลงดอร์ สมัยที่ 4 ด้วยการใช้หน้าอกวาดภาพสตาร์ลูกหนัง "ราชันชุดขาว"

โรนัลโด้ เพิ่งจะได้รางวัลทรงเกียรติลูกบอลทองคำประจำปี 2016 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีส่วนสำคัญช่วย โปรตุเกส ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้รับของขวัญจากเพื่อนร่วมทีมเป็นเค้กรูปบอลทองคำ รวมทั้งรองเท้าสตั๊ดใหม่ ไนกี้ เมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย ซีอาร์7 "วิโตเรียส" ที่ผลิตขึ้นพิเศษสำหรับเขา ล่าสุด "โด้" ได้ของขวัญชิ้นพิเศษอีกครั้ง เมื่อศิลปินสาวแดนหมีขาวยอมสละปทุมถันเพื่อทำหน้าที่เป็นพู่กันละเลงสีวาดภาพของเขา ได้อย่างสวยสดงดงาม

ราโมนอฟสกาย่า เปิดใจถึงงานชิ้นเอกของเธอว่า "ฉันอยากร่วมแสดงความยินดีกับ โรนัลโด้ ที่ได้บัลลงดอร์ และในอนาคตฉันก็ขออวยพรให้เขาเล่นฟุตบอลได้น่าตื่นตาตื่นใจเหมือนกับที่เขาทำมาตลอด ฉันคิดว่านักฟุตบอลทุกๆ คนมีความฝันในอาชีพเหมือนกัน"

"การได้ใช้หน้าอกแทนพู่กันเพื่อสร้างสรรค์งานชิ้นนี้ต้องใช้เวลานานพอสมควร บางครั้งฉันเริ่มด้วยการร่างภาพโดยใช้ดินสอเป็นอันดับแรกเพื่อให้งานมันง่ายยิ่งขึ้น จากนั้นฉันรู้สึกมีทักษะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่วาดภาพเสร็จ และดินสอก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป"

ศิลปินสาวที่อาศัยอยู่ในเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ใช้สีม่วงอ่อนสำหรับงานศิลปะชิ้นนี้ และตอนนี้เธอกำลังที่จะสร้างงานชิ้นต่อไปสำหรับบุคคลสำคัญโดยเป้าหมายก็คือใช้เรือนร่างทุกสัดส่วนในการวาดภาพ

ทั้งนี้ ราโมนอฟสกาย่า เคยใช้สองเต้านี้ที่สร้างโลก วาดภาพ ดีมิทรี เมดเวเดฟ นายกรัฐมนตรี และ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีบ้านเกิดมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ทำสถิติยิงครบ500ประตูให้กับสโมสรอาชีพ
    ปรบมือให้เลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส กระทุ้งตาข่ายให้กับสโมสรที่เล่นด้วยทั้ง เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผ่านหลัก 500 ประตูเรียบร้อย หลังซัดไป 1 ลูก ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ คลับ อเมริกา ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ไปพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส วันอาทิตย์นี้
  • คลับ อเมริกา (เม็กซิโก) 0 - 2 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลิ่วรอบชิงศึกชิงแชมป์สโมสรโลก 2016ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ คลับ อเมริกา ทีมจากเม็กซิโก 2-0 จากการยิงของ คาริม เบนเซม่า น.45 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.90 เข้าไปพบกับสุดยอดทีมชั้นนำจากเอเชีย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันที่ 18 ธ.ค.นี้ เวลา 17.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »