ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองงานหนัก!โอบาเมย็องนำทัพบุกขย้ำฮอฟเฟ่นไฮม์

เสือเหลืองงานหนัก!โอบาเมย็องนำทัพบุกขย้ำฮอฟเฟ่นไฮม์

Posted 16/12/2016 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมนี้จัดทัพแบบเต็มสูบ เตรียมส่ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็องนำทัพ ยกพลบุกขย้ำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ผ่านไป 14 นัดเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใคร มีซานโดร ว้ากเนอร์ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 16 ธ.ค. 2559 (เวลา: 02.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1 เอชดี ยิงสด

ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2559
ฮอฟเฟ่นไฮม์ - ดอร์ทมุนด์
ถ่ายทอดสด เวลา : 02.30 น. ช่อง : PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1

 

         สนาม : เวียร์โซล ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า

          ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมฟอร์มแรงอันดับ 4 เปิดบ้านรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันดับ 6 ที่ไล่หลังมาแต้มเดียว

          ผลงานของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยังคงยอดเยี่ยม ผ่านไป 14 นัด เป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 6 เสมอ 8 หลังผ่านเกมล่าสุดที่บุกเสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0

          เทรนเนอร์ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ต้องรอทดสอบความฟิต เซบาสเตียน รูดี้ กองกลางกัปตันทีมที่บาดเจ็บ ส่วนที่วืดแน่ๆ เคเรม เดเมียร์บาย ตัวรุกคนสำคัญเจ็บกล้ามเนื้อขา

          ข่าวดี อันเดรย์ ครามาริช กองหน้าโครแอต หายเจ็บกลับมาเล่นได้ตั้งแต่เกมก่อน และยังได้ พาเวล คาเดราเบ็ค หายป่วยกลับมาด้วย

          การจัดทัพ ออยเก้น โปลันสกี้ พร้อมสแตนด์บายแดนกลาง กรณี รูดี้ ลงเล่นไม่ไหว แนวรุกยังวางตัวเก่ง ซานโดร ว้ากเนอร์ กองหน้าตัวเก่ง ล่าตาข่ายกับ อันเดรย์ ครามาริช

 

          ฝั่ง ดอร์ทมุนด์ เกมที่แล้วต้องไล่ตีเสมอ โคโลญจน์ 1-1 ทำให้ไม่ชนะเกมเยือน 2 นัดติดแล้ว และตามหลัง 2 ทีมนำเพิ่มเป็น 8 คะแนน

          เทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล มีข่าวดี มาริโอ เกิทเซ่ กองหน้าหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว ร่วมกับ ราฟาเอล แกร์เรโร่ แบ็กซ้ายที่หายเจ็บต้นขา หลังหายหน้าไปนาน 5 สัปดาห์

          แต่ยังต้องรอเช็กความฟิต ลูคัสซ์ พิซเซ็ค แบ็กขวา และโซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เซนเตอร์ ที่เดี้ยงมาจากเกมล่าสุด อีกคนคือกองกลาง กอนซาโล่ กาสโตร

          การจัดทัพ เฟลิกซ์ พาสลัค พร้อมลงยืนแบ็กขวาหาก พิซเซ็ค ไม่พร้อม เช่นเดียวกับ เซนเตอร์ที่อาจปรับมาใช้ มัทธีอัส กินเทอร์ ยืนคู่ มาร์ก บาร์ตร้า

          แนวรุกริมเส้นอาจเห็น คริสเตียน พูลิซิช ดาวรุ่งเนื้อหอมทีมชาติสหรัฐอเมริกา ลงตัวจริงแทนตำแหน่งของ อุสมัน เดมเบเล่

          ส่วนบรรดาตัวเก่งอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ผู้นำดาวซัลโวในลีก 15 ประตู เวลานี้ พร้อมลงล่าตาข่ายร่วมกับ มาร์โค รอยส์ และ มาริโอ เกิทเซ่

 

         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

         ฮอฟเฟ่นไฮม์ : โอลิเวอร์ เบามันน์ - นิคลาส ซูเล่อ, เควิน โฟ้กท์, เบนจามิน ฮุบเนอร์ - พาเวล คาเดราเบ็ค, ออยเก้น โปลันสกี้, ลูคัส รูปป์, นาเดียม อามิรี่, เชเรมี่ โตลยาน - ซานโดร ว้ากเนอร์, อันเดรย์ ครามาริช

 

         ดอร์ทมุนด์ : โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ - เฟลิกซ์ พาสลัค, มัทธีอัส กินเทอร์, มาร์ก บาร์ตร้า, มาร์เซล ชเมลเซอร์ - ยูเลี่ยน ไวเกิล - คริสเตียน ปูลิซิช, มาริโอ เกิทเซ่, ราฟาเอล แกร์เรโร่, มาร์โค รอยส์ - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

 

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

         - ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใครนอกบ้านมา 2 นัดแล้ว แต่ไม่เคยผลงานห่วยกว่านี้เลยในยุคของ ทูเคิ่ล

         - ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ คุมทีมเก็บมาได้ 49 คะแนน จาก 28 เกม มีเพียงบาเยิร์น มิวนิค (68) และดอร์ทมุนด์ (58) เท่านั้นที่ทำได้ดีกว่า

         - ฮอฟเฟ่นไฮม์ พ่ายเกมในบ้านเพียงนัดเดียวภายใต้การคุมทีมของ นาเกลส์มันน์ (ชนะ 9 เสมอ 4)

         - เซบาสเตียน รูดี้ ยิงประตูได้ทั้งสองเกมที่เจอกับดอร์ทมุนด์ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งนั่นคือสองประตูสุดท้ายที่ทำได้ในบุนเดสลีกา ของเจ้าตัว

         - ซานโดร ว้ากเนอร์ ยิงไปแล้ว 17 ประตู ในเกมลีกปี 2016 ทำให้เขากลายเป็นนักเตะเยอรมันที่หวดได้มากสุดในรอบปี และเป็นดาวซัลโวอันดับ 4 ของลีก

         - ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยิงประตูจากนอกกรอบเขตโทษไปแล้ว 6 ครั้งในฤดูกาลนี้ ขณะที่ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมเดียวที่ยังไม่เคยได้ประตูจากลูกลักษณะนี้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองบอกหงส์อย่าเสียเวลาจีบพูลิซิช
    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พูดชัดเจนไม่อ้อมค้อมถึงอนาคตของ คริสเตียน พูลิซิช โดยยืนยันเป็นนักเตะที่ไม่ได้มีไว้ขาย และ ลิเวอร์พูล ไม่ต้องตามจีบ หรือคิดจะยื่นข้อเสนอขอซื้อให้เสียเวลา
  • เสือใต้จับเลวานดอฟสกี้ต่อสัญญาถึงปี2021
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกโปแลนด์ ต่อสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2021 แล้ว เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้ที่จะได้ล่าตาข่ายให้ "เสือใต้" ไปอีกหลายปี
  • โวล์ฟสบวร์กแยกทางอัลลอฟส์แล้ว
    โวล์ฟสบวร์ก แยกทางกับ เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเรียบร้อย หลังทีมมีผลงานที่เลวร้ายสุดๆ ด้าน ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ กาเซียร์ คนใหญ่คนโตของทีม เผย มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่มันก็จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง
  • ปืน-ยูเว่ตาลุก!หมาป่ายันพร้อมขายดรักซ์เลอร์
    อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส คงหันขวับเป็นแน่ หลัง เคล้าส์ อัลลอฟส์ บิ๊กบริหาร โวล์ฟสบวร์ก ยันเองพร้อมพิจารณาข้อเสนอข้อซื้อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันแล้ว หลังนักเตะแสดงท่าทีอยากย้ายหนี "หมาป่าเมืองเบียร์" มาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »