ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินโดฯยกทัพถึงไทยปะหน้าเมินทักแข้งช้างศึก

อินโดฯยกทัพถึงไทยปะหน้าเมินทักแข้งช้างศึก

Posted 16/12/2016 by siamsport

ทัพอินโดฯ ยกพลเดินทางถึงเมืองไทยตามมาติดๆ กับทัพช้างศึกปะหน้ากันที่สุวรรณภูมิเมินทักทายแข้งทีมชาติก่อนเดินทางเข้าที่พัก โดยมีทางสื่อแดนอิเหนายกพลเกาะติดตามมานับ 10 ราย ที่ต่างออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยโวมั่นใจจะหยิบแชมป์กลับอินโดนีเซีย

 ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่เพิ่งจะเก็บชัยชนะนัดแรก รอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ 2016 ต่อทีมชาติไทย 2-1 และมีคิวจะลงสนามเยือนไทยนัดที่ 2 วันที่ 17 ธ.ค. 59 สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น. ได้ยกพลเดินทางมาถึงเมืองไทย ด้วยเที่ยวบิน GA 868 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิก่อนทีมชาติไทย 30 นาทีเรียบร้อยแล้ว และก็ได้ปะหน้ากับทีมชาติไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ  ทว่าไม่มีการทักทายกันแต่อย่างใด ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกจากท่าอากาศย่านเพื่อเดินทางเข้าที่พักของตัวเอง

สื่ออิเหนายกพลเกาะมั่นชนะหยิบแชมป์

ขณะเดียวกันนอกจากทัพนักเตะของ "อิเหนา" อินโดนีเซีย จะเดินทางมาแล้วทางสื่อมวลชนของอินโดนีเซีย ก็ได้เดินทางเกาะติดทีมเพื่อมารายงานการแข่งขันครั้งนี้เช่นกันร่วมกว่า 10 ชีวิต ซึ่งทางสื่อโดล่าดอทคอท จากจาการ์ตาได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทย ถึงเกมการแข่งขันนัดที่สองว่า ทัพช้างศึกเป็นทีมที่ดี แต่เชื่อว่าทีมบ้านเกิดของตัวเองจะทำได้ดีอีกครั้ง เหมือนตอนที่เล่นนัดเยือนกับเวียดนาม รอบรองชนะเลิศ และจะเอาชนะไทย 1-0 คว้าแชมป์กลับบ้าน "


"ตอง" ตอบสื่ออินโดฯ ไทยจะกลับมาแน่

 ด้านสื่ออินโดนีเซียอีกรายก็ได้เกาะติดด้วยการติดสัมภาษณ์ทาง"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ถึงเกมนัดที่สองในบ้านสนามราชมังคลากีฬาสถาน ว่ามองเช่นไร ซึ่งทาง "เจ้าตอง" ได้ตอบกลับไปว่า ยังคงเป็นเกมที่หนักและยังต้องทำงานหนักต่อไป แต่ก็เชื่อว่าทีมชาติไทยจะกลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง และคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการได้ตามที่หวังเอาไว้ เพราะทุกคนยังมีขวัญกำลังใจที่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • FA Thailand Roadmap รูปแบบลีกใหม่-โลโก้ใหม่
    สมาคมกีฬาฟุตบอลมีโครงการสนับสนุนเงินพัฒนาสโมสรให้กับทีมต่างๆที่ต้องการนำไปต่อเติมก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เพิ่มความสว่างไฟส่องสนาม , ปรับปรุงอัฐจันทร์ , ติดที่นั่งเพิ่มความจุ , เพิ่มที่นั่งวีไอพี , ปรับปรุงพื้นที่สื่อมวลชน , ที่พักนักกีฬา , สนามฝึกซ้อม
  • ช้างศึกบินกลับบ้านแล้ว-ซิโกรับนอนไม่หลับ
    ทีมชาติไทย เหินฟ้ากลับบ้านแล้ว โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือไทย ย้ำในเกมที่สองที่เจออิเหนา จะใช้แผน "ตีงูต้องตีให้ตาย" อย่าให้กระดิกมากัดได้ รวมทั้งยอมรับตามตรงว่านอนไม่หลับจากเกมที่แพ้ 1-2 เพราะนั่งคิดแท็กติกทั้งคืน และจะไม่สนใจประวัติศาสตร์เก่าๆในรอบชิงของ "ช้างศึก" เนื่องจากต้องการสร้างสถิติใหม่ให้บังเหิดขึ้นให้ได้
  • ปราบให้สิ้น!ใครพบเบาะแสตั๋วผีเอาไปเลย1หมื่นบาท
    ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน AFF Suzuki Cup 2016 นัดชิงชนะเลิศ เลกที่ 2 ระหว่างทีมชาติไทย และ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 17 ธันวาคม 2559 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • ซิโก้รับไทยผิดพลาดเอง-ยันเกมสองกลับไปแก้ไขให้ได้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชี้ลูกทีมผิดพลาดกับจังหวะโดนตีเสมอ 1-1 และสมาธิหายในลูกโดนยิงขึ้นนำ ซึ่งต้องนำกลับไปแก้ไข แต่มองว่าเป็นเรื่องดีที่ได้มา 1 ลูกในฐานะทีมเยือน ซึ่งการกลับไปเล่นในบ้านจะต้องเอาชนะให้ได้ พร้อมไม่ติดใจที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กับ ธีราทร บุญมาทัน โดนยิงเลเซอร์เข้าตา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม ปากันซารี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »