ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ชมแนวรุก"บีบีซี"น่าเกรงขาม

เนย์มาร์ชมแนวรุก"บีบีซี"น่าเกรงขาม

Posted 16/12/2016 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ยกย่องความสุดยอดของ "บีบีซี" สามแนวรุก เรอัล มาดริด ที่มี คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะระดับดาวดังทุกคน และไม่ขอเลือกว่าระหว่าง "บีบีซี" กับ "เอ็มเอสเอ็น" ของ บาร์ซ่า ใครสุดยอดกว่ากัน

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า แสดงสปิริตและน้ำใจนักกีฬา ไม่แบ่งพรรคแบ่งพวก เมื่อออกมายกย่อง 3 ประสานแนวรุก "บีบีซี" ของ เรอัล มาดริด ที่ประกอบไปด้วย คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นแนวรุกอาวุธหนักทรงพลัง แถมวาจาลิ้นการฑูต ไม่ขอบอกว่า "บีบีซี" กับ "เอ็มเอสเอ็น" ของ บาร์ซ่า ที่มีตัวเอง, หลุยส์ ซัวเรซ และ ลีโอเนล เมสซี่ ใครสุดยอดกว่ากัน

ด้วยความเป็นสองทีมคู่อริตลอดกาล แย่งชิงความสำเร็จกันมาทุกปี ทำให้แนวรุกของทีมที่มีแข้งชั้นยอด 3 คน โดนเอามาเทียบกันอย่างช่วยไม่ได้ แต่ เนย์มาร์ รู้ภาษา ไม่ปล่อยให้ความเป็น "บาร์เซโลน่า" ครอบงำ เลยตอบแบบกลางๆ แถมยกย่อง "บีบีซี" ด้วยว่าน่าเกรงขาม ทำให้เกม "เอล กลาซิโก้" ตื่นเต้นระทึกใจมากขึ้น

"พวกเขาเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงที่ได้รับความเคารพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้บัลลง ดอร์ ไป 4 สมัย และ เบล ก็มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ส่วน เบนเซม่า เป็นกองหน้าที่ผมมองว่าอยู่ระดับซูเปอร์สตาร์เลย เกมเอล กลาซิโก้ เป็นการต่อสู้กันที่ดี ผมบอกไม่ได้ว่าสามแนวรุกของใครที่ดี่สุด เพราะผมไม่ชอบเปรียบเทียบ ผมไม่เคยบอกว่าตัวเองเก่งกว่าคนอื่น แต่สามแนวรุกของเราสร้างประวัติศาสตร์ และจะทำต่อไป"

จากนั้น เนย์มาร์ ถูกถามว่าถ้าเซ็นสัญญากับนักเตะมาดริดได้ 1 คนจะเอาใคร คำตอบคือ "ผมจะเลือก มาร์เซโล่ ทำไม ? ก็เพราะเขาเป็นเพื่อนผมนะสิ! ไม่เอาคริสเตียโน่เหรอ ? ไม่อ่ะ ผมเลือกมาร์เซโล่"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »