ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เจ็บ!บาก-ร็อบเบน-มาร์ติเนซส่ออดลงฉะดาร์มสตัดท์

เจ็บ!บาก-ร็อบเบน-มาร์ติเนซส่ออดลงฉะดาร์มสตัดท์

Posted 16/12/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดโค้ชชาวอิตาลี และกองเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ ฆาบี มาร์ติเนซ 3 แข้งคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค เจออาการบาดเจ็บรบกวน และไม่สามารถซ้อมเต็มรูปแบบกับต้นสังกัดได้ และน่าจะพลาดลงเล่นให้ "เสือใต้" ในนัดที่จะพบ ดาร์มสตัดท์ วันอาทิตย์นี้

ทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟร้องค์ ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน และ ฆาบี มาร์ติเนซ สามนักเตะตัวหลักในเกมลีกนัดบุกไปเยือน ดาร์มสตัดท์ ที่สนาม โจนาธาน ไฮมส์ สตาดิโอน วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ หลังจากทั้ง 3 คนไม่ได้ซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ริเบรี่, ร็อบเบน และ มาร์ติเนซ แยกซ้อมอยู่ในศูนย์ฝึกซ้อมของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย โดย ปีกจอมเลื้อยทีมชาติฮอลแลนด์ กับ สตาร์ดังหน้าบากชาวฝรั่งเศส เข้าโปรแกรมซ้อมแบบเฉพาะเจาะจงจากการมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย ขณะที่ มาร์ติเนซ เรียกความฟิต

สำหรับ ร็อบเบน วัย 27 ปี เจอโรคเดี้ยงเล่นงานหลายต่อหลายครั้งในครึ่งฤดูกาลแรก ทำให้ได้ลงสนามให้ "เสือใต้" เพียงแค่ 9 นัด ด้าน ฟร้องค์ ริเบรี่ มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ และพลาดลงเล่นหลายเกม ทั้งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงต้นซีซั่น ส่วน มาร์ติเนซ ได้โม่แข้งเต็มๆ 90 นาทีตลอดเกมลีก 3 นัดหลังสุด หลังต้องพักแข้งจากอาการเดี้ยงกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า แต่ก็ดูยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซนต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »